Chương 54

730 68 1
                                    

Biển đẹp lắm nha~~~~
Hên mấy ngày mình đi nó không mưa:))))







.
.
.
.

..........

Hộc...hộc....hộc...

Mình...mình sắp đến giới hạn rồi sao?!

Aki cả người đầy vết thương..không hiểu vì bị chấn thương ở đâu mà con mắt phải của cô bắt đầu mờ đi...

Cũng như người chị của mình, Luffy cũng đang đến giới hạn của mình, sức cậu ngày càng yếu đi, thở dốc khó khăn. Nhưng điểm chung của cả hai vẫn cắm đầu chạy về phía đài hành hình. Trên đấy...trên đấy có người mà hai người họ yêu quý...không thể bỏ cuộc được.

Hả?!

"Tránh ra, Luffy!!!!"

Xẹt!
Rầm!!!

'Á...đ..đau quá!' Aki nghĩ thầm cú đánh đó của ông ta ác thật đấy.

"Chị..chị Aki?!" Luffy cũng không khá khâm nhiêu dù được người chị kéo ra

Lúc họ đang chạy thì đâu Phó Đô Đốc Momonga lao ra muốn chém họ, may sao cô kịp kéo Luffy tránh ra đòn đánh đó. Vì không còn sức nhiều nên cả cô lẫn Luffy cũng bị xay xác nhẹ.

Đâu ai biết trên kia Garp dõi theo họ mọi lúc mọi nơi, mặt ông sẽ đanh lại khi thấy hai đứa cháu mình bị đánh.

"Ta, Momonga với danh nghĩa phó Đô Đốc Hải Quân sẽ không để các ngươi vượt qua đây đâu!"

"Hộc..hộc... phó Đô Đốc? Cùng cấp bậc với ông nội sao?" Luffy gắng gượng dậy

Soru.!!!!

Ông ta lướt nhanh về phía cậu rồi nhảy lên cao dùng chiêu Gepo để hạ đòn đánh xuống.

Chết tiệt! Đừng tưởng có mình ông biết dùng chiêu đó!!!

"Soru!...." Aki không thể để em mình bị thương được nên lướt nhanh tới trước mặt thằng bé dùng kiếm đở lại

Keng!!!!!

"Aaaa... hộc...hộc..." Với sức yếu đi như thế thì sao đọ ngang tầm với phó Đô Đốc được!

Cô bị ông ta dùng kiếm đánh trúng đòn và hất tung ra xa phía Luffy.

"Hộc...G..Gear..Second..." Luffy

"Có vẻ như ngươi tới giới hạn rồi! Shigan!!"
Một phó Đô Đốc nữa lao đến đánh một cú vào ngay ngực làm cậu bay xa.

"Không có gì đặc biệt. Rốt cuộc thì cũng chỉ là một tên lính mới thôi."

"Nhưng mà...nó cứng đầu lắm đấy!" Momonga nói

Sao đó là tất cả bao gồm có Kizaru đến để đánh và chặn Luffy lại. Một cú đá ánh sáng của ông ta làm cậu bay đến thẳng chỗ Bố già.

'Luffy! Cơ thể mình...nó đang..tê lại!!'

Aki nằm đó không nhúc nhích gì khi bị Momonga đánh.. máu trên người chảy ngày một nhiều. Không biết lí do gì nhưng cơ thể cô rất đặc thù là các vết thương tự lành lại rất chậm so với người bình thường.

[ĐN OP] My Friend or My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ