Chương 38. Cuộc đời này của cô hoàn toàn tự tay dâng lên cho Min Yoongi rồi!

309 27 2
                                    

- "Haneul à!" tuy ban nãy dựa theo ngữ điệu lời nói các anh đã chuẩn bị sẵn tâm lí đón nhận, nhưng dù có thế nào cũng không thể lường trước được chuyện lại còn đáng sợ hơn thế rất nhiều.

Từng chuyện từng chuyện BTS gặp phải trong quá khứ cô đều nhớ như in, lại vì đó mà khóc! Bọn anh đã từng nghĩ tới lí do Jang Haneul biết đến mà trở thành fan cứng luôn theo dõi và ủng hộ bọn anh nhiều như vậy. Nào là vì bọn anh là nhóm nhạc bố nuôi em ấy thành lập, biến đến rồi dần bị thu hút đến không dứt ra được, nào là vì trông thấy bọn anh mà say mê ngay từ lần đầu tiên,... rất nhiều suy tưởng được được ra nhưng ai ngờ được rằng, lí do đằng sau lại lớn hơn dự đoán nhiều đến thế. Bọn anh có thể làm được điều tuyệt vời như vậy sao, có thể tạo ra phép màu kì diệu thế sao, giúp được Jang Haneul của năm mười lăm tuổi khi đó từng chút một chữa lành vết thương lòng sâu sắc đến vậy...

Xin lỗi, bọn anh đã đến muộn rồi!

Có thể quay lại thành một Jang Haneul mà bọn anh thường thấy bấy nay, đã phải cố gắng đến mức nào chứ! Vết thương lòng quá sâu!

- "Khóc đi, em mạnh mẽ đủ rồi! Đừng cố chịu đựng mọi thứ như vậy nữa, cứ dựa vào bọn anh này!" Kim SeokJin ôm lấy cô vỗ về

Jang Haneul thật sự dùng hết sức lực để khóc, cô nâng tay nắm lấy tay áo sơ mi của anh không ngừng lau nước mắt, nước mắt thấm ướt vào tay áo, cô cứ vậy kéo tay áo anh lau đi những giọt nước mắt, hết tay áo lại đến vạt áo, hơi lạnh gặp độ ấm, cho anh thấy sự bất lực, tủi thân, đau xót, bất bình và ấm ức của cô. Cứ vậy khóc lớn một trận liền thiếp đi...

Cô đã từng đau lòng, từng sợ hãi, từng khóc, khóc thầm, khóc lớn, khóc đến cạn cả nước mắt. Chỉ khác là lần này, Jang Haneul khóc trong lòng những người đã vươn tay kéo cô ra khỏi đống đổ nát rối ren trong lòng khi đó...

Mấy hôm trước khi cô đọc được tin người đàn ông mà cô gọi là chú kia đang cùng nữ minh tinh đó ở đây, cùng một đất nước, rất gần nơi của cô liền có chút bất an và sợ hãi. Cùng với lần suýt chạm mặt ở sân bay mà nơm nớp lo sợ. Nhưng không thể nói với ai mà ăn cũng không ngon, cứ vậy tái phát lại bệnh mà không hề hay biết. Cho đến hôm trước trải qua việc như thế, nào có thể ăn bữa nào tử tế, lại làm việc nhiều như vậy...

Jang Haneul không phải là không sợ cái gì, chẳng qua là nổi sợ ấy quá lớn cô không nói ra được!

Jang Haneul cũng không phải người lạc quan, tự tin, năng động, tài giỏi như những thứ thể hiện bên ngoài, cô yếu đuối, cô tự ti, cô nhạy cảm... Chẳng qua là chúng luôn được giấu nhẹm đi một cách tài tình!

- "Anh không nghĩ, con bé lại phải trải qua cú sốc lớn như thế!" Kim SeokJin cùng mọi người ra gian phía ngoài, trầm mặc bao trùm khắp không gian

Có ai nghe xong mà có thể thoải mái được đâu!

- "Vậy mà chúng ta không hề hay biết cho đến ngày hôm nay, cả tình trạng dạo gần đây của em ấy nữa" Kim Nam Joon gật gù nói

- "Dạo này chúng ta vùi đầu vào chuẩn bị concert, em cũng không quan tâm đến cậu ấy nhiều..." Park Jimin

- "Em lại còn giận dỗi mà không nói chuyện với cậu ấy mấy ngày nay..."

"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà! Where stories live. Discover now