Chương 2. Anh còn chưa nỡ tổn thương dù chỉ một chút, sao bọn chúng dám?!

829 52 2
                                    

Con mẹ nó!!!

Trong nháy mắt, đầu óc tất cả mọi người đều trống rỗng, chưa thể tiêu hóa kịp những thông tin vừa nghe thấy. Nhìn dáng vẻ gầy yếu, mỏng manh của cô, làm thế nào cũng không nghĩ ra được, sao có thể đánh người ta vào phòng phẫu thuật được vậy.

- "Mau đưa em ấy đi sơ cứu trước đã" anh quản lí Sejin là người nhận ra chuyện cấp bách trước tiên liền tiến lên nói.

Vị bác sĩ ban nãy liền đưa cô vào phòng khám trị liệu, cô y tá bên cạnh cũng chạy vào trong phòng cấp cứu bệnh nhân kia, mỗi người đều vô cùng bận rộn.

- "Cháu gái, cháu có sao không? Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì vậy cháu?" lúc này chỉ còn lại mỗi cô gái ban nãy cùng đưa Jang Haneul đến, Bang Si Hyuk liền bước tới ngồi cạnh rồi thấp giọng hỏi.

Hwang Hyena là người vừa đưa Jang Haneul tới, cô bé chắc chỉ mới 16 17 tuổi, lại vừa trải qua một chuỗi các sự việc đủ ám ảnh nên vô cùng sợ hãi và tự trách, cả người run rẩy cứ cúi đầu mãi không dám ngẩng lên.

Cô bé đương nhiên biết nhóm người đang đứng trước mặt là BTS còn người vừa dịu dàng hỏi cô là Bang Si Hyuk, có ai ở Hàn Quốc mà không biết cơ chứ. Nhưng trong tình cảnh thế này, cô nào còn tâm trí mà để ý tới!

- "Không sao đâu, cháu đừng sợ, cứ từ từ rồi nói" Bang Si Hyuk thấy vậy thầm thở dài, ông vỗ nhẹ bên vai cô bé khẽ an ủi

Dần trấn tĩnh lại mớ cảm xúc hỗn độn, Hwang Hyena mới bắt đầu nhỏ giọng kể lại...

Hôm nay Jang Haneul trở về sau mấy năm trú ẩn ở Pháp. Vừa xuống đến sân bay lại phi ngay đến bệnh viện "thăm bạn". Khi đến hầm gửi xe liền trông thấy cảnh tượng ghê tởm ba tên đàn ông to béo chắc đang trong cơn phê thuốc mà bắt ép một cô gái nhỏ. Ban ngày ban mặt, lại còn ở bệnh viện mà dám làm ra loại chuyện kinh tởm như thế! Xung quanh lại chỉ có lác đác vài người nên chẳng ai dám can thiệp. Cũng phải thôi, ở bệnh viện buổi sáng toàn phụ nữ và trẻ nhỏ, mặc dù họ có muốn giúp cũng chẳng thể làm được gì.

Nhưng Jang Haneul đương nhiên khác, thấy chuyện bất bình mà tảng lờ bỏ đi không phải phong cách của cô. Nghĩ là làm, Jang Haneul chạy vội tới lôi từng tên đang ôm chặt cô bé kia ra. Vừa kéo vừa chửi:

- "Con mẹ mày ban ngày ban mặt tinh trùng lên não làm mấy cái việc chó má kinh tởm này đ*o thấy nhục à. Cút hết cho tao!"

- "Đừng có lo chuyện bao đồng, con điên!" một tên béo ụ ị trong số không kịp đề phòng liền bị lực đẩy của Jang Haneul cùng lực hút trái đất kéo ngã lăn ra phía sau mà cáu tiết hét lớn.

- "Chị mày cứ thích thế đấy!" Jang Haneul mất kiên nhẫn, phiền chán phản hồi lại rồi một tay kéo Hwang Hyena ra sau lưng để bảo vệ, miệng vẫn không ngừng chửi.

- "Vậy thì mày chết cùng đi con đĩ!" bọn chúng nghe vậy gào lên rồi cùng nhau xông vào

Một tên trong đó từ sau xông tới muốn đánh lén giựt tóc cô chế trụ nhưng đương nhiên không hề dễ. Jang Haneul phản ứng kịp thời, cô đá giày cao gót trên chân, cầm gót giày mà dùng hết sức bình sinh đập tới tấp vào mặt bọn chúng rồi nhân cơ hội rút bình xịt hơi cay trong người ra xịt điên cuồng. Ngay sau đó lập tức kéo tay cô bé kia cùng chạy.

"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà! Where stories live. Discover now