Chương 59. Lưu lạc nơi đất khách quê chồng

340 30 12
                                    

Hừ, cô đau chết đi sống lại, anh thì mặt mày sáng loáng...

Thật tức quá đi!

- "Anh..." Jang Haneul nhớ lại cảnh tượng tối qua mà nuốt nước bọt, ánh mắt hơi mơ màng, giọng nói cất lên khàn khàn lại phá lệ yếu ớt

- "Sao thế? Khó chịu ở đâu à?" Min Yoongi trong mắt ngập tràn cưng chiều, vui vẻ hỏi

- "Đói!" Jang Haneul giận dỗi nói, cũng chẳng thèm chủ ngữ

Nhưng rơi vào tai Min Yoongi lại là giọng nói vừa mềm mại vừa lười biếng, vô cùng nũng nịu

Tối qua cô còn chưa ăn gì, lại bị anh dày vò cả đêm như thế...

Đương nhiên là đói, rất đói, phi thường đói rồi!

- "Hẳn nào ăn anh nồng nhiệt như vậy, thì ra là bạn gái bị đói!"

- "... Anh!!!" Jang Haneul nghe xong ngượng đỏ mặt, tức giận cao giọng nhưng lại trở nên mềm nhũn lạ kỳ.

Sao Min Yoongi của cô, bé mèo xinh xinh yêu yêu của cô lại còn có thể như thế này vậy? Aaaa cô không quen đâu! Anh cứ thế này thì chịu sao nổi, tim em mềm yếu lắm ạ!

Bình thường hô mưa gọi gió, trừ gian diệt bạo, kiêu hùng, mãnh liệt, ngang tàng, bất bại vậy thôi chứ đứng trước anh nào có lực sát thương nào, không phải dừng ở con số 0 mà là âm rồi đấy!

Anh bắn ra câu nào là chết đứ đừ phát đó chứ nào có thời gian mà phòng thủ, bây giờ lại toàn những lời chọc ghẹo đỏ mặt như vậy, toàn những lời yêu thương ngọt ngào như thế, sao có thể chịu được!!!

Là ai? Ai đã bảo Yoongi của cô hay thẹn thùng ngại ngùng, đặc biệt là khi nói hay nhận những lời yêu thương, là ai bảo Yoongi da mặt mỏng lắm, sẽ không thể hiện tình yêu qua lời nói mà luôn thực hiện bằng hành động?!

Quả nhiên, yêu vào khiến con người ta đổi thay chứ chẳng cần đến thời gian luôn!

Nhìn gương mặt giận dỗi của cô, Min Yoongi không nhịn được lại cúi xuống hôn

Vẫn là một nụ hôn sâu vô cùng mãnh liệt!

Jang Haneul bị hôn đến khó lòng kìm nén. Bởi vì không có điểm tựa, cô vòng tay qua cổ anh ôm chặt, sợ bản thân mềm nhũn đến nỗi trượt khỏi giường.

Nụ hôn anh rơi đầy trên mặt khiến trái tim cô cũng mềm nhũn, không thể nào kháng cự được. Jang Haneul bị hôn đến mơ màng, mụ mị đầu óc, hơi thở dồn dập. Mà nụ hôn của Min Yoongi nhanh chóng dừng ở chiếc cổ trắng nõn, hai bên tai cô, sau đó lại mút xuống xương quai xanh...

Bởi vì đêm qua sau khi xong việc, tắm rửa cho cô xong, anh chỉ khoác cho cô chiếc áo choàng tắm, nay lại càng tiện bề hành động!

Giờ đây lại quyến rũ vạn phần...

Không ổn chút nào!

Anh nhắm mắt lại... Đúng! Không nên nhìn nữa!!!

Anh mà nhìn nữa thì đến mai hai người mới về nhà được mất!

- "Min Yoongi, anh rất hư đấy! Em biết mà, sau khi anh đã vượt được tường thành kiên cố, đã nếm được mùi vị thì chẳng còn biết kiềm chế là gì nữa!" Jang Haneul nhìn anh, đôi mắt to tròn đen nhánh ẩn chứa sự tố cáo

"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà! Where stories live. Discover now