Chương 9. Uống coca mà có thể say sao? Hề!

373 30 0
                                    

Hiện tại, cả tám con người đang ngồi quây quần ở phòng khách, lần này quyết định đổi phong thủy trải chiếu ra ngoài. Jang Haneul ngồi giữa nướng thịt, bên cạnh là Kim Taehyung cùng Jeon Jung Kook.

- "Nào mọi người, cùng nâng ly nào!" Jeon Jung Kook hào hứng cầm ly lên kêu gọi

- "Không say không về" Park Jimin cao giọng tuyên bố

- "Bớt lại đi chú em, uống nước ngọt mà làm như rượu ấy. Với cả chú định về đâu nữa" Jung Ho Seok nghe xong mà bật cười châm chọc

Uống coca mà có thể say sao? Hề!

- "Nào, chào mừng Haenul đến với gia đình Bangtan!!!" Kim SeokJin miệng đang hoạt động hết công suất xử lí thịt, tay kia cầm ly lên hô

- "Từ nay Haneul BẠN THÂN em sẽ là một thành viên của BTS" Kim Taehyung cũng nhanh chóng cầm ly lên nói lớn, không quên nhấn mạnh mấy chữ quan trọng

Bạn thân, thân, rất thân! Cơ bản là thân hơn Jeon Jung Kook kìa!

- "Từ nay BẠN THÂN tương lai của em sẽ là em gái của chúng ta" Jeon Jung Kook cũng không vừa liền đứng phắt dậy hùng hổ tuyên cáo

- "Gì mà em gái chúng ta, là em gái bọn anh thôi, em không có cửa" Park Jimin đưa đũa sang tấn công miếng thịt ở bát Jung Kook, sau đó hoàn hảo đưa thịt vào miệng lè lưỡi trêu

- "Đây đây bé Kookie ăn đi rồi nói bé thôi" Jang Haneul ngồi giữa nghe hai bên loa phát thanh không ngừng hoạt động mà bất lực. Nhét miếng thịt mới chín vào bát Jung Kook, làm giọng như đang dỗ trẻ con.

- "..."

- "1 2 3 Bangtan!"

Jang Haneul nhìn thấy gương mặt ai cũng rạng rỡ nở nụ cười thật tươi liền cảm thấy không còn gì hạnh phúc bằng. Cô có mơ cũng không ngờ mình sẽ có ngày hôm nay, có thể hòa làm một với gia đình BTS một cách thần kì như thế này, lại còn được mọi người yêu thương, cưng chiều nữa. Thật thích!

Nếu đây là giấc mơ, cô nguyện không bao giờ tỉnh lại!

Lần này, hãy để Jang Haneul ích kỉ một chút nhé!

Cứ vậy mọi người vô tư trò chuyện, ăn uống với nhau đến tận tối muộn. Nếu không phải Min Yoongi kịp thời lên tiếng đàn áp vì mai có buổi thu âm thì chắc mấy người này còn kéo dài đến tận khuya mất.

Jang Haneul từ chối hết sự giúp đỡ của mọi người, dù sao ngày mai họ cũng có nhiều việc phải làm, không thể dùng thời gian và sức lực để giúp cô mấy việc nhỏ này được.

Thấy cô kiên quyết như vậy mấy anh cũng không cố thuyết phục muốn giúp nữa, ai về phòng người nấy. Jang Haneul vừa ngân nga hát vừa rửa bát. Hôm nay là ngày vui nhất của cô, mở đầu một năm mới với những mối quan hệ mới!

Thật mong chờ tương lai phía trước!

Ơ nhưng mà sao cái kệ để chén đĩa này lại cao vậy chứ!

Jang Haneul đau khổ nhìn lên, chê bai chiều cao của cô một cách trực tiếp vậy sao?!

Haiz, thôi cô quen rồi! Jang Haneul lọ mọ đi tìm khay đựng, sau đó mới trèo lên ghế để cất chén đĩa.

"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà! Where stories live. Discover now