Dahil deserve niyo ng isa pang update eto na!______
Agatha's Pov
Agatha's Pov
"Tao po. Tao po." Binuksan ko ang pintuan at may nakita akong lalaki na may bitbit na paper bag.
"Ano po yun?" He smiled at me, at inabot sa akin ang paper bag.
"Ah eto po oh, pinapabigay ni Mr.Marcos." I opened the bag at nakita ko yung librong kagabe ko pang hinahanap.
I sigh in relief at pinasalamatan ang lalaki.
"Salamat po kuya ah, pakisabi nalang po kay Mr.Marcos na salamat ulit." He nodded his head at umalis na.
"Hayst salamat, nandoon kalang pala kay Mr.Marcos, kala ko naiwan kita sa Mall." I tightly hugged the book and placed it on my bed.
While I'm trying to sleep ay bigla ko nalang naisip ang sinabi sakin ni Jenn.
"So kailan mo pa sasabihin sakaniya?"
I sighed, at umupo sa kama ko, "Di naman kasi madaling gawin yun eh..."
Probably, he wouldn't believe me..if sasabihin ko sakaniya ang totoo.
Mahirap kaya paniwalaan yun..
Sasabihin ko sakaniya, na nag time travel ako at ako si Sam? Eh hirap naman paniwalaan yun...
I shakes my thoughts away at lumabas ng kwarto para uminom ng tubig.
Binuksan ko ang ilaw at tumungo na sa kusina.
Binuksan ko ang ref para kumuha ng tubig.
After kong uminom ay babalik na sana ako ng kwarto ng biglang may kumatok.
Tinignan ko naman yung orasan at nakitang alas dose na ng madaling araw.
"Sino naman yung pupunta dito ng madaling araw?" Tumungo ako sa bintana para tignan kung sino ang kumakatok.
I saw a box sa labas ng pintuan at may nakita akong sasakyan na umalis papalayo.
I opened the door at kinuha ang box at pumasok na sa loob ng bahay.
Kumuha ako ng gunting kasi nakabalot eto ng scatchtape.
Binuksan ko eto at bumungad sa akin ang lahat na libro ng Harry Potter.
"Uy hala! Kanino nanggaling ito?" May nakita naman akong letter sa gilid at binasa ko ito.
'Hope you'll like it'
- S...."S?.." sino si S?...omg! Baka si Sir.Sandro toh.
Binitbit ko na ang box papunta sa kwarto ko at natulog na habang naka ngiti.
_____
I don't know why kung ba't naging ganyan yung font. Sa Notes ko lang kasi yan sinulat since di ako makapag sulat sa wattpad kanina kasi nag shashabu yung wifi namin.
Ah basta bahala na.
Deserb niyo toh mga bHie!
I love you'all😘❤
YOU ARE READING
I love you since 1982 ( A Bongbong Marcos Fanfic )
FanfictionOne sweet,kind, and selfless girl goes back to year 1982 and fell in love with a boy named Ferdinand Romualdez Marcos. What if, the girl only have 1 year to spend time with him? Would their fate change?