Jang Haneul như bị nhấn chìm trong đó, nhưng nụ hôn này lại triền miên quá mức, cô dần hết dưỡng khí mà trở nên mơ hồ, trong mắt chỉ còn hàng lông mi khẽ run của anh, giống như hàng liễu, cũng giống như cánh bướm bay bay…
Mùi rượu nồng đượm phảng phất không ngừng, như một làn khói làm say đắm lòng anh, cô gái trong lòng nay đã hóa thành đóa hoa hồng nóng bỏng từ lúc nào, lúc này đang dùng những cái gai để chọc xé tâm hồn anh.
Hô hấp của cô nhàn nhạt mà đều đặn, như lông chim nhẹ nhàng lướt qua da thịt anh, xúc cảm mềm mại. Trên người cô phảng phất hương hoa ngọt mát, giống như một loại thuốc mê, tràn ngập khắp bốn phía, lan tỏa mọi ngóc ngách làm nhiễu loạn tâm trí anh. Nhất thời, dường như đến cả Min Yoongi cũng chìm đắm trong cơn say.
Khi anh cụp mắt xuống, vẻ mặt bất lực còn chưa biến mất, người đối diện lại đột nhiên ngẩng dậy, cắn cắn má anh mấy cái, lần nữa chu môi nũng nịu có phần giận dỗi:
- "Nếu cái tên đó anh cũng không muốn gọi, vậy thì gọi là ngôi sao nhỏ sáng nhất bầu trời đi!"
Cái miệng nhỏ nhắn chu chu giận dỗi, thật giống mèo con giương móng vuốt xù lông hù dọa người khác, nhưng lại chẳng hề có chút đáng sợ nào, ngược lại càng đáng yêu nha.
Đôi mắt Jang Haneul vốn dĩ luôn to tròn, đen láy và sáng ngời, lúc này hai mắt lại phủ lên một màu đỏ ướt át, ngay cả đuôi mắt cũng đỏ ửng cả lên, đôi mắt trong veo long lanh thường thấy lúc này lại lộ ra vẻ đẹp mê người kỳ lạ nhưng là uất ức khi bị bắt nạt!
Min Yoongi không thể nhịn nổi cười...
Jang Haneul thấy thế lập tức nhìn chằm chằm anh giận dữ đôi che miệng anh lại hùng hổ:
- "Anh cười cái gì chứ! Không được cười, không cho phép cười"
Sau đó cô bất chợt ôm chặt mặt anh, giọng điệu kiêu ngạo, cao giọng nói:
- "Lẽ nào em không đủ xinh đẹp à? Không đủ tỏa sáng như một vì tinh tú sao?"
Min Yoongi hít một hơi thật sâu khẽ đáp:
- "Đủ!"
Jang Haneul sau khi nhận được câu trả lời thỏa đáng, trên mặt lập tức lộ ra nụ cười rạng rỡ hài lòng, vươn tay chọc vào ngực anh hai cái:
- "Vậy anh nhanh lên, nhanh lên!"
Min Yoongi biết giờ phút này, tình cảnh này mình không nên cười, nhưng anh thực sự không thể nhịn được.
Jang Haneul thấy vậy lập tức đổi sắc mặt mà lườm anh, đôi mắt tròn xoe sâu thẳm của tiểu mật đào ngạc nhiên trong giây lát, nhưng sự ngạc nhiên ấy đã nhanh chóng bị thay thế bởi sự tức giận, đại loại là đang vô cùng bất mãn, là không yêu cô nữa chứ gì! Đồ mèo đáng ghét! Không cho ăn quýt nữa!!!
Cũng may là sau khi khẽ mỉm cười, anh cúi đầu nhìn cô:
- "Bông hoa bảo bối, vì sao nhỏ xinh đẹp tỏa sáng nhất thế gian này, công chúa của anh bây giờ anh có thể bế em đi ngủ được không?!"
Jang Haneul không ngờ anh lại nói hết như vậy, là một người vốn không giỏi biểu đạt qua cảm xúc lời nói, lại kiệm lời nay lại nói với cô những lời mùi mẫn có phần sến súa ấy, điều này hiển nhiên đã khiến cô vô cùng hài lòng, tiếp tục hôn nhẹ vào môi anh một cái mới nói
YOU ARE READING
"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà!
FanfictionNhất định phải lột được quần áo Min Yoongi như lột vỏ quýt!!! - "Đã không yêu bản thân thì giao cho anh giữ đi, lại cứ lãng phí như thế!" - "Lần này, để anh thắng đi, được không?" - "Vì sao?" - "Về sau, cả đời này anh đều bại bởi em!" Chuyển cảnh...