Chương 30. Thật là giống bé mèo nhỏ, ngoan vô cùng!

285 25 0
                                    

Min Yoongi đương nhiên biết cô gái nhỏ này đang vô cùng ngượng ngùng, sắc đỏ đã lan đến hai bên tai rồi, thực đáng yêu! Anh cũng không ngủ nữa, mở ipad cúi đầu tiếp tục gõ gõ đánh đánh hoàn thiện bản demo. Khi đưa tay ra với lấy ly cà phê của tiếp viên, Min Yoongi cảm nhận được hô hấp nóng bỏng của Jang Haneul vì phát sốt mà thở nhẹ phả vào tay anh. Bên mũi lại phảng phất hương thơm ngọt ngào từ mái tóc dài xõa tung, mấy lọn còn rơi loạn trên gương mặt, không biết là mùi gì, chỉ biết rằng nó đặc biệt dễ chịu và có thể gây nghiện, anh rất thích mùi hương đó. Nghiêng đầu liền nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu của cô khi bình yên đi vào giấc ngủ, trên mặt mang theo chút đỏ ửng mất tự nhiên, trong mắt trào ra sự quyến luyến mà chính anh không phát hiện ra.

Thật là giống bé mèo nhỏ, ngoan vô cùng.

Anh đã từng nói, sau này anh thích người con gái của mình có mái tóc xoăn và anh sẽ ngồi nghịch những lọn tóc đó. Cảm giác khi ấy sẽ thật bình yên!

Chỉ là mãi sau này anh liền biết, cô gái nhỏ của anh cũng vì anh nói thích thế nên mới làm tóc xoăn...

Anh cũng không biết cảm giác của mình với cô xác thực là như thế nào. Chỉ biết rằng anh thích nhìn thấy cô, thích được quan tâm chăm sóc cô, thích nụ cười của cô, thích cả những lần cô xấu hổ nữa.

Anh đã từng nghĩ người con gái anh thích sẽ thật điềm đạm, có tính cách giống anh. Nhưng có lẽ đã từ lần fansign thứ hai thứ ba ấy, anh đã rất muốn gặp lại người con gái nhỏ bé, đáng yêu nhưng lại thật dũng cảm, có thể chẳng kiêng kị bất cứ điều gì, chẳng ngại ngùng dù rất đông người xung quanh mà có thể từ dưới hét lớn trực tiếp bày tỏ niềm yêu thích với anh như thế. Từ hứng thú anh chuyển sang yêu thích, chỉ là không biết, đây có phải là tình cảm nam nữ với nhau hay giữa fan với idol, hay là...

Tất cả những điều lệ anh đặt ra trước nay, đều là để đợi một ngoại lệ sau này. Và người đó liệu có phải là cô gái đang say ngủ bên cạnh anh không...

...

Concert đợt này vô cùng hoành tráng, Jang Haneul đương nhiên làm gì còn mệt mỏi hay cơn say máy bay nào nữa, sau khi uống trộm mấy viên giảm đau thì chỉ còn hừng hực ý chí chiến đấu, xông pha concert như xông pha chiến trận, mỗi concert một vũ khí thôi chứ nào còn gì khác nữa. Sau khi chạy dọc chạy ngang giúp đỡ các staff cùng chuẩn bị chu toàn cho BTS, cô với Jung Hyun tay trong tay chạy tới khu vực khán giá ngay sát sân khấu, điên cuồng gào thét. Ngày thứ nhất là vác theo khăn choàng hình Yoongi dài lê trên đất, ngày thứ hai là hai cái bảng to đùng toàn ảnh dìm BTS, ngày thứ ba vác cả hai bộ trang phục đặc biệt màu đen phản quang phác họa hình bộ xương. Trong bóng tối, kéo che mặt đi thì chính là hai bộ xương đang nhảy, của Haneul màu tím của Jung Hyun màu hồng. Đương nhiên với sự chơi trội và chiến đấu ác liệt này thì lên màn hình lớn mấy lần cũng không lạ, mọi người trông thấy mà không nhịn được cười. Nào có ai đi xem concert mà lồng lộn như thế, lại còn cái bộ xương kia.

Tour diễn lần này, anh cả Kim SeokJin làm heart event suốt, hôm thì giấu trong áo, hôm lại giấu sau lưng các em, dính trên kính rồi cả một dây trái tim dài... Jang Haneul bên cạnh mà không hề hay biết, bất ngờ đến hú hét điên cuồng, còn được anh tặng cho mấy cái...

"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà! Where stories live. Discover now