Chương 44

846 80 2
                                    

Nói chuyện một hồi thì cái bọn áo đen đó mang vào một chiếc bình thủy tinh rất lớn bên trong là một mỹ nhân ngư!!!
.

Bọn chúng đang cảm thấy hả hê lắm khi trong hôm nay thu về hai món hàng lớn. Một là may mắn bắt được tiên cá rất quý, hai là con bé rất xinh xắn...chắc chắn sẽ bội thu!

Aki bị còng ở cổ rồi thêm ở hai tay nữa, mấy cái còng này được làm bằng hải lâu thạch khắc tinh của người ăn trái ác quỷ, cô có ăn đâu mà khắc với chả tinh. Muốn thoát ra thì phải chờ coi có ai mua cô không rồi mới tháo còng hạ chúng được, chứ giờ mà làm loạn thì bọn lính sẽ kéo vô rất đông...phiền phức lắm!

Cái cô tiên cá lúc nãy mới đưa vào đang rất hoảng loạn, nhìn kìa sắp khóc đến nơi rồi. Cũng phải ở đây có sự phân biệt chủng tộc gay gắt giữa con người và người cá. Con người thì coi tộc người cá là thứ quý hiếm để kiếm tiền và mua vui, còn người cá lại coi con người trên đất liền là loại thấp hèn không hơn không kém. Sự đối chọi này diễn ra hàng nghìn năm đến giờ vẫn chưa thỏa hiệp được. Tuy cái gì cũng có mặt xấu và mặt tốt của nó

Aki luôn muốn kết bạn với những người ở đảo người cá, lúc cô được các anh đưa đến đó chơi họ chào đón rất nồng nhiệt và dễ mến...bởi vì có thể nơi đó đang được bảo bọc bởi Bố già chăng?!

Ngồi một hồi thì cũng tới lúc buổi đấu giá bắt đầu. Người chào sân đầu tiên là một người đàn ông cao to

"Cô bé nghĩ mình sẽ được mua với giá bao nhiêu?!" Người đàn ông lúc nãy lại lên tiếng

"Hm?! Cháu không biết" Aki cũng nghĩ xem mình đáng bao nhiêu nhở

"Ta nghĩ sẽ là một con số tận trời hoặc có thể là vô giá..." Ông ta nhìn thẳng vào mắt cô mà nói.. có lẽ ông đã biết được điều gì về thân phận của cô

"Ngài biết con sao?!" Cô nghiêng đầu mỉm cười nhẹ một tiếng...xem ra cô rất nổi tiếng nha!

"Ahahaha, làm sao mà không biết được khi nhìn vào sợi dây chuyền đó!"

Sợi dây chuyền sao?! Ý ông ta nói là sợi dây cô đang đeo...

...Vì không để ý mà nó đã lộ hoàn toàn ra bên ngoài áo, kiểu dáng đơn giản thôi chỉ là một sợi dây bằng kim loại được mài dũa tỉ mỉ cùng với mặt dây chuyền là hình biểu tượng của băng hải tặc Râu Trắng được làm từ đá pha lê xanh hiếm ở đảo người cá.

Nói về cái dây chuyền này là lúc cô lên tàu vì không làm hải tặc như mấy anh nên cô không xăm hình biểu tượng của băng lên được, mà thay vào đó Aki nhờ mọi người làm cho cô một thứ để đeo trên người. Vì có vòng tay rồi nên họ mới làm thành dây chuyền. Aki vẫn đeo nó suốt nhưng vì luôn cất trong áo để không bị rơi nên người nhìn vào sẽ không phát hiện ra.

Ông lão này xem ra không phải người thường, mà cũng phải nếu là người thường thì không bày ra bộ dạng ung dung ngồi đoán xem mình bị bán giá bao nhiêu đâu.

Ông phát hiện ra thân phận cô gái trước mặt này nhờ vào mặt dây chuyền đó, trong băng Râu Trắng trước giờ đều không có thủy thủ đoàn là nữ, nhưng khoảng thời gian gần đây đều rầm rộ lên một người bí ẩn được cho là con gái út của vị Tứ hoàng và người đó được đưa tin về thân phận cũng như cái danh xưng công chúa nhỏ của hải quân.

[ĐN OP] My Friend or My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ