Sau một ngày học, Khánh Vân chạy ra chỗ Kim Duyên đáng đứng. Cô kéo tay nàng đi về nhưng hôm nay Kim Duyên đi chơi cùng đấm Hương Ly nên không cần Vân chở về. Nàng hỏi cô đi cùng không thì cô lắc đầu, mỉm cười nhẹ rồi đi xuống sân trường.
Khánh Vân lấy xe đạp, đang dắt xe ra cổng trường thì thấy Hoàng Vy đứng ở cổng. Thấy cô thì Vy vẫy tay, cô cũng đi tới. Hoàng Vy đang đứng đợi Hoàng My và Hoàng Yến. Ba người định sang nhà Hoàng Yến chơi.
-Em chào chị Vân.
Hoàng My lễ phép chào.-Ừm, chào em. Em đang đợi Hoàng My?
Khánh Vân hỏi.-Dạ vâng ! Em đợi chị My với chị Yến. Ba người định sang nhà nhau chơi ạ.
Hoàng Vy cười ngây thơ.-Ừm, chị My với Yến sắp ra rồi. Em đợi một chút nữa nhé !
Khánh Vân xoa đầu Vy.-Dạ vâng ạ ! Mà chị Vân ơi.
Hoàng Vy nói.-Sao em?
Khánh Vân nhìn Vy.-Có chị trên lầu cứ lườm em với chị nãy giờ ý. Trông chị ấy đáng sợ quá !
Hoàng Vy nói.-Hả? Chị nào cơ....
Khánh Vân ngước lên nhìn.Kim Duyên đang đứng trên lầu hai, nàng nhìn hai người này mà tức giận. Ánh mắt hình viên đạn khiến Khánh Vân có chút sợ. Khánh Vân cười nhạt, giơ tay ra vẫy. Kim Duyên mở máy ra bấm bấm.
*Kim Duyên đẹp*
-Ê !!! Thân thiết quá ha?*Vân mọt sách*
-Đâu....Vân đứng nói chuyện thôi.*Kim Duyên đẹp*
-Nói chuyện nhưng đừng thân thiết quá ! Tôi thấy hết đó !*Vân mọt sách*
-Dạ, Vân biết rồi.*Kim Duyên đẹp*
-Ừm, yêu Vân.*Vân mọt sách*
-Yêu em.Kim Duyên cất máy đi và đi vào lớp. Khánh Vân cũng cất đi rồi quay sang Hoàng Vy đang đứng im ở đó. Hoàng Vy lay lay tay của Vân.
-Chị Vân.
Hoàng Vy gọi.-Sao em?
Vân nhìn.-Hay là... Chị sang nhà chị Yến chơi cùng em đi !
Hoàng Vy cười.-Thôi, giờ chị bận rồi. Để khi khác nha.
Khánh Vân cười nhạt.-Dạ vâng ạ.
-Chị về đây. Chào em.
Khánh Vân cười rồi đi mất.Cô chạy xe đạp về nhà. Khánh Vân nở cửa ra thì bé sữa chạy đến. Cô ôm lấy nó rồi xoa đầu. Khánh Vân thả nó ra rồi đi vào phòng ngủ. Cô nằm trên giường đầy mệt mỏi. Đôi mắt nhắm lại mà thiếp đi.
_________________________________________
*Ring RingTiếng điện thoại vang lên, Khánh Vân từ từ mở mắt, tay với lấy điện thoại. Có số điện thoại lạ gọi đến. Cô nhấc máy lên thì đó là giọng nói quen thuộc.
-Chị Vân !!!! Nhớ em khônggg.
Tiểu Vy hét.-Nhớ chứ. Em chị mà lại không nhớ sao? Gọi chị có gì không.
Khánh Vân nói.-Em năm nay học lớp 8 rồi. Mẹ bảo em lên thành phố chị học.
Tiểu Vy nói.-Em chuyển trường sao?
Khánh Vân nói.-Tất nhiên rồi ! Tí nữa em lên đấy.
Tiểu Vy nói.-Gấp vậy. Khi nào lên thì gọi chị, chị ra đón.
Khánh Vân nói.-Dạ vâng ! Em biết rồi.
Tiểu Vy nói xong thì cúp máy.
_________________________________________Khánh Vân chạy ra đón Tiểu Vy. Hai người đi bộ về nhà. Khánh Vân giúp em mình cất quần áo các thứ. Còn Tiểu Vy thì đi tắm rửa.
Vừa sắp xếp quần áo xong thì có tiếng ở ngoài cửa. Khánh Vân đi tới và mở cửa ra. Bên ngoài là đám Mâu Thủy, Hương Ly, Ngọc Châu và Kim Duyên.
-Hello người yêu !
Ngọc Châu cười.-Người yêu tôi mà !
Kim Duyên cau mày.-Giỡn tí.
Ngọc Châu nói.-Chị Khánh Vân ơiii !!!
Tiểu Vy từ trong nhà chạy ra.Tiểu Vy chạy ra và khoác vai cô. Khánh Vân cười nhẹ rồi giới thiệu Vy với mọi người. Cả đám khen Tiểu Vy quá trời. Tiểu Vy cao ráo, trắng trẻo lại còn xinh đẹp và đáng yêu nữa. Kim Duyên nghe chị em ruột thì yên tâm hơn.
Khánh Vân mời mọi người vào nhà nói chuyện. Tiểu Vy nhỏ nhất nên được các chị cưng chiều hết mức. Tiệu Vy vui vẻ, nói chuyện rất hợp với mấy chị.
-Ừm, giới thiệu với em. Đây là Kim Duyên, người yêu chị.
Khánh Vân cười tươi.-Chị Duyên, sao chị lại thích một người mọt sách như chị Vân vậy?
Tiểu Vy hỏi.-Yêu chị Vân thì chị ấy sẽ lo hết việc nhà cho chị. Chị chỉ cần yêu chị ấy thôi !
Kim Duyên nói.-Chị Vân có người yêu rồi mà vẫn nhắn tin cho chị Phương Uyê-
Tiểu Vy đang nói thì bị Vân che miệng lại. Mặt cô sợ hãi.-Suỵt !!!!!!!!!
Khánh Vân nhắc nhở.-Á à? Nên phạt Vân như nào đây?
Kim Duyên nhấc mày.-Vân thề ! Vân với Uyên chỉ là bạn thôi. Duyên phải tin Vân.
Vân nói.-Người bạn gì mà nhắn còn nhiều hơn cả với em vậy.
Tiểu Vy nói.-Bạn thân !
Khánh Vân nói.-Hừm....nên tin khôngg ha?
Kim Duyên nói.-Nên tin chứ ! Vân thề.
Khánh Vân nói.-Đừng tin kaka !
Tiểu Vy nói.-Con bé này !!! Trật tự.
Khánh Vân quát.-Thôi được rồi. Duyên tin Tiểu Vy. Cấm Vân 1 tuần không được ôm, hôn nhé.
Kim Duyên cười.-Ơ nàooooo
Vân xị mặt.-Ít quá ! 2 tuần đi chị.
Tiểu Vy nói.-Aaaaaaa !!!! Trật tự !!!!!
Khánh Vân che miệng Tiểu Vy.-Em nói đúng ! Vậy thì 2 tuần. Cấm cãi !
Kim Duyên nói.-Ơ !!!! Em hại chị rồi !!!!
Vân mặt buồn.-Vì chị xứng đáng !
Tiểu Vy cười.Khánh Vân cười trong đau khổ. Cả đám lại tiếp tục nói chuyện. Khánh Vân thì khóc trong lòng. Tiểu Vy thì cười như được mùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Phải Mọt Sách [VanDuyen]
HumorCô : Khánh Vân Nàng: Kim Duyên. Đọc đi rồi biết hihi :)))