Chương 53

806 84 3
                                    

~Sabo đẹp troai quá~



.
.
.
.
.


Bầu không khí lại bùng nổ. Một tin có thể nói gây ra hoang mang toàn thể hải quân! Ai ngờ người mà cô công chúa nhỏ của họ bảo vệ và sống cùng nhau từ thuở nhỏ xem như anh em ruột thịt lại là 2 tên hải tặc làm mưa làm gió chứ!

Liệu có phải khi họ biết trước tình cảnh này... thì sẽ như thế nào?!

"Ối cha~ ra là bọn chúng à?!" Kizaru

"Biết rồi thì đừng có kêu tôi ngưng lại!" Aki

Lúc này Sengoku đã cho xử tử Hoả Quyền Ace. Mọi người đều hoang mang lo sợ...chưa thể đến kịp đã cứu Ace sao.

Aki lúc nghe được nhưng khoảng cách giữa cô và anh thật sự rất xa... nó xa hơn cả giới hạn dịch chuyển của mình.

"ACE!!!!!!" Luffy cũng gào hét tên anh trong vô lực.

Không thể để cho chuyện này xảy ra! Không nghĩ ngợi một giây phút nào Aki lập tức dịch chuyển về phía đó..cho dù không thể tới được ngay đài thì gần đó cũng được rồi!

Vào thời khắt hai đao phủ sắp chém xuống đầu chỉ còn cách vài cm nữa thôi....

"Lôi kiếm!!!"

Phập?!

Cảnh tượng thật sự bất ngờ...trong ánh mắt của Sengoku hiện lên không phải là máu của người cần tử hình...mà là máu của hai lính đao phủ..

Một nhát là của Aki khi đòn đó kịp thời trúng vào bả vai hắn.... Còn nhát chém còn lại là của... Crocodile!

"May quá! Vừa kịp lúc?!" Aki giờ đứng kế bên Crocodile, vây xung quanh là những lính hải quân đang chỉa mũi dao kiếm về phía họ

"Tên khốn này! Ta cứ nghĩ mối hận thù với Râu Trắng của ngươi sẽ có lợi cho chúng ta khi ngươi tham gia cuộc chiến này. Crocodile!" Sengoku nói

Pha tấn công đó của Crocodile khiến cho rất nhiều người ngỡ ngàng...thật sự hắn ở bên phe nào chứ?!

"Lão già sắp chết đó ta sẽ xử lý sau cũng được. Nhưng mà trước đó, ta không muốn nhìn thấy các ngươi chiến thắng chút nào cả!" Crocodile

"Nè, nè..Bố già còn sống dai lắm nhé, ngươi đừng có mà trù ẻo!" Aki tức giậm chân mà chẳng có uy quyền gì cả cãi lại

"Bé nhỏ ngươi cũng nhanh lắm đấy?!" Crocodile liết nhìn qua cô cười nhếch lên một cái

"Ai là 'Bé nhỏ' chứ hả tên cá sấu kia?!!!" Aki bất mãn gào lên

"Con bé xuất hiện ở đó từ lúc nào vậy?" Garp ngạc nhiên nói... cũng dễ hiểu khi năng lực dịch chuyển này cô không nói cho một ai biết cả.

"Úi chà~ nhanh quá nhen!~" Kizaru bình tĩnh quay mặt lại nhìn cảm thán

"Chị Aki!!!" Luffy thật sự lộ ra vẻ vui mừng

Cả bọn thật sự bất ngờ...rốt cuộc cô gái nhỏ này còn điều gì che dấu nữa?!

Chưa được nghỉ ngơi thì bỗng đâu cái đầu Crocodile bị cắt ngang nhưng nó chỉ là cát...người làm ra chuyện này là Doflamingo, hắn bất mãn việc Crocodile không chịu hợp tác với mình mà giờ chuyển sang giúp Râu Trắng.

[ĐN OP] My Friend or My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ