Chủ nhật đầu tiên của 5 năm trước...
- "Bố chồng, con vừa đi event về đây nên hơi ..." Jang Haneul từ ngoài không thèm gõ cửa mà chạy như bay vào trong. Tâm trạng vô cùng háo hức, đây là lần đầu tiên cô vào đây nha, phòng làm việc của chủ tịch Bang Si Hyuk trong Big Hit Entertainment!
Hôm nay là cuối tuần, chắc không có ai đâu nhỉ!
Tiếc là giọng nói ngọt ngào trong trẻo còn chưa phát ra hết đã chợt im lặng, Jang Haneul đứng khựng lại nhìn nhóm người trước mặt.
Ôi mẹ ơi, gì thế này! Một, hai, ba, bốn, năm, sáu, bảy! Bảy tình yêu của cô sao lại ở đây thế? Khoan đã, phải xem lại hình tượng bản thân! Tóc? Ổn! Gương mặt? Ổn? Trang phục? Không hề ổn!!!
Chiều hôm qua Jang Haneul từ Mỹ về nước, sáng nay lại đi event họp mặt cùng các bạn ARMY khác đầu năm mới, yêu cầu lần này là dresscode màu hồng. Lục mãi mới được một bộ màu hồng anh trai gửi tặng tuần trước.
Nhưng mà chẳng phải màu hồng này hơi bánh bèo sao???
Mấy lần trước Jang Haneul cô lưu lại ấn tượng với toàn là những outfit quá ư là chất và ngầu, nào có sến súa như này đâu!
Nhìn lại xem Jang Haneul cô còn vừa làm gì cơ chứ? Chẳng thèm gõ cửa mà phi thẳng vào? Hình tượng quẳng đâu mất luôn. Quan trọng là còn gọi bố chồng kìa!
Về! Đi về thôi... Làm ơn cho cô dịch chuyển tức thời về nhà có được không...
Mấy người bên trong cũng ngạc nhiên không kém, BTS đang ngồi nói về lịch trình sắp tới với Bang Si Hyuk, họ còn đang thảo luận thêm về việc tuyển một trợ lí và một thợ chụp ảnh riêng. Đột nhiên có một vật thể màu hồng bay vào phòng, mà còn gọi cả bố chồng nữa?
Nhìn kĩ lại vật thể lạ ban nãy hóa ra lại là một tiểu mỹ nhân với đôi chân dài thẳng tắp, trắng nõn nà không tì vết nổi bật trên bộ đồ màu hồng cô đang mặc. Gương mặt được che đi gần hết bởi chiếc khẩu trang màu trắng, chỉ để lộ ra đôi mắt to tròn long lanh ánh nước. Mái tóc xoăn sóng đến ngang lưng được thắt nơ phía sau.
Em gái nữ sinh trung học đến đây làm gì nha?
Thân thể hoàn mỹ chỗ cần có liền đầy đặn, chỗ không cần liền vừa in. Người mẫu nhí sao? Nhưng mà hình như cô gái ấy càng tiến lại gần, bọn họ lại càng phải cúi xuống nhìn...
Ông trời không cho cô bé ấy chiều cao rồi...
PD- nim của bọn họ có con trai đã cưới vợ nhưng không mời bọn họ?
YOU ARE READING
"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà!
FanficNhất định phải lột được quần áo Min Yoongi như lột vỏ quýt!!! - "Đã không yêu bản thân thì giao cho anh giữ đi, lại cứ lãng phí như thế!" - "Lần này, để anh thắng đi, được không?" - "Vì sao?" - "Về sau, cả đời này anh đều bại bởi em!" Chuyển cảnh...