Chương 60 ❤️

1.3K 96 7
                                    

Thiệt ra bà tác giả nì bị cố chấp cuồng số chẵn lắm á :)))
Nên là truyện còn một chương nữa mới hoàn thành nhen.





.

.

.

.





..........................................................

Tính đến thời điểm cuộc chiến mang tính lịch sử kết thúc cũng đã được hai ngày trôi qua.

Những tờ báo tin tức về cuộc chiến cũng được lan rộng ra toàn thế giới. Vào ngày báo rơi khắp cả bầu trời hôm đó đã không biết có bao nhiêu người với nhiều cảm xúc khác nhau khi hay tin..........

.....Nào là băng Hải Tặc Râu Trắng cứu người thành công, Ace Hoả Quyền và Luffy Mũ Rơm đã trốn thoát được. Mũ Rơm có thân phận là con trai của người đàn ông nguy hiểm nhất-thủ lĩnh nhà Cách Mạng Dragon! Hải Quân thua cuộc? Hay nhà tù được cho là khiên cố bất khả chiến bại bị sụp đổ bởi một tân binh và vô số những tù nhân khét tiếng từ Impel Dwon vượt ngục.....

Một điều quan trọng nổi bật nhất trong vô số tin trên...Lộ diện dung mạo người được mệnh danh Công chúa nhỏ của Hải Quân và đứa con gái độc nhất của băng Hải Tặc Râu Trắng - Đã tử trận tại chiến trường!

Có hai bức ảnh được in trên trang bìa của tờ báo. Một bức ảnh hiếm hoi được chụp vào nửa năm trước..người con gái trong đó đã tươi cười rạng rỡ như nắng hạ đầu mùa, còn bức thứ hai chụp được cũng là người con gái ấy nhưng với vết thương ghê rợn trên người chật vật đứng ở ngay trung tâm cuộc chiến mà nở trên môi một nụ cười.

Cũng là nụ cười đó nhưng nó lại đem đến cho người nhìn vào cảm thấy chua xót cùng tiếc thương cho cô. Tin đồn rằng ở nơi có lá cờ công lý uy nghiêm và nơi biển rộng trời cao đang cất dấu một tiểu thiên sứ trần gian... Người ta truyền tai nhau thì thầm vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của em có thể sánh ngang Nữ Hoàng Hải Tặc, không phải sắc đẹp kiêu sa sắc xảo của một bật Vương quyền.....ở em nó mang đến cho người nhìn đối diện thấy nét lộng lẫy đến rực rỡ của nắng trời tươi ấm.. cái đẹp của sự mềm dịu an nhiên. Đó là vì sao ai ai cũng muốn yêu chiều em đến cả người máu lạnh sống trong u tối như Doflamingo cũng ham muốn theo đuổi ánh nắng ấy.

Vậy mà....thật tiếc! Tiếc cho vẻ đẹp đó. Tiếc cho một cô bé như em phải chịu nổi đau giằng xé trong tim. Và càng tiếc hơn cho chính bản thân em...đến cùng liệu em có hạnh phúc với tình yêu của mình?!





.................

.

Sau cuộc chiến đó con tàu Polar Tang, một con tàu ngầm của băng Hải Tặc Heart _ Trafalgar Law là thuyền trưởng và cũng là một siêu tân tinh trong Thế Hệ Tồi Tệ. Con tàu đã xuất hiện ngay lúc Jinbei mang Ace và Luffy chạy trốn, Law đã yêu cầu mình có thể cứu chữa cho họ với tư cách của một bác sĩ. Và sau hàng tiếng đồng hồ cấp cứu cho 3 người đều được cứu sống.

Ace đã mất đi ý thức kể từ khi nhìn thấy hình ảnh cuối cùng Aki ngã xuống, sau khi được Law cứu thì ngay sau đó anh cũng được đón về băng Râu Trắng nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê.

[ĐN OP] My Friend or My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ