Chương 11. "Chúc cô thành công có hơn mười khán giả nhé!"

369 28 0
                                    

- "Ừm thì...tớ là người kick. Vì một chút nhầm lẫn mà tớ bị lỡ tay một chút ý. À không, thật ra là tớ thẳng tay kick luôn đấy, ai mà ngờ là hai người thật" Jang Haneul càng nói càng nhỏ, cúi đầu nhìn chén cơm.

Làm gì có ngờ được rằng idol lại vào nhóm chat của ARMY xong còn chứng minh thân phận các kiểu, spam hàng loạt tin nhắn, Jang Haneul thân là quản trị viên đã trải qua biết bao vụ lừa đảo kiểu này rồi, thẳng tay kick luôn không kì kèo.

Mà lúc ấy cô còn nghĩ cho dù người kia có là Taehyung người yêu đi chăng nữa, nhưng luật là luật đúng không, có là thần cô cũng kick cho bay màu. Mà chưa kể cái tỉ lệ là Taehyung hàng thật thấp đến đáng thương, Jang Haneul cơ bản là không có tin.

Thì ra là hai con người này tâm linh tương thông, muốn nằm vùng sao!

- "Hả!!!" không thể ngờ được lần 1

- "Haneul, em còn gì nữa hãy mang hết ra nói một lần đi" Kim SeokJin hoang mang hỏi

- "Em ấy có kênh youtube tên là Purple Delwyn forever với hơn 7 triệu lượt theo dõi" Min Yoongi chầm chậm nói

- "Sao anh biết?" Park Jimin bất ngờ hỏi

- "Ở fansign lần trước em ấy nói là có cover lại mấy bài của bọn mình, nhờ anh nghe và nhận xét" Min Yoongi thản nhiên giải thích

- "Lúc anh vào xem thì thấy trên đó còn có cả mấy video livetream vẽ, chơi game, nhảy, chỉnh ảnh nữa. Đều nhận về rất nhiều lượt xem và yêu thích" vừa nhai thịt vừa nói tiếp

- "Haneul à, sao em đỉnh vậy!" Jung Ho Seok mở máy tìm ngay tên cô, thấy kết quả liền sốc tâm lí

Toàn năng vậy trời! Tốt nghiệp trường đại học danh giá ở Mỹ, hát, nhảy, vẽ tranh, chụp chỉnh ảnh đều giỏi, vô cùng có thiên phú nghệ thuật. Và đặc biệt, mấy lĩnh vực cô làm, đều liên quan đến BTS.

Các anh cũng có mấy lần lướt được mấy video này, ai cũng đều thích. Chỉ có điều lúc ấy xem vào mấy video lại trùng hợp là mấy lần cô không show mặt nên không ai nhận ra. Không thể ngờ được, người đó lại là Jang Haneul.

- "Hết chưa Haneul?" Kim Nam Joon hỏi tiếp, chắc nhiêu đây đủ rồi nhỉ!

- "À thì, còn mấy trang web, fanpage về BTS trên các nền tảng mạng xã hội nữa thôi ạ" Jang Haneul ngại ngùng thành thật khai báo. Đương nhiên cô không ngu gì mà khai tên cả.

Xem hết mấy video cùng bài đăng của Jang Haneul trên đó, chắc sự mê trai và mất liêm sỉ vốn được che giấu đi sẽ bị phô bày ra trắng trợn mất.

Còn gì là hình tượng em gái ngoan hiền hay cô bạn năng động, đáng yêu. Có mà thành sắc nữ mất liêm sỉ thì có...

Còn mấy bài soi múi, đẩy hông...

- "Thôi mọi người ăn đi không nguội ạ" Jang Haneul vội chuyển chủ đề, không dám nghĩ tiếp nữa đâu!

- "Đúng bạn thân tớ có khác" Kim Taehyung tự hào vênh mặt khoe

- "Bớt bớt, bạn thân em" Jeon Jung Kook khinh bỉ đáp trả

- "Mấy đứa tranh cái gì, người ta mê Yoongi nhất kìa. Còn muốn ôm đi ngủ, mềm mềm trắng trắng" Kim SeokJin chen vào trêu

"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà! Where stories live. Discover now