Ple...ple...ple.....
Cạch chà !
-......-
"Anh Marco?!"
Đầu bên kia không lên tiếng nhưng Aki vẫn biết là ai gọi cho mình.
-Aki...em đang ở đâu?!- Marco sau một hồi im lặng cũng lên tiếng
"Em đang ở Sabaody!"
- Ở lại đi Aki!- Giọng Marco liền trầm xuống
"Tại sao...?!"
-Lệnh từ Bố....em không được đến đó.-
Lúc con ốc sên kêu lên cô đã biết họ muốn nói điều gì rồi! Nhưng không ngờ rằng họ không cho cô tham gia.
"......"
-Không những có binh đoàn của băng mà còn có những đồng minh theo nữa.....bọn anh sẽ mang Ace trở về an toàn...nên là em hãy ở yên đó cho đến khi kết thúc trận chiến.- Marco thấy cô im lặng thì lập tức nói tiếp. Họ không muốn cô phải dính đến cuộc chiến này.
"Các anh có chắc sẽ trở về an toàn hay không? Cả Bố, Ace và cả các anh nữa....có chắc mọi người sẽ rời đi khi không mất một ai?!" Giọng Aki run lên từng đợt, tay siết chặt ống nghe.
-Bọn anh hứa mà...tất cả mọi người đều sẽ an toàn trở về. Sau khi kết thúc mọi người sẽ đến đón em. Chịu không?!- Marco nói thế chỉ nhằm muốn xoa dịu nổi bất an của Aki...chứ đến anh cũng không dám chắc rằng họ sẽ như thế nào nữa.
Anh rõ ràng là nói dối!!!! Bố và Ace sẽ mất ở trận chiến đó!
Aki đang cố gắng kiềm chế lại cơn nất ngay giữa thanh quản...nước mắt chảy dài trên má. Làm sao có thể
"Dạ được! Em sẽ ở đây...chờ mọi người trở về."
'Không phải chờ mà là chính em sẽ đưa mọi người bình an trở về'Aki tuy nói nhưng trong lòng cô lại có một câu nói khác.
-Ngoan nhé...sẽ ổn cả thôi!- ánh mắt Marco lúc này hiện rõ lên sự quan tâm lẫn lo sợ....
Phải, mọi chuyện đều sẽ ổn cả mà!
Khi cuộc trò chuyện kết thúc là lúc Aki đang đứng trên con thuyền của mình...bên trong chứa đầy ấp những thùng lớn nhỏ khác nhau.
"Nhờ mọi người cả nhé!" Bước ra khỏi con thuyền cô cười nói với những người đang ở dưới nước.
"Chuyện nhỏ mà, mọi thứ cô yêu cầu đã chuẩn bị đầy đủ cả rồi!" Người nói này là một người cá.
Có tổng cộng 3 người là tiên cá và 5 người cá. Họ đều là cư dân ở Đảo người cá. Aki quen biết và giúp đỡ họ trong một lần bắt gặp có những tên hải tặc không nể nang đây là hòn đảo được Bố bảo hộ mà bắt người nhằm muốn bán lấy tiền.
"Cảm ơn mọi người rất nhiều" Aki
"Chúng tôi mới phải nói cảm ơn cô chứ, nhưng cô chắc mình sẽ ổn chứ?!" Một người cá lên tiếng
"Tôi sẽ ổn mà... không sao cả?!" Aki cười rất tự tin nói
"Vậy chúng tôi đi đây. Hẹn gặp lại nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] My Friend or My Love
FanfictionTôi lại đào hố nữa rồi 🙄 xin lỗi cho sự ham hố này của tôi 🥲 -------- Thế giới kia đầy rẫy bóng tối xung quanh, cô chưa bao giờ nhận được một hơi ấm nào của gia đình, cô khát khao tình thương. Khi cố gồng mình để sống bao nhiêu thì xã hội này vùi...