Live stream còn chưa bắt đầu đã có rất nhiều người đợi sẵn ở phòng chờ. Rating có vẻ sẽ cao hơn tập 1 nhiều đây...
Tập này sẽ diễn ra vòng loại cuối cùng của cuộc thi, theo dự kiến sẽ loại đi một nửa số thí sinh, cho dù là những thí sinh có tài năng nhưng không ký hợp đồng với công ty tài trợ hoặc là những người không có chỗ dựa sau lưng, thì đều được định trước kết quả sẽ bị loại.
Cái giới cạnh tranh này rất tàn nhẫn, chỉ có thực lực mà không có hậu phương vững chắc đằng sau thì con đường phía trước thật sự không một chút nào bằng phẳng.
Jang Haneul theo Jung Hyun vào sau hậu trường để chuẩn bị. Chuyên viên trang điểm tỉ mỉ làm cho cô một tạo hình xinh xắn đáng yêu, mái tóc xoăn sóng nước được búi lên hai bên thắt nơ, trang điểm theo tông cam đào, váy kẻ xếp li ngắn cùng áo crotop thanh thuần đáng yêu, toàn bộ đều là khí chất thiếu nữ khả ái.
Vừa vào hội trường, đập vào mắt cô là vô vàn các nhóm màu sắc từ các fan của các nhà đang điên cuồng hò hét. Bởi vì tập 1 đã phát sóng, các thí sinh tham gia cũng đã có fan. Giờ phút này cả trường quay đều là lightboard và banner đủ kiểu đủ màu đủ sắc, phong phú rực rỡ, không khí vô cùng náo nhiệt.
A, còn có tên cô nữa kìa!
Nhưng mà sao có cả tên BTS luôn, Min Yoongi lại đặc biệt nhiều!
Thật sự hiểu lòng cô thế ư?!
Jang Haneul mỉm cười ngọt ngào vẫy tay chào, sau đó lại đi theo chỉ dẫn tới chỗ ngồi của mình, cô ngồi ở một chiếc bàn riêng nằm phía bên trái của các vị ban giám khảo, gần sân khấu hơn.
Khi chương trình bắt đầu, hai vị MC một nam một nữ cùng nhau bước lên sân khấu, sau một hồi dẫn khuấy động không khí, nữ MC mới cầm microphone lên thì thầm:
- "Ngay sau đây, tôi xin mời thí sinh mang số bao danh 101 lên trình bày phần thi của mình. Anh chàng ca sĩ này tôi rất có ấn tượng với chất giọng trầm ấm, bạn ấy hát rất hay, lát nữa phải cố lên nha!"
Cậu thí sinh sau cánh gà nghe đến số của mình, hít sâu một hơi, đi lên sân khấu.
Người này tuy rằng không ký hợp đồng với công ty tài trợ của chương trình nhưng đằng sau lại là tổng giám đốc một công ty giải trí có tiếng tăm trong giới, tài nguyên không đếm xuể.
Cậu ta hát một ca khúc tự sáng tác, thể loại pop, rất có phong cách đặc trưng của riêng mình. Tuy là có hậu phương nhưng quả thật tài năng không thể nghi ngờ, lúc lên biểu diễn vô cùng có khí chất, nhanh chóng nâng được không khí ở trường quay lên cao.
Màn biểu diễn kết thúc mỹ mãn, ba vị giám khảo sôi nổi nhận xét, khán giả xem trực tuyến đều đang spam:
"Delwyn nữ thần, mau mau, tung hường đi nào!"
"Vợ yêu mau cho chồng nghe giọng nói ngọt ngào ấy đi"
"Bé cưng của mẹ, mẹ yêu con chết mất"
"Delwyn nữ hoàng trên game ngôn từ đều vô cùng phong phú, lần này sẽ tung hường thế nào đây!?"
...
YOU ARE READING
"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà!
FanficNhất định phải lột được quần áo Min Yoongi như lột vỏ quýt!!! - "Đã không yêu bản thân thì giao cho anh giữ đi, lại cứ lãng phí như thế!" - "Lần này, để anh thắng đi, được không?" - "Vì sao?" - "Về sau, cả đời này anh đều bại bởi em!" Chuyển cảnh...