-Nếu kiếp trước không có duyên nợ thì kiếp này làm sao để ta gặp nhau? Duyên kiếp trước nợ kiếp này.-
.
.
.
_Sóng biển vỗ rào rạc vang vọng bên đôi tai, ở phía xa trên ngọn đồi cao có một bóng lưng của người con gái đang đứng nơi đấy._
"Ace."
Giọng nói trong trẻo phát ra từ đôi môi ấy khiến anh như trầm mê vào nó, người con gái với mái tóc xanh của biển cả và bầu trời đang hướng mắt nhìn ra phía chân trời xa kia. Em như một viên ngọc được sinh ra từ đại dương sâu thẳm hay một tinh linh đáp xuống nhân gian.
Khi anh đi đến gần hơn mong muốn được nhìn thấy gương mặt em và hỏi rằng Em là ai?
-Em là....Reng...Reng...Reng!!!!-
"Hả? Reng Reng Reng?! Giống tiếng chuông báo thức vậy?!" O.o
Reng...Reng...Reng...
Tiếng chuông của chiếc đồng hồ ngay trên phía tủ đầu giường kêu lên liên hồi. Âm thanh kéo dài chối tai suốt mấy phút đồng hồ cũng khiến cho người nằm trên giường động đậy mà tỉnh giấc.
Một cái tay thò ra khỏi chăn theo thói quen giơ chuẩn xác mà tắt tiếng kêu báo thức. Tấm chăn bị tuột xuống khỏi đầu làm lộ ra mái tóc đen xoăn cùng gương mặt điển trai có vài nốt tàn nhan trên đấy, nhưng điều đó không làm giảm đi nhan sắc mà có phần trở nên thu hút ánh nhìn của mọi người.
'Haiz, lại mơ về giấc mơ đó nữa.'
Lúc người nằm trên giường còn bần thần suy nghĩ về giấc mơ mình gặp phải thì cánh cửa tưởng đã khoá lấp tức bị mở ra một cách hơi thô bạo.Rầm!
"Anh Ace! Nay chúng ta có hẹn với anh Sabo đó!" Luffy -18 tuổi-
Monkey D. Luffy cậu em trai kết nghĩa gặp gỡ vào năm 7 tuổi khi đó Luffy được ông nội của mình tống về quê vì tội lì đòn phản nghịch."Luffy, anh đã dặn là đừng có tông cửa vô như vậy rồi mà." Ace. -21 tuổi-
Portgas D. Ace hay còn có tên thật là Gol D. Ace, từ nhỏ đến lớn anh luôn sử dụng họ Portgad D là họ của mẹ còn tên kia là của ông già hắc dịch mà anh không thích."Anh Sabo vừa gọi cho em nói anh ấy có đem theo đồ nướng thịt nữa đó." Luffy hào hứng nói về buổi đi chơi hôm nay vì lâu rồi Sabo mới có dịp về nước nghỉ ngơi.
"Em ngồi chờ anh chuẩn bị rồi tụi mình đi." Ace cũng cười rồi vào vệ sinh cá nhân thay đồ cho buổi đi chơi
.
"Ace, nhớ mang theo áo ấm. Còn này là thức ăn mẹ chuẩn bị cho 3 đứa." Rouge cười dịu dàng nói"Tụi con sẽ về sớm, Luffy đi mau lên!" Ace ngồi bệch xuống mang giày không quên hối thúc cậu em đang thèm thuồng vào những hộp cơm mà mẹ anh chuẩn bị cho.
"Đi chơi vui nhé Ace!" Tiếng người đàn ông trầm vang lên. Gol D. Roger
"Biết rồi ông già."
Ace không thích ba của mình vì ông chỉ lo mãi mê công việc đam mê của mình mà bỏ 2 mẹ con anh suốt những năm qua. Lần sinh nở đó cũng khiến Rouge xuýt mất mạng và khi anh biết được cũng bắt đầu không thích người ba một năm gặp một lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] My Friend or My Love
FanfictionTôi lại đào hố nữa rồi 🙄 xin lỗi cho sự ham hố này của tôi 🥲 -------- Thế giới kia đầy rẫy bóng tối xung quanh, cô chưa bao giờ nhận được một hơi ấm nào của gia đình, cô khát khao tình thương. Khi cố gồng mình để sống bao nhiêu thì xã hội này vùi...