Chương 45

895 76 1
                                    


.
Sau gần 10 năm không gặp thì bây giờ Luffy đã cao lên quá chừng, nhưng mà chỉ cao lên thêm thôi chứ khuôn mặt đó vẫn y như đút hồi nhỏ...Wow~~~ thằng bé dễ thương quá!!!

Vì đã lâu rồi Aki không bật mood cuồng em trai này nên biểu hiện của cô rất ít ai thấy được. Em út trong nhà có 4 anh chị em nên Luffy được cưng nhất rồi.

Mà sao thằng bé đứng như trời trồng ra đó vậy...không lẽ không nhận ra cô sao!!!

Sợ Luffy không nhận ra mình nên Aki đã vặn bẻ cái còng đang đeo trên tay đi. Cô chỉ nghĩ mở cái còng ở tay ra thì Luffy sẽ thấy được chiếc vòng, mà đâu ngờ hành động đó làm cho đám người ngồi dưới kinh ngạc há hoác mồm ra!!!

Còng bằng hải lâu thạch mà cô ta bẻ như bẻ bánh!!!!

Xin lỗi chứ mấy cái công phu này ông nội truyền lại cho đấy, đã vậy ông còn chỉ cho cô cái chiêu ném đạn bằng tay không nữa kìa!
Anh hùng hải quân Garp nổi tiếng nhất là những cú đấm giáng trời thì cháu gái đích thân mình chỉ dạy thì cũng phải rất chi là này nọ!

Khi mà hai tay đã thoải mái Aki lập tức giơ tay đeo chiếc vòng đỏ lên chỉ chỉ về phía nó mắt ngước lên nhìn băng Mũ Rơm ra hiệu cái gì đó.



Ở phía dưới băng Mũ Rơm đang đứng

"Này hình như cô bé đó đang nhìn về phía chúng ta thì phải?!" Chopper lên tiếng

"Mà hồi nãy các cậu có thấy không một mình cô bé đó bẻ khoá còng tay?!!!" Franky

"Nếu như vậy sao cô ấy không tự thoát ra mà để bị bắt thế?!" Nami

"Ánh mắt cô gái xinh đẹp đó hướng về vị thuyền trưởng đáng kính của chúng ta này!" Sanji

"Ôi Luffy, cậu quen cô ta sao?!" Zoro

Luffy giờ đang đơ ra hết mức có thể.....cậu đã không nhìn nhầm, người trên kia là chị gái của cậu! Cô chị lúc nào cũng dành cho cậu một tình thương vô hạn, luôn nuông chiều cậu hết mực và người chị mà cậu hứa sẽ bảo vệ đến cùng. Chiếc vòng đó chị vẫn giữ nó theo bên mình. Như thể nghe ra được cô gọi tên cậu mà Luffy từ từ cong môi cười hết cỡ lên... không cần phải trả lời thắc mắc của đồng đội mình mà lao nhanh về phía sân khấu...nơi có chị ở đó!

Cả nhóm Mũ Rơm cùng với những người ở đó cũng rất ngạc nhiên khi mà Luffy đột ngột phóng như bay về phía trước..

..Hắn ta tính làm gì, tính cướp món hàng mà Thiên Long Nhân đã mua sao?!!!

Hành động của cậu cũng làm cho cả băng hú tim...tên ngốc đó tính làm trò khùng điên gì vậy?!.

Vì biết hậu quả khó lường nên cậu bạch tuột đã kéo Luffy lại, nhưng sức Luffy cứng đầu đã muốn làm cái gì thì ai mà địch lại nổi. Và rồi thân phận người cá bị phát hiện, cậu bị bắn một phát ngay bụng bởi cái tên phi hành gia xấu ma chê kia!

Aki đứng trong lồng sắt chứng kiến cảnh đó mà ngỡ ngàng... tại sao tên khốn đó có thể bắn người bừa bãi như vậy?! Bọn Thiên Long Nhân thì lúc nào cũng tự xưng mình là đúng! Cô khinh!
Tại sao người cá ở nơi đây lại bị hắt hủi ghê đến thế?! Luffy, thằng bé sẽ làm gì khi thấy bạn mình bị trọng thương.

[ĐN OP] My Friend or My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ