Ngày 20 tháng 10, ca sĩ opera nổi tiếng Yoo Ji Ah tổ chức buổi công diễn tại nhà hát trung tâm thủ đô Seoul- Hàn Quốc, đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng.
Đương nhiên chủ yếu vẫn là muốn đến thăm con gái cưng Haneul. Đam mê cả đời Yoo Ji Ah là ca hát, tham vọng cả đời đều gắn với opera. Nhưng đam mê hay ước muốn cả đời này đều đứng sau "gia đình". Bà tạm ngưng hoạt động sau khi sinh lần thứ 2, cùng chồng con sang Mỹ định cư, xây dựng tổ ấm hạnh phúc.
Jang gia có ba đại thiếu gia và một tiểu thư, đại thiếu gia Jang Dae Hyun năm nay 28 tuổi, tiếp quản Ceridwen từ năm 21 tuổi và ngày một đưa tập đoàn phát triển hưng thịnh xứng tầm quốc tế. Nhị thiếu và tam thiếu là song sinh, năm nay 25, Jang Kang Dae là anh, hiện đang là bác sĩ tâm lí nổi tiếng ở Pháp, Jang Hwang Dae là em, với biệt danh "Sublime", trở thành ảnh đế trẻ tuổi nhất nước. Vị cuối cùng đương nhiên là Jang Haneul- bảo bối trên tay, máu thịt trong tim của tất cả mọi người, già trẻ gái trai trong Jang gia, tên gọi khác là vật cát tường!
Bởi vì ba đời nhà họ Jang đều không có con gái, khi sinh ra Jang Haneul lại ốm yếu nhỏ bé vô cùng. Còn chưa kể đến cơn đại loạn thời khắc Jang Haneul chào đời, bởi vì Yoo Ji Ah sức khỏe vốn đã yếu, lại mấy lần vì sinh con mà dạo quanh quỷ môn quan nên vô cùng nguy hiểm, hơn thế còn ngoài ý muốn sinh non nên khi bác sĩ đưa được cô ra ngoài đã không còn hơi thở. Cũng may khi mọi người nghe tin mà rơi nước mắt đau xót, khi Jang Do Won vô lực đỏ mắt tự trách bản thân, khi Yoo Ji Ah tuyệt vọng, đau đớn khóc nấc lên, kì tích đã xảy ra, tình mẫu tử thiêng liêng mang đến điều diệu kì, Jang Haneul trong vòng tay mẹ thần kì bật khóc!
Tiểu bảo bối xuất hiện thật giống như ánh mắt trời soi chiếu lên vạn vật, nhưng cũng giống vật chủ chốt châm ngòi cuộc chiến, ông bà nội suýt ly dị vì tranh cãi đặt tên, ông bà ngoại cãi nhau suốt ngày vì nhũ danh, ba anh trai xông vào combat vì tranh nhau bế bồng, ôm hôn, bố mẹ cô chỉ biết bó tay nhìn cục diện trước mắt. Thân là đấng sinh thành, ông bà còn chưa nói gì mà....
Cuối cùng, cái tên Jang Haneul ra đời sau khi chấm dứt chiến tranh thế giới, tên thân mật là EunJoo- bông hoa nhỏ!
Tuy nói là thế, nhưng Jang Haneul từ bé đến lớn ở trong nhà đâu được gọi bằng một tên thống nhất đâu, nào là bảo bối nhỏ, tiểu tâm can, hoa hồng nhỏ, vật cát tường,...
Mà bé cưng hoa hồng nhỏ lớn hơn chút lại mềm mại, đáng yêu như búp bê sống, cả nhà lại càng dành hết mọi yêu thương lên cô, chỉ muốn dâng hết cả trái tim, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, cầm trên tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan! Chiều chuộng, cưng nựng cô thành công chúa, người nào người nấy đều đặt trên đỉnh quả tim mà yêu thương.
Cái tên vật cát tường cũng có lí do của nó, kể từ khi Jang Haneul sinh ra, mọi việc trong nhà đều vô cùng thuận lợi, mọi người trong nhà đều đạt được thành công. Đặc biệt là bố Jang, sự nghiệp của Jang Do Won phát triển như diều gặp gió, không những khẳng định được chỗ đứng trong thị trường quốc tế, một trong năm tập đoàn lớn trong lĩnh vực thời trang ở Mỹ mà còn có nhiều thành tựu đột phá lớn, cơ ngơi ngày một lớn mạnh! Mà bố cô, sau 5 năm cũng tìm lại được người anh em thân thiết Bang Si Hyuk, người đã cùng ông vào sinh ra tử!
YOU ARE READING
"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà!
FanfictionNhất định phải lột được quần áo Min Yoongi như lột vỏ quýt!!! - "Đã không yêu bản thân thì giao cho anh giữ đi, lại cứ lãng phí như thế!" - "Lần này, để anh thắng đi, được không?" - "Vì sao?" - "Về sau, cả đời này anh đều bại bởi em!" Chuyển cảnh...