Hôm nay là sinh nhật Jang Haneul, tiếc là họ lại đang phải gấp rút luyện tập cho show diễn tới vì có khá nhiều thay đổi trong vũ đạo và sân khấu. Gần đây Jung Hyun đang có chuyến công tác sang Nhật, bản thân cô mấy nay lại luôn đọc phải mấy bài viết tiêu cực về tình cảm giữa idol và fan trên mạng, Bangtan ngày càng nổi tiếng hơn, áp lực dư luận cũng nhiều hơn, cô biết đêm đến họ vẫn chìm trong những suy nghĩ tiêu cực của riêng mình, mặc dù Jang Haneul luôn cố ép bản thân không được lung lay, phải thật vững chắc làm hậu phương, luôn luôn support kịp thời cho BTS, cày view, bình chọn trên đủ các phương tiện cũng như chiến đấu với antifan, report không cho bất kì bài viết xấu nào xuất hiện trước BTS nhưng thật sự tâm trạng cô không tốt lắm.
Không thể giãi bày mà càng không dám bộc lộ, Bangtan vùi đầu vào luyện tập, đi sớm về khuya, tiếng cười cũng ít hơn trước. Họ sợ sẽ phụ sự kì vọng của fan, sợ nhiều thứ. Càng lên cao không khí càng ít đi, càng nổi tiếng lại càng phải đối mặt với nhiều thử thách. Năm nay thật là một năm khó khăn quá...
Jang Haneul dường như cũng rơi vào mê cung do chính mình tạo ra, không có lối thoát, không có nơi để xả hết muộn phiền...
Đúng vậy, ngày hôm qua, cả nhóm giấu cô tụ tập ở phòng khách lúc quá đêm. Họ ngồi giãi bày với nhau, nếu không phải cô gặp ác mộng mà tỉnh dậy. Có lẽ sẽ chẳng bao giờ biết rõ ràng những tâm sự mà các anh đang cố kìm nén, những áp lực và lo lắng bủa vây, cả những suy nghĩ có nên tan rã hay không!
Cô nghe thấy họ từng người một bộc lộ khó khăn và áp lực của mình, tiếng sụt sùi, tiếng nức nở ấy xé nát cõi lòng cô! Jang Haneul chưa bao giờ cảm thấy mình vô dụng như vậy, các anh luôn tỏ ra vui vẻ như chưa có chuyện gì với cô, cô cũng không nghĩ nhiều mà dường như bỏ qua nó...
Cứ vậy cho đến rạng sáng vẫn chưa thấy Jung Kook về phòng, có lẽ vì không muốn đánh thức cô và muốn ở với các anh nên cậu không về nữa. Jang Haneul cũng có ngủ được đâu, cả đêm trằn trọc đón sinh nhật trong sự tự trách. Cuối cùng Jang Haneul đã quyết định sẽ dành cả ngày hôm nay để đi dạo khắp nơi tìm chút gì đó có thể động viên và xoa dịu tâm lí bản thân và Bangtan phần nào.
Jang Haneul ra ngoài từ sáng sớm, trời hôm nay se se lạnh. Cô chỉ cầm theo điện thoại, một chút tiền mặt rồi đóng cửa ra ngoài. Cứ vậy lững thững vô hồn đi về phía trước, không có đích đến, chỉ chìm trong dòng suy nghĩ nên làm thứ gì đó bây giờ. Cô nhìn thấy quán ăn đêm bọn cô hay tụ tập, nhìn thấy cửa hàng bán sữa chuối và thịt xiên nướng mà Jung Kook và anh Yoongi thích, Kalguksu mà anh Nam Joon thích, cửa hàng chocolate mà Taehyung vẫn mong nhớ, món hầm kimchi jjigae của Jimin. Trông thấy cửa hàng nhỏ bán hoa lại nhớ đến anh Jin, thấy bộ quần áo xinh đẹp lại nhớ đến J- hope, thấy người ta đạp xe lại nhớ đến nhóm trưởng tuyệt vời. Cứ vậy từ đi bộ, đi tàu, ngồi xe bus đi khắp mọi nơi hít thở bầu không khí đã lâu chưa được trải nghiệm.
Guồng quay của công việc cùng sự bứt rứt của bản thân khi thấy BTS cứ luôn phải giấu đi những mệt mỏi và áp lực của mình, không khí bí bách bủa vây không tìm được lối thoát...
Chẳng hiểu sao, Jang Haneul cuối cùng lại xuất hiện ở Daegu!
Làm gì bây giờ nhỉ?! Làm sao để xoa dịu đi những áp lực mà họ đang gồng gánh đây?!
YOU ARE READING
"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà!
FanfictionNhất định phải lột được quần áo Min Yoongi như lột vỏ quýt!!! - "Đã không yêu bản thân thì giao cho anh giữ đi, lại cứ lãng phí như thế!" - "Lần này, để anh thắng đi, được không?" - "Vì sao?" - "Về sau, cả đời này anh đều bại bởi em!" Chuyển cảnh...