Thời gian thấm thoát trôi, hôm nay chính là sinh nhật Min Yoongi!!! Năm thứ ba Jang Haneul gắn bó cùng BTS, năm thứ ba đón sinh nhật cùng Min Yoongi!
Đương nhiên Jang Haneul nào bình tĩnh nổi, cô sẽ là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật anh ngay đúng khoảnh khắc đầu tiên của ngày!
Jang Haneul chuẩn bị tác chiến trên 1 tài khoản Instagram, 2 page trên Facebook, 1 nick trên Twitter với 2 máy điện thoại với 2 laptop đặt trên bàn. Jung Hyun phù trợ với 1 tài khoản Youtube cùng 1 nick Weverse. Cả hai tâm linh tương thông cùng đếm ngược đến đúng khi đồng hồ chuyển đến 12h đúng, đồng loạt ấn phím đăng bài.
Sáu bài đăng được hai người các cô chuẩn bị chi chút, cẩn thận, mang bao tình yêu chân thành, lời văn bay bổng khắc sâu vào tim người đọc được đăng lên. Sau khi đọc lại một lượt nữa, thật có cảm giác thành tựu quá đi!
Sau đó Jang Haneul ngay lập tức nhấn gửi lời nhắn chúc riêng cho anh trong cùng khung giờ đó. Cô cũng muốn gửi cùng một lúc lắm, chỉ là không thể phân thân hay biến thành yêu quái ba đầu sáu tay...
Đó là một video cô tự quay, tự biên soạn, tặng anh một bài hát do cô sáng tác cùng những lời thủ thỉ ngọt ngào! Chúc cho anh tuổi mới sẽ thật ngọt ngào!
Min Yoongi đúng 12h nhận được rất nhiều thông báo tin nhắn, khi mở máy ra liền thấy được tin nhắn đầu tiên đến từ "Cherub"
Cherub: tiểu thiên sứ ngọt ngào, dễ thương!
Sau khi mở video đó lên, tim Min Yoongi không kịp đề phòng mà chợt lệch một nhịp. Giọng hát ngọt ngào trong trẻo vang lên đánh thẳng vào tâm trí anh, lúc trầm lúc bổng, du dương mê hoặc khiến anh như chìm vào trong đó. Bài hát làm tặng riêng anh, người hát cũng của riêng anh!
Một khúc tình ca ngọt ngào mà chân tình mang theo biết bao xao xuyến, kể về khoảnh khắc biết đến anh và BTS, cuộc đời cô như được tô điểm thêm những gam màu sáng trắng, làm mờ đi những nét vẽ màu đen, kể về những rung động đầu tiên, những quyến luyến đậm sâu, thay cô nói lên tình yêu thầm kín mà sâu lắng, tha thiết mà đắm say!
Bài hát vang lên như thước phim chậm kể cho anh nghe từng bước từng bước anh đi vào trái tim cô, lại từng bước từng bước mang đến cho cô những xúc cảm đầu tiên, xóa đi những âm u quá khứ!
"...Một tinh cầu độc nhất trong vũ trụ rộng lớn, một vì sao tỏa sáng giữa muôn vàn vì tinh tú trên bầu trời đêm, người luôn mang theo ánh hào quang cho dù ở giữa hàng trăm hàng triệu người em vẫn sẽ dõi theo, một người luôn tâm tâm niệm niệm mong muốn mang đến cho mọi người tiếng cười, một bầu không khí tích cực và một nguồn ánh sáng của sự tươi vui xua tan đi bóng tối của những cung bậc cảm xúc tiêu cực, buồn đau luôn ẩn náu trong lòng mỗi người, chỉ chờ đến lúc liền bao trùm cả tâm trí. Anh, chính anh và chỉ mình anh thôi! Người con trai em thương, niềm kiêu hãnh của em, tiểu tâm can, ánh dương rực rỡ, người mang lại niềm tự hào vô bờ suốt chuyến tàu thanh xuân của em! Anh sẽ mãi là chấp niệm theo em suốt quãng đường đời sau này.
Đừng suy nghĩ về những bộn bề ngoài kia, đừng lắng lo về những trở ngại cuộc đời, anh bảo vệ ước mơ, hoài bão của anh, bảo vệ niềm yêu thích, đam mê âm nhạc của những người ngoài kia, em sẽ bảo vệ anh!
YOU ARE READING
"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà!
FanfictionNhất định phải lột được quần áo Min Yoongi như lột vỏ quýt!!! - "Đã không yêu bản thân thì giao cho anh giữ đi, lại cứ lãng phí như thế!" - "Lần này, để anh thắng đi, được không?" - "Vì sao?" - "Về sau, cả đời này anh đều bại bởi em!" Chuyển cảnh...