Chương 40

993 79 2
                                    

.
.
.

Hừm?!

Sao cơ thể nặng quá

Không nhấc tay lên được

Mí mắt cũng nặng trĩu

.
.
.

Aki cảm thấy toàn thân mình như có một tảng đá siêu bự đè lên vậy, cô muốn nhấc tay mà lại không nhúc nhích được...như là cơ thể này không thuộc về cô.

Sau một hồi chiến đấu liệt liệt thì cuối cùng cô cũng mở đôi mắt lên nhìn được...
...Hm, đây là chỗ nào vậy?!

À, là phòng y tế của con tàu vì lâu ngày không tiếp xúc với ánh nắng nên giờ con ngươi phải nheo lại một lúc lâu mới tiếp nhận được.

Ủa!!! Mà khoan?!! Lâu ngày ?..!!!!!!

Cô nhớ ra được mình vì đỡ đòn kia mà lâm vào bất tỉnh...

...Rốt cuộc cô đã ngủ mất bao lâu rồi?! Còn mấy anh ấy có sao không...quan trọng là anh Ace!!!!

Ráng lếch cái thân già này ngồi dậy nhìn xung quanh.. hiện trên người cô được bận một bộ đồ bộ thoải mái, bên trong được quấn băng bó lại ngay vị trí vết thương.

Tên khốn đen xì súng răng kia ra tay ác thật... nhắm vào tim mà đâm, cũng hên là cô bay ra đở đòn nên vị trí con dao đâm lệch về phía ngay bả vai cô...nếu không là có án mạng rồi!

Đang ngồi trầm tư miên man thì bên ngoài có rất nhiều tiếng xì xào..tiếng nói ngày một lớn đến khi cánh cửa được mở ra.

"Tôi nói này mấy người vừa mới vào thăm em ấy xong bây giờ vào tiếp để làm gì?!" Jozu bất lực trước tụi này hở cứ gần đúng 30p là sẽ có tốp người đòi vào nhìn ngó

"Phải vào xem em ấy đã tỉnh chưa?!"

"Lỡ em ấy tỉnh dậy không thấy ai hết sẽ sợ lắm đấy!!"

"Đúng đó, em ấy mà khóc là Marco và tụi này thiêu trụi lông ông!"

=.= cái gì mà dậy không thấy người sẽ khóc chứ!!! Cô là thiếu nữ 18 rồi chứ có còn con nít 3 tuổi đâu.

"Mở cửa nhìn thôi đấy nhé! Cho em ấy nghỉ ngơi nữa!" Jozu

Vừa nói xong Jozu mở cửa ra nhìn xem cô thế nào... cậu cứ nghĩ sẽ giống như mọi lần cô sẽ nằm im an tĩnh trên giường...

Lúc mở ra 4 ánh mắt nhìn nhau...Aki ngồi dựa vào thành giường cong môi lên cười với anh ấy một cái.

Nhưng mà sao không giống cô dự liệu vậy..cứ tưởng Jozu sẽ lại hỏi cô tỉnh dậy lúc nào chứ...mà sao anh ấy thấy xong liền đóng cửa lại rồi O.o

"Đó thấy chưa, em ấy tỉnh lại rồi đang ngồi trên giường thôi?!" Một câu nói tỉnh rùi đến từ đội trưởng số 3 Jozu

"...."

Hả? Tỉnh dậy? Ngồi trên giường?!!!!!

.
.
.

"Cái tên ngốc này!!!!" Một cú tán vào đầu của Izo

"EM ẤY TỈNH DẬY RỒI?!!!"

"BỐ GIÀ!!! AKI TỈNH RỒI!!!"

[ĐN OP] My Friend or My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ