Chương 36. Giận

345 31 0
                                    

Cứ nghĩ chuyện đến đây là hết rồi, world tour sẽ kết thúc thành công mỹ mãn nhưng không! Ngay sau đó vài ngày, trước buổi concert cuối cùng diễn ra, trên Twitter đột ngột xuất hiện một bức thư đe dọa chỉ đích danh sẽ giết Park Jimin lúc anh đang trên sân khấu.

Vì tên này chỉ còn đường chà trộn vào khán giả đi concert nên Jang Haneul lần này quyết định không đứng ở hàng VIP nữa mà lui ra khoảng giữa sân. Lúc nãy, ở trong hậu trường, Kim SeokJin còn quyết định mặc cả outfit từ trên xuống dưới giống y hệt Park Jimin từ tóc đến kính mặc cho nhiều người ngăn cản nhưng anh vẫn kiên quyết mặc vậy. Điều này cũng đủ thấy Kim SeokJin lo lắng và yêu thương các em thế nào, nguy hiểm đến bản thân cũng không quan trọng. Đương nhiên, cả nhóm cũng đã cảnh cáo cô rất nhiều lần không được tự mình hành động nữa. Nhưng nguy hiểm đến BTS, có ngăn cũng không được, Jang Haneul trốn khỏi tầm ngắm của Jung Hyun, lẩn đến khu khán đài trung tâm.

Đến giữa concert, sau khi BTS vừa thay sang một outfit mới và quay trở lại sân thì gần nơi cô đứng chợt ầm ĩ, mọi người tản ra rất nhanh, chừa lại trung tâm là một tên da đen cao lớn đeo khẩu trang kín mặt mặc đồ đen đang cầm dao khống chế một chị gái đang cầm lightboard và ARMY bomb. Hèn nhát, có gan đăng bài dọa giết Jimin của cô, lại thấy an ninh chặt chẽ hơn hẳn liền chuyển hướng sang uy hiếp phụ nữ. Đồ điên!

Jang Haneul vốn định lùi lại để bảo vệ tiến vào giải quyết, vì tên lạ mặt này xông vào giữa sân như thế thì 100% không thể chạy thoát được. Viết được hẳn thư dọa giết trên Twitter mà xem ra thông minh vẫn còn hạn hẹp chán, nói thẳng ra là ngu. Nhưng nghĩ đến việc tên đó cầm theo dao, trong lúc xô xát có thể làm tổn thương các bạn ARMY và thậm chí có thể có ý định kéo theo người để tự sát thì cô do dự. Cùng chung fandom, cùng đem lòng yêu thích BTS và đều là người một nhà, cô không muốn điều tồi tệ đó xảy ra. Còn chưa kể nếu thật sự là vậy, BTS sẽ bị mang tiếng thế nào chứ, đây sẽ là điểm nước xoáy có thể kéo cả sự nghiệp BTS xuống!

Miệng nào độc bằng miệng thiên hạ chứ!

Jang Haneul ngước lên phía khán đài thấy BTS đang được staff ngăn lại khi có ý định muốn chạy tới đây. Khi thấy tên đó đang tiến về phía cô lại càng muốn xông tới, các anh chị staff và quản lý đang rất gắng sức cản lại.

Kim Nam Joon và Min Yoongi lấy lại bình tĩnh và ý chí đầu tiên, nhanh chóng bình ổn tâm lí và hướng dẫn fan lùi lại để bảo đảm an toàn và tránh tình trạng xô đẩy gây thương tích.

Mọi người ở khu vực cô nhanh chóng xô đẩy nhau muốn lùi lại càng nhanh càng tốt

Jang Haneul chửi thề mấy tiếng, sau đó đưa mắt nhìn xung quanh. Một ý nghĩ xuất hiện trong đầu, Jang Haneul tháo dây buộc tóc, cúi xuống nhặt mấy viên sỏi to ở dưới chậu cây gần đó...

Không ngần ngại chút nào... 3 2 1 "Phụt!!!"

Một viên sỏi lớn được bắn ra, thẳng tắp trúng vào tay đang cầm dao của hắn. Bởi vì lực mạnh cộng với sự bất ngờ không hề chuẩn bị trước, hắn ta đau đớn hất tay ra, con dao theo đó mà rơi xuống đất "leng keng" vài tiếng. Mấy bạn ARMY bên đó cũng liều mình đá con dao đó đi xa trong lúc hắn ôm tay không để ý.

"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà! Where stories live. Discover now