Chương 76. Đám cưới

364 26 11
                                    

Một cú đấm được tung ra, cũng chẳng nương tay chút nào!

- "Anh hai!" sự đột ngột cùng bất ngờ kéo Jang Haneul đang dần chìm trong hố đen bừng tỉnh, vội chạy tới ngăn cản

- "Anh có quyền gì mà dám đánh em ấy chứ!" Jung Ho Seok cũng gào lên chạy tới xông vào đánh lại, Kim SeokJin vội đỡ lấy Park Jimin

Cục diện vô cùng hỗn loạn, bởi vì hai bên đều chẳng ai muốn nương tay, cũng chẳng ai muốn nhường ai, mấy người còn lại ở hai bên ngăn cản.

- "Anh, dừng lại đi, đừng đánh cậu ấy!" Jang Haneul cố hết sức ngăn cản

Cuối cùng, khi Jang Haneul nhỏ bé trong tình thế xô xát hỗn loạn không may bị hất ra ngoài, ngã sụp xuống, mọi người mới lập tức tỉnh táo trở lại mà dừng toàn bộ động tác.  Min Yoongi vừa lao tới đỡ cô thì đã bị động tác của cô làm cho giật mình.

Jang Haneul đã không còn tỉnh táo nữa rồi, cảnh tượng này làm cô nhớ tới năm đó!

Bao nhiêu công sức cố gắng kéo bản thân lên khỏi hố sâu đều uổng phí, tâm hồn Jang Haneul trực tiếp bị đóng băng trong tăm tối, bị nhấn chìm bởi con ác quỷ đã ngủ quên.

Cô bắt đầu có xu hướng tự ngược đãi bản thân, cổ họng khô khốc ngứa ngáy khó chịu, hai tay đưa lên... cứ vậy liên tục đập mạnh vào trái tim. Hai mắt đỏ lừ toàn tơ máu, hàng loạt hành động đều tự làm tổn thương đến cơ thể mình.

- "Đi, đi hết đi! Cút hết đi, aaaaaa"

Mà Park Jimin và Jung Ho Seok bấy giờ mới nhận thấy tầm nghiêm trọng của vấn đề, chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn không kịp phản ứng.

Jang Kang Dae gương mặt tối sầm lại, thật sự muốn phát điên! Anh chửi thề một tiếng rồi vội vàng chạy lại làm các bước kích thích tâm lí với Jang Haneul, trước khi đi còn bỏ lại một câu nói lạnh tanh:

- "Xem việc tốt mà các cậu làm đi. Em ấy mà có việc gì, đừng hòng sống tiếp. Chúng ta cùng xuống đó bồi tội với em ấy!"

Jang Haneul đau đớn nằm trên mặt đất, cả ý thức lẫn tâm trí đều rơi vào cơn ác mộng, cố gắng giãy giụa khỏi vòng tay Jang Kang Dae. Min Yoongi ở bên cạnh thấy cô cắn chặt lấy môi liền đưa tay ra thay cho môi cô, để cô cắn lấy. Tay cũng đưa ra để cô nắm, đến nỗi móng tay Jang Haneul ghim sâu vào lòng bàn tay anh cũng chẳng hé miệng nửa lời.

Lần này cũng tại anh, nếu không phải anh kiên quyết cứng rắn ngay từ đầu, cô đã không tới đây và bị thế này!

Lại là anh không bảo vệ được cô gái của mình!

Cuối cùng, Jang Kang Dae phải đánh ngất Jang Haneul mang về phòng điều trị đặc biệt của mình. Bangtan cũng đi theo.

Sau hàng loạt các thao tác điêu luyện cùng hàng chục loại thuốc được đưa vào người thì Jang Haneul mới có khuynh hướng ổn định lại. Sau khi đã hoàn toàn hôn mê, Jang Kang Dae mới thở phào một hơi mà để cho Min Yoongi lau mặt, lau tay cho cô. Cũng may lần phát bệnh này, trong lúc nguy hiểm, Jang Haneul vẫn còn nhận ra Min Yoongi mà cố gắng áp chế bản thân, duy trì lí trí vài phần tỉnh táo, cưỡng ép đấu tranh với con ác quỷ trong cơ thể.

"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà! Where stories live. Discover now