Sau mấy buổi concert, cuối cùng cũng có thời gian nghỉ ngơi chính thức cho mọi người. Cũng không phải trong lúc tổ chức concert không có, mà là thời gian họ nghỉ ngơi trong khách sạn đâu được thoải mái, họp bàn thống nhất vũ đạo, trang phục, sân khấu,... lần nào cũng đến 3 4 giờ sáng, đặc biệt là Min Yoongi, Jung Ho Seok hay Kim Nam Joon, không ngừng sản xuất âm nhạc.
Vậy nên thời gian hai ngày đi dã ngoại và liên hoan này được gọi là thời gian nghỉ ngơi chính thức của BTS cùng các anh chị staff. Địa điểm chính là một khu nghỉ dưỡng ở ngoại ô, Bang Si Hyuk cũng tới. Khu nghỉ dưỡng được chia thành ba khu, Bangtan, Haneul, Jung Hyun, anh quản lí Sejin và Bang Si Hyuk ở nhà chính với đầy đủ tiện nghi nhất với bể bơi, nơi ăn BBQ ngoài trời, sân thể thao,... Nhà phụ là nơi ở của tổ đạo diễn, thầy vũ đạo,...những người đã rất vất vả góp sức tạo nên những màn trình diễn tuyệt vời của BTS và khu cuối cùng chính là nhà ăn.
Lúc bọn họ đến đã là đầu giờ chiều, Kim Taehyung và Jeon Jung Kook cầm đầu chạy tới khu nhà chính:
- "Aaaa thiên đường chính là đây"
- "Không khí thoải mái quá!" Jang Haneul và Jung Hyun dắt tay nhau đi không ngừng cảm thán
- "Chỗ ta chọn mà, đương nhiên vô cùng tuyệt vời rồi!" Bang Si Hyuk tự hào nói
- "Vậy bây giờ chúng ta làm gì nhỉ?" Kim Nam Joon trực tiếp lơ đi lời tự hào của Bang Si Hyuk, chuyển chủ đề
- "Đương nhiên là ăn rồi, chúng ta còn chưa ăn trưa!" Kim SeokJin lôi từ đâu ra cây kẹp thịt giơ lên nói
- "Ăn thôi ăn thôi! Em nấu mỳ cho!" Jeon Jung Kook vốn đang chạy trước nhưng khi nghe đến đồ ăn liền phấn khích chạy lại ngay
- "Vậy ăn rồi chúng ta tắm đi, bể bơi này to lắm!"
- "Nhất trí! Đi thôi nào!"
Nhà trẻ BTS lại hoạt động rồi!
Dưới sự đồng tâm hiệp lực, mọi người quyết định nướng thịt, Jin và Yoongi phụ trách nướng, Jung Kook và Taehyung nấu mỳ, Jimin và Ho Seok phụ trách mua vui giải trí và Nam Joon phụ trách đứng yên tránh làm đổ vỡ. Haneul và Jung Hyun phụ giúp cùng Jin và Yoongi. Đương nhiên Bang Si Hyuk ngồi tắm nắng ở ghế dài, anh quản lí hiện đang chạy sang nhà phụ liên hoan cùng mấy đồng nghiệp ở bên đó luôn rồi.
Quả nhiên là đồ ăn do Jin và Suga nấu, rất nhanh đã hết sạch mọi thứ, như một cơn lốc càn quét mọi thứ không để lại bất cứ tàn dư nào. Còn chưa kịp dọn dẹp, Park Jimin đã mang loa ra mở nhạc nhảy, quyết định nhảy xuống tắm luôn. Tiếng nhạc xập xình cùng tiếng nô đùa của Bangtan hòa trộn vô cùng nhộn nhịp, Min Yoongi thường ngày ghét nước cũng đã xuống góp vui, phấn khích lạ thường. Jung Hyun lúc này cũng sang bên nhà phụ, còn mỗi Jang Haneul vừa nhìn mọi người chơi đùa dưới nước, vừa dọn dẹp đống chiến trường ban nãy.
- "Haneul à, xuống đây đi!" Jeon Jung Kook từ dưới gọi lên
- "Đúng rồi, xuống đây chơi cùng đi!" Kim Taehyung đang ngồi trên phao mèo cũng hét gọi
- "Thôi, tớ không xuống đâu!" Jang Haneul xua tay nhẹ nhàng từ chối
Cô vẫn cần hình tượng đấy...
YOU ARE READING
"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà!
FanfictionNhất định phải lột được quần áo Min Yoongi như lột vỏ quýt!!! - "Đã không yêu bản thân thì giao cho anh giữ đi, lại cứ lãng phí như thế!" - "Lần này, để anh thắng đi, được không?" - "Vì sao?" - "Về sau, cả đời này anh đều bại bởi em!" Chuyển cảnh...