Chương 5. Có phiền cũng chỉ phiền đến Yoongi của em thôi chứ gì!

483 33 1
                                    

- "Nhưng mà PD- nim, em ấy... đủ tuổi không ạ?" Park Jimin lúc này mới lên tiếng, ánh mắt đầy hoài nghi dán lên người Jang Haneul.

Chức vị trợ lí sinh hoạt cho các anh nói lớn thì cũng không hẳn, nhưng tuyệt đối không phải là nhỏ. Nó có tầm ảnh hưởng khá lớn và sẽ là người gắn bó với các anh trên đoạn đường phía trước nữa.

Đâu khác gì kết nạp thêm một thành viên vào đại gia đình BTS!

Đương nhiên các anh tin ARMY, tin Bang Si Hyuk, nhưng đâu phải là cạn kiệt nguồn nhân lực đến mức phải tìm đến trẻ em?

- "Đủ tuổi?" Bang Si Hyuk nghe vậy liền có chút khó hiểu mà quay sang hỏi lại

- "À, em sắp tròn 20 tuổi rồi ạ" Jang Haneul tinh ý nhận ra bọn họ đang lo lắng điều gì liền trả lời.

Nhìn cô giống trẻ em vậy sao? Trừ mỗi cái chiều cao không được ưu ái "gần" 1 mét 60 hơi làm tròn số quá thì trên người cô chỗ nào nhìn giống trẻ em vậy?

Câu trả lời chính là chỗ nào các anh nhìn cũng giống trẻ em. Nho nhỏ mềm mềm, làn da trắng hồng mềm mại, gương mặt tuyệt mỹ đáng yêu với đôi mắt to tròn lấp lánh, sống mũi nhỏ nhắn, đôi môi đỏ mọng xinh đẹp, gương mặt rõ ràng non nớt. Đã vậy hôm nay còn mặc bộ đồ thật giống nữ sinh, cả người mỏng manh tựa như chỉ cần mạnh tay một chút đã có thể đả thương, một cơn gió cũng có thể cuốn đi. Hoàn toàn giống nữ sinh mà...

Mấy lần trước lúc cô đến fansign, bọn anh còn tưởng là nữ sinh trung học, trốn bố mẹ cúp học đến nữa kìa!

Ôi mẹ ơi! Park Jimin nghe vậy ngại ngùng đến mức muốn đào một cái lỗ chui xuống. Lúc này mới nhận ra câu hỏi của mình ngốc đến mức nào. Bang Si Hyuk sao có thể để trẻ vị thành niên đến làm trợ lí và thợ chụp ảnh cho bọn anh được chứ!

Sao chưa gì đầu óc đã treo ngược cành cây thế này! Hỏi một câu thật muốn tự vả!

- "Bằng tuổi Jung Kook sao?! Mấy lần trước ở fansign anh còn tưởng em mới đang là nữ sinh trung học!" Kim SeokJin nghe xong cũng ngạc nhiên không kém nói

- "Vâng, em là Jang Haneul. Sinh ngày 31 tháng 12, mong mọi người giúp đỡ ạ" Jang Haneul đứng lên giới thiệu, cuối câu còn đưa tay ra muốn bắt

- "Sinh sau anh một ngày luôn! Anh là Kim... à mà em biết hết rồi nhỉ" Kim Taehyung đứng bật dậy đầu tiên, theo thói quen thường lệ định giới thiêu bản thân thì chợt thanh tỉnh đầu óc kịp thời, người đối diện kia là ai chứ! Là fan cứng của bọn anh đấy!!! Làm sao không biết cho được.

- "Dạ vâng" Jang Haneul bật cười trước gương mặt biến hóa đủ sắc của Kim Taehyung, còn nụ cười hình hộp nữa kìa, sao lại đáng yêu thế chứ!

- "Nhưng mà 20 tuổi chẳng phải là đang học đại học sao?!" Kim Nam Joon hỏi tiếp, thật nhiều thắc mắc nha!

- "À, con bé vào học đại học sớm, thành tích tốt nên được đặc cách tốt nghiệp sớm. Cuối năm ngoái vừa mới bảo vệ luận văn xong!" Bang Si Hyuk tự hào trả lời

- "Wow, thiên tài vậy sao! Hẳn nào chủ tịch lại đích thân tranh giành tài nguyên như vậy!" Jeon Jung Kook hướng ánh mắt ngưỡng mộ tới.

"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà! Where stories live. Discover now