Chương 46

872 73 2
                                    

Điều mà bây lâu nay Aki lo sợ....cuối cùng nó cũng đã đến!

Theo như trong cốt truyện việc băng Mũ Rơm đến hòn đảo Sabaody là khoảng thời gian còn ít ngày nữa sẽ đến ngày Ace-Hoả Quyền bị đưa lên đài tử hình.

Ngày anh đi tìm Râu Đen là kết cuộc của anh chỉ có thể là đó... Aki biết mình sẽ không thể nào ngăn cản được.... Biết mình cần chuẩn bị tinh thần tham chiến để cứu anh....Biết phải bình tĩnh....

.....Nhưng mọi điều đó đều tan theo làn mây khi nghe tin anh bị bắt. Dù biết trước tương lai nhưng nó lại không thể kiềm nén được nổi đau ngay lòng ngực này!



.....
Thánh địa Mariejois

Thủy sư Sengoku chống tay lên bàn họp bất lực trước sự việc cả 3 Thiên Long Nhân bị hành hung ở nhà đấu giá.

"Lại là cái gia đình quái quỷ đó, thật làm cho người ta tức điên lên mà!" Sengoku nói trong sự phiền toái

Cái gia đình đó toàn những quái vật không cho ai một giây phút yên bình cả. Lúc nào cũng nháo nhào ra đủ thứ chuyện trên trời dưới biển.

Con trai là thủ lĩnh cầm đầu một đội quân Cách Mạng khiến cho chính phủ phải đau đầu nhức óc trong việc tìm kiếm và tiêu diệt.

Cháu trai đích tôn thì đi làm hải tặc gây biết bao rắc rối cho Hải quân...mới gần đây thì đi bắn hạ cờ Chính phủ.

Còn ông nội thì làm Hải quân đấy!...nhưng cũng không ra hồn gì, toàn tìm cách đùn đẩy công việc rồi trốn đi.

Duy nhất chỉ có cô cháu gái nuôi, mặc dù được nuôi dưỡng trong Hải quân nhưng không làm Hải quân chỉ thích đi đây đi đó. Nhưng được cái là con bé không gây ồn ào như mấy tên đực rựa trên kia.

Ông đang đau đầu khi phải giải quyết ổn thoả việc 3 Thiên Long Nhân, nếu không cấp trên sẽ không để yên chuyện này đâu.

Chưa hết đau đầu mà chuẩn bị chuyển sang đau tim khi nghe tin tức từ người lính chạy đến báo cáo.

Một người lính gấp gáp chạy vào, không dám chậm trễ để báo cáo:

"Báo cáo, chúng tôi vừa xác nhận được thông tin của những người bị bán đấu giá trong hôm nay.... Có một người giống với Vua Bóng tối-Rayleigh, cựu thuyền phó của trong băng Vua Hải tặc!"

"Cái gì! Có nhầm lẫn gì không, hắn ta mà bị bắt làm nô lệ?" Như không tin vào tai mình mà Sengoku hô lên

"Grahahahaha, có khi hắn ta tự bán mình đấy chứ?!" Garp ngồi kế bên tay bóc bánh nhai mà cười sặc sụa

"Ông im đi Garp! Xem xem cái gia phả nhà ông gây nên chuyện gì nè!!!" Sengoku nổi đoá gào lên

"Bình tĩnh ăn miếng bánh nè!" Garp nói rồi chìa bịch bánh ra phía ông

Quý lắm mới cho một miếng đó!

"Đúng thật là tên hắn ta có trong này?!" Sengoku không ngờ một người mạnh như ông ta còn bị bắt vào làm nô lệ...ai mà mua nổi hắn ta chứ!

[ĐN OP] My Friend or My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ