Nữ thần, mau nhận em làm fan cứng!
Cô gái này phải có dũng khí lớn thế nào mới dám lên live stream chửi thẳng bọn đạo nhạc chứ? Chẳng những đắc tội tổ chương trình, còn đắc tội với rất nhiều thế lực đứng sau mấy thành viên trong nhóm nhạc đó, về sau sẽ khó sống trong giới giải trí!
Đương nhiên Jang Haneul chẳng hề quan tâm một cắc nào, cô không có ý định tiến vào giới giải trí, an ổn làm youtuber, điều hành mấy page lớn kia, cập nhật thông tin nhanh chóng cho các ARMY, support cho các anh nhà là được. Chẳng lo chết đói, còn chưa kể Jang Haneul còn là một photographer chuyên nghiệp đấy! Với cả mấy cái công ty cỏn con đó, chắc bằng được một góc của BigHit đấy!
Lêu lêu, cô chẳng sợ!
Ừ, cũng phải! Đằng sau đại tiểu thư Jang Haneul này còn có cả một tập đoàn tài phiệt Ceridwen, mẫu thân đại nhân là ca sĩ opera Yoo Ji Ah cơ mà...
Về phần BTS, các anh hiện tại còn chưa thoát ra nổi cơn "mê" luôn kìa. Mặc dù hôm qua được chứng kiến cảnh tượng em gái nhỏ kia mở miệng chửi tục, còn tặng cho gã chủ quản kia một đạp nhưng hôm nay còn cường ngạnh hơn nhiều. Ai mà ngờ vừa khen hình tượng Jang Haneul hôm nay đáng yêu thuần khiết, sau đó liền thấy em gái đáng yêu thuần khiết trong lời của mình kéo váy trèo sân khấu, thẳng thừng chửi mắng mấy cậu thiếu niên vừa đạo nhạc cùng vũ đạo lại vừa châm chọc bọn anh kia, mấy lần bị tổ đạo diễn ngăn lại liền quyết tâm cướp luôn microphone?
Có khác nào quả bom phát nổ đâu...
Quả nhiên đúng là... Không gì là không thể!
- "Đi thôi, PD- nim gọi rồi" Kim Nam Joon đang đơ người chợt giật mình bởi điện thoại reo, Bang Si Hyuk gọi các anh cùng đi đến chỗ Jang Haneul
Vì thế nên chương trình vừa kết thúc, Jang Haneul ngay lập tức nhận được điện thoại từ Bang Si Hyuk:
- "Ra ngoài đi, ta ở bãi đỗ xe đợi con"
Một câu ngắn gọn liền tắt máy
Jang Haneul thầm than không xong rồi, vừa nãy cô hơi bị mất bình tĩnh một chút chút thôi mà...
Lúc đi ra khu khán đài, Delwyn liền thấy rất nhiều nhóm đang giơ bảng hiệu tên mình. Jang Haneul cô cũng có nhiều fan vậy sao!!!
Nếu không phải vì trường quay giới hạn khán giả xem, hàng loạt fan vừa biết chuyện đều đã tràn vào trong rồi, họ đang ôm bảng tên cùng banner đứng ngoài tiếp ứng cho cô kia kìa!
- "Delwyn nữ thần! Chúng em vĩnh viễn bên chị!" bỗng một em gái đứng lên hét lớn, tay cầm theo bức ảnh Jang Haneul đang hát giơ cao
Tiếng hô ủng hộ tức khắc vang lên hết đợt này đến đợt khác.
- "Vợ Yoongi cố lên!"
- "Min phu nhân là nhất!"
- "Min phu nhân, em yêu chị!!!"
- "Chị dâu, chị mau nhận em làm fan cứng!"
- "Vợ yêu đừng lo, bọn kia sẽ bị chúng em thu thập hết, dám khinh thường vợ không hiểu âm nhạc, không hiểu vũ đạo, bọn chúng sẽ không bao giờ ngóc đầu lên được đâu!"
YOU ARE READING
"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà!
FanficNhất định phải lột được quần áo Min Yoongi như lột vỏ quýt!!! - "Đã không yêu bản thân thì giao cho anh giữ đi, lại cứ lãng phí như thế!" - "Lần này, để anh thắng đi, được không?" - "Vì sao?" - "Về sau, cả đời này anh đều bại bởi em!" Chuyển cảnh...