Chương 77. Cảm ơn em!

390 28 10
                                    

Nụ cười anh là ánh nắng, những giọt nước mắt là những viên pha lê!

Anh đứng đó rực sáng như ánh sao!

Thời gian và không gian như hòa cùng không khí trong căn phòng, cảm tưởng như tiếng hò reo cứ ngân vang mãi, những nhịp đập trái tim cứ từng giây thổn thức cùng nhau.

"Có lẽ các kiếp trước em đã cứu được thế giới rất rất rất nhiều lần và kiếp này... em đã lỡ cướp đi thế giới của rất nhiều người khác...

Cuối cùng thì ngày này cũng tới!

Ngày anh khoác lên mình bộ vest tuyệt đẹp bước vào lễ đường, ngày bông hồng nhỏ của anh mặc lên chiếc váy trắng tinh khôi, lộng lẫy... anh là chú rể, em là cô dâu, ở cùng một lễ đường! Chúng ta, chỉ riêng chúng ta, từ thánh đường tuổi trẻ rực rỡ sắc xuân cùng sân khấu tràn ngập hoa giấy đến con đường cổ tích đầy hoa được trải thảm đỏ trong lễ đường tuyệt mỹ. Chúng ta là của nhau, là tín ngưỡng, là chấp niệm, là tình yêu "màu tím" đầu tiên và cũng là cuối cùng! Mãi mãi chẳng bao giờ thay đổi, mãi mãi chẳng thể nào tách rời.

Nếu cuộc đời này cho em 1000 lần may mắn, em nguyện trao đến anh 998 lần... chỉ giữ lại hai lần cho chính mình! Một lần để được gặp anh và một lần được đi cùng anh đến cuối đời, lâu dài và mãi mãi!

Nếu khoảng cách giữa chúng ta là 100 bước, anh đã đi mấy chục bước rồi, thích thì cứ bước tiếp, mệt rồi thì cứ để em, em sẽ đi tới bên anh thật nhanh.

Nơi anh ở, chính là nơi em đến!"

Bên tai Min Yoongi vẫn văng vẳng từng câu hát mà Haneul mang đến cho anh ban nãy, quả thực là khắc cốt ghi tâm!

- "Phu nhân, đi thôi nào!"

Min Yoongi đưa Jang Haneul bó hoa hồng Juliet mà cô vẫn luôn ước muốn, sau đó đưa tay kia ra, Jang Haneul cười ngọt ngào đặt tay lên, cả mười ngón tay đan vào nhau, anh dắt tay cô đi tới lễ đường!

Bỏ lại phù dâu phù rể phía sau không chỉ ăn đủ cơm chó hảo hạng, mà còn là ăn cơm chan nước mắt nữa!

Min Yoongi hôm nay mặc vest trắng kiểu dáng đuôi tôm, thật giống một vị quân vương bước ra từ trong truyện, bước tới đón lấy nữ vương của mình đi tới lâu đài hạnh phúc.

Đôi môi xinh đẹp, sống mũi thẳng tắp, nhìn gần liền thấy lông mi rất dài, lúc chăm chú nhìn người trong lòng mình, vẻ mặt Min Yoongi thấm đượm nhiều phần dịu dàng, đuôi mắt cong lên nhuộm đầy ý cười, quả thực rất đẹp, chí ít là đẹp nhất trong lòng cô dâu của anh.

Theo cảm nhận của Haneul lúc này, anh thật sự giống như tuyết đầu mùa, lãng mạn đến mức khiến tim người ta đập mạnh thổn thức.

Kim SeokJin là MC điều hành hôn lễ, cách thức cũng vô cùng đặc biệt!

Cô dâu chú rể cùng đọc lời tuyên thệ, cùng rót rượu cưới, cùng trao nhẫn, và cuối cùng là phần trao cho nhau nụ hôn nồng nàn!

Min Yoongi, Min phu nhân của anh đến rồi đây!

Jang Haneul lần này lại muốn chủ động, dùng tay cuốn lấy cà vạt, kéo anh tới gần hôn chụt lên môi chồng yêu.

"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà! Where stories live. Discover now