Aki không quan tâm có bao nhiêu ánh mắt nhìn về mình, họ mong muốn có một câu trả lời từ cô.... Nhưng mà giờ đây sự tập trung đó cô dành cho người con trai phía trên đấy... anh ấy bị thương rất nhiều, nét mặt ngang bướng cùng cuồng nhiệt đã không còn trong anh. Ngọn lửa đó sắp tàn lụi!
Ace cũng nhìn về phía này...hai đứa em mà anh hết mực thương yêu lại đến đây chỉ vì muốn cứu anh. Nhìn Luffy kìa...thằng bé đã trãi qua một trận chiến nên cả người toàn vết thương... còn về Aki! Cô em gái mà anh luôn dành một sự ngoại lệ trong anh... cả người thì không bị làm sao nhưng lát nữa thôi sẽ có.
Khoảng khắc đau đớn nhất của Ace là khi tận mắt nhìn em ấy chảy máu mà không làm được gì! Từ nhỏ đã vậy bây giờ cũng không thay đổi... nếu nói điểm mềm yếu nhất trong anh chính là Aki!
Cả cô và Ace đều nhìn nhau nhưng khoảng cách còn rất xa.... Cô nở một nụ cười thay cho lời muốn nói 'Tất cả chúng ta sẽ bình an quay về!'
Nụ cười đó làm biết bao nhiêu người say đắm phải suy nghĩ về nó.... Người lạ mặt thì chết mê với vẻ đẹp trong sáng này... người thân quen lại thấy nơi đó có suy tư....còn gia đình thì lại thấy nó chẳng giống thường ngày..tươi cười nhưng gợi cho lòng người một nổi buồn.
Garp không chịu ngồi yên mà bay đến giật cái loa Sengoku đang cầm mà gào to vào đó
"Aki! Giờ cháu lại hùa theo thằng Luffy phản nghịch hả?!!! Về với cái sở thích đi du hí của cháu MAU!!!!!!""KHÔNG! Khi nào xong chuyện cháu sẽ tới tạ tội với ông sau nhé ông nội yêu quý!!!" Aki nói rồi chạy một mạch về phía con tàu Mobi Dick
Câu trả lời của cô khiến cho Garp tức điên lên! Biết có ngày này là ông không cho con bé đi ra ngoài rồi!!! Toàn học thối xấu của bọn hải tặc.
Rất nhiều người không hiểu hai ông cháu nói là ý gì vì họ bây giờ vẫn chưa biết mối quan hệ của 3 anh em nhà này.
Trở lại vấn đề khi Crocodile muốn mưu sát Râu Trắng nhưng được Luffy cản kịp. Lí do cũng rất đơn giản thôi vì đây là người mà anh Ace lẫn chị Aki yêu quý.
Và cuộc chiến bắt đầu nóng lên khi Luffy đến
"Bố ơi!"
"Con chẳng chịu nghe lời gì cả!"
Aki đi đến ngồi lên vai ông
"Chuyện gì cũng được nhưng riêng chuyện này thì không ạ!" Cô đến thế giới này chỉ muốn bảo vệ anh ấy
"Grurarara! Ta cũng đoán được là con sẽ tới! Nhưng nếu con bị gì thì ta sẽ trực tiếp ném con về liền đấy con gái?!" Râu Trắng vừa cưng chiều nhưng cũng hăm doạ
"Sẽ không! Con sẽ đưa mọi người quay về...cả bố nữa!" Cô cười hạnh phúc khi nói lên điều này. Gia đình của cô phải an yên quay về
Ông biết cô đang lo sợ điều gì khi chính bản thân con bé biết được tương lai... Biết trước tương lai đôi khi nó là một món quà ông trời đã trao tặng, nhưng nó cũng là một hình phạt khi nhìn thấy người thân yêu mình chết đi. Con bé còn quá nhỏ để biết đến những thứ nhân sinh này... Muốn thay đổi tương lai thì cần phải trả giá!
"Bố. Quả nhiên bọn họ muốn tiến hành tử hình Ace sớm hơn dự định-yoi!" Marco đi dò la thông tin theo chỉ thị của bố
"Grurara, ta biết thế nào lão Sengoku đó cũng sẽ không làm theo kế hoạch đâu!"
Lúc này cô đang ngồi trên vai bố tập trung quan sát gì đó...nó phải canh chuẩn thời gian sai một giây thôi là mọi thứ sẽ thành công cóc hết. Vì quá chăm chú mà Aki không biết mình đã bị Gà mẹ gắp lên..
"Hể? O.o ?! Anh Marco-yoi" Aki quay lại nhìn thấy được gương mặt đang hầm hầm sát khí nhìn mình
"Em gan lắm...lời anh nói em không để trong đầu à-yoi?!" Con bé này còn dám bắt chước cái cách nói của anh nữa chứ.
"Em...em tới giúp mọi người mà?!" Con mắt liết qua liết lại cười trừ...huhu gà mẹ giận lên rất đáng sợ đó!!!
"Khi rời khỏi đây anh sẽ tính sổ 2 vụ với em sao-yoi!" Marco giờ hoá thành người tay xách cô lên như xách con gà vậy
"Hả? 2 vụ?"
"Em đừng tưởng mọi người không biết việc em bị bắt bán làm nô lệ-yoi!" Không nói thì thôi chứ càng nói Marco càng tức đen mặt. Một phần nhỏ là lo lắng mặc dù biết em ấy sẽ tự thoát ra được... còn phần lớn là anh muốn thiêu trụi những tên dám động vào em.
Nhưng không cần đại đoàn Râu Trắng ra tay đám người đó đã được về với đất mẹ rồi. Có người nhanh hơn họ một bước.
"Em xin lỗi mà...lúc đó bọn chúng chụp thuốc mê rồi trùm bao bố em!" Aki giờ đang tỏ ra đáng thương hết mức để gà mẹ nguôi giận mà thả cô ra
"Tuyệt đối không có lần sau-yoi!" Marco mềm lòng khi thấy gương mặt hối lỗi đó của em ấy mà từ từ thả xuống
Sau khi được thả xuống Aki trèo lên vai Bố già ngồi tiếp... vẫn chưa đến lúc cô tham chiến, đồng thời cô cũng mở bảng số liệu hệ thống của mình ra xem.
.
BẢNG SỐ LIỆU NĂNG LỰC
.Sức mạnh: 23.568
.Thể lực: 14.001
.Dịch chuyển: 3
.Năng lực đặc biệt: 0
.
BẢNG TÍCH GÓP NĂNG LỰC
.Sức mạnh: 85.000
.Thể lực: 59.000
.Xem ra trong mấy năm nay tích góp chỉ để cho ngày hôm nay... nhiêu đây không biết có đủ để cô cầm cự tới cuối không?!
"Con không tham gia sao?!" Râu Trắng cứ thấy cô ngồi im mãi nhưng ông biết con bé đang lo đến mức nào
"Vẫn chưa được ạ. Họ vẫn còn con bài tẩy để hạ kẻ địch!" Aki
"Lão cáo già đó sẽ không để yên như thế đâu?"
"Vâng, con sẽ ở đây đến khi kế hoạch của họ bắt đầu, con sẽ bảo vệ bố." Aki cười lên nhìn về phía bố mình...
"Grurarara! Đúng là có con gái vẫn thích hơn!" Râu Trắng bật cười lớn khi nghe cô con gái yêu nói vậy...
'Nhìn xem Bố già lại thiên vị em ấy rồi!' Những người con của Râu Trắng thầm nghĩ... mà nếu là họ thì cũng sẽ như vậy thôi...
Cuộc chiến vẫn đang diễn ra quyết liệt... vì Aki đang ở cùng với Râu Trắng nên không hải quân nào dám lại gần cô.... nói đúng hơn họ chưa kịp đến đã bị băng Râu Trắng cản lại hết rồi.
Ngồi nhìn xuống Luffy đang cố chạy đến phía Ace, thằng bé có sự trợ giúp của Ivankov và Jinbei nên cô đỡ lo hơn nhưng vẫn không chịu nổi mỗi lần em ấy bị đánh trúng.
Vẫn chưa được! Cố lên Luffy, một lúc nữa chị sẽ đến hổ trợ em ngay thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] My Friend or My Love
FanfictionTôi lại đào hố nữa rồi 🙄 xin lỗi cho sự ham hố này của tôi 🥲 -------- Thế giới kia đầy rẫy bóng tối xung quanh, cô chưa bao giờ nhận được một hơi ấm nào của gia đình, cô khát khao tình thương. Khi cố gồng mình để sống bao nhiêu thì xã hội này vùi...