Ngoại truyện 2: Đoá hoa giữa chốn sa mạc

743 64 3
                                    

(Có chỉnh sửa)
..
.
.
Tổng Bộ Hải Quân nơi sinh ra những chiến sĩ ưu tú tài giỏi mang trên người những hoài bão lớn lao và khoát trên vai 'Chính Nghĩa' mà họ luôn tự hào.


Rầm!!!

"G.A.R.P!!!! Lại là ông! Sao cứ thích phá cửa thế hả?!!!" Sengoku gào ầm lên

"Grahahahaha...Vậy mới bất ngờ chứ ông bạn! Nào nào ăn bánh gạo không?!" Garp hiên ngang đá cửa đi vào

Căn phòng dành cho Thủy Sư Đô Đốc thì chỉ có ông là mới dám làm vậy thôi.

"Hừ! Có nhiệm vụ cho ông này. Lo mà làm đàng hoàng nếu không ta trừ lương!!!" Sengoku đưa tập hồ sơ cho Garp mà phải đe doạ vậy mới được.

'Trừ lương thì ta lấy lương của Aki.' Garp ngoái mũi nghĩ trong lòng

"Và đừng có mà nhăm nhe đến tiền lương của con bé, từ giờ trở đi tôi sẽ đưa cho Tsuru quản." Sengoku thừa biết Garp nghĩ gì

"Con bé là cháu ta sao lại đưa cho Tsuru quản lí chứ hả?!" Garp không cam tâm

"Miễn bàn cãi..miễn trả giá!"

Nói sao nhỉ?!

Cũng gần mấy năm Aki được ông nội mình đưa đến Tổng Bộ Hải Quân. Dù bị mấy ông lão cáo già cứ nhăm nhe dụ dỗ em gia nhập Hải Quân...mới đầu em từ chối liệt liệt nhưng sao đó ngài Sengoku có ra một lời đề nghị. Aki được đặc cách đi theo những người có chức Phó Đô Đốc trở lên để làm nhiệm vụ cùng.. một là để rèn luyện, hai là em có thêm ít tiền tiêu vặt cho mình. Dù gì cũng không lỗ nên em từ lúc lên 10 là tò te đi theo mấy anh mấy chú Hải Quân ra biển làm nhiệm vụ.

Mặc dù không cần động tay chân gì nhiều mà hàng tháng vẫn có tiền thì điều đó quá là tuyệt vời ngu gì mà Aki không chịu chứ.

Nhưng em đâu biết kế hoạch đó là Sengoku và Garp lập nên nhằm tăng tính hứng thú giác ngộ với Hải Quân trong em để lôi kéo em vào.

Và cũng từ đó là một người ông ưu tú nên Garp đã giành quyền quản lí tiền lương của cháu mình với lí do 'Aki còn nhỏ'. Ông hay lấy hết lương của em để mua bánh gạo, trà và thoải mái trốn việc mà không sợ bị thiếu tiền ==.

"Hừ! Con bé đâu rồi để nó đi làm nhiệm vụ lần này với tôi." Garp

"Đang ở ngoài sân tập đấy! Ông nhớ trông chừng con bé cẩn thận." Sengoku

"Cháu tôi mà ông làm như cháu ông không bằng. Vậy nhé đi đây!"

Rầm!!!
Một lỗ ngay vách tường kế cái cửa...

"GARP!!!!!!!!!!!"




....

"Ông nội, lần này chúng ta đi đâu đây?!" Aki bận đồ thoải mái nhìn ông mình

"Alabasta."

Nghe đến nơi đó Aki bất ngờ...là đến hang ổ Cá Sấu đang ở sao?! Và cũng là nơi của gia tộc Công Chúa Vivi cai trị.

Xem ra mình đến đó trước cả Luffy!



.
"Aki, em mặc cái này đi." Một anh lính Hải Quân cầm đưa cho em một bộ trang phục.

[ĐN OP] My Friend or My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ