- "Cho 2 phút tắt máy đi ngủ, không thì sau này đừng nghĩ đến chuyện chơi tiếp nữa" nói nhẹ không thích cứ phải để lên giọng cảnh cáo như thế, Jang Haneul gằn từng tiếng đầy yêu thương
Lúc này Park Jimin và Jeon Jung Kook đang hung hăng bắn kẻ thù nghe xong cùng lúc dừng lại tất cả hành động, nhanh như cắt thoát khỏi game rồi tắt máy đi ngủ, không dám ho he một câu.
Chậm một giây là ngày mai nick mà các cậu ngày đêm cày cấy sẽ ra đảo ngay, bị tố cáo rồi tụt hạng như chơi, không đùa được.
Mấy lần nghịch ngu mà đùa với lửa rồi, kết cục vẫn là không thể đắng hơn!
Jung Ho Seok cùng Kim Nam Joon nghe tiếng của Jang Haneul cũng có chút khựng lại, ngầu thật! Giây sau lại thấy mấy đứa luôn ngang ngược này lại lập tức nghe lệnh mà thầm cảm ơn. Bình thường chúng nó thâu đêm suốt sáng, có chịu ngủ đủ giấc đâu, bây giờ thì đã có người có thể quản lí rồi. Thật may mắn làm sao...
Quả nhiên vẫn là Bang Si Hyuk nhìn xa trông rộng...
Hôm sau, Jang Haneul thức dậy từ sớm theo đồng hồ sinh hoạt, căn nhà yên tĩnh không một tiếng động. Biết là các anh sẽ không ăn sáng mà ăn gộp thành bữa trưa sớm luôn để chiều đi thu âm nên cô một mình ra ngoài mua thêm ít đồ về. Hôm qua mua ít lại đã dùng hết rồi nên hiện tại tủ lạnh không còn gì.
Đang đi vòng quanh siêu thị thì điện thoại cứ vang lên âm báo tin nhắn, Jang Hanel mở điện thoại liền thấy trong group chat của cộng đồng ARMY lâu năm do cô là chủ phòng đã lập ra từ lâu đang có một nick vào spam tin nhắn, người này cứ luôn tự nhận mình là Jung Kook. Nhìn mấy dòng chữ hiển thị đầy màn hình mà Jang Haneul buồn cười, lại giống cái lần có kẻ tự nhận mình là Taehyung mấy tháng trước. Cô dễ lừa vậy sao? Còn ngu ngốc tự nhận mình là Taehyung với chẳng Jung Kook. Làm trò cười cho thiên hạ sao trời!
Không hề đắn đo suy nghĩ, Jang Haneul thẳng tay kéo nick đó vào danh sách đen, tiếp tục công cuộc mua đồ.
Đến khoảng hơn 10 giờ, Jang Haneul hoàn tất công vụ, hai tay hai túi đồ lớn trở về nhà. Lúc này trên phòng khách đã có Kim SeokJin, Kim Nam Joon, Jung Ho Seok và Min Yoongi. Đúng như cô đoán, ba tên kia làm gì dậy được sớm khi đêm qua thức như vậy.
- "Haneul, để anh xách hộ cho" Kim SeokJin thấy cô xách mấy túi to liền chủ động đi đến cầm lấy cả hai túi mang vào
- "Mấy anh dậy lâu chưa ạ?" Jang Haneul vừa cởi áo khoác vừa hỏi
- "Anh mới dậy thôi, sao hôm qua em ngủ muộn mà sáng nay dậy sớm thế. Chẳng bù cho mấy đứa kia" Jung Ho Seok chẹp chẹp miệng kêu
- "May mà hôm qua em còn bắt chúng nó đi ngủ sớm, chứ như mọi hôm thì gần sáng nó mới ngủ" Kim Nam Joon thở dài
- "Thế hả? Haneul dẹp được giặc nhanh vậy sao?" Kim SeokJin vừa sắp xếp đồ cùng Jang Haneul vừa tò mò hỏi
- "Anh không biết đâu, hôm qua mấy đứa chơi game với nhau đến đêm, Haneul nói mãi mà ba đứa kia vẫn không chịu ngủ. Cuối cùng em ấy phải hét lên dọa" Jung Ho Seok vừa kể lại vừa cười
- "Anh nghe thấy sao ạ?" Jang Haneul nghe Jung Ho Seok kể lại mà ngạc nhiên
Không phải chứ, giọng cô to thế sao? Chỉ hơi hơi tăng âm lượng chút thôi mà...
YOU ARE READING
"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà!
FanfictionNhất định phải lột được quần áo Min Yoongi như lột vỏ quýt!!! - "Đã không yêu bản thân thì giao cho anh giữ đi, lại cứ lãng phí như thế!" - "Lần này, để anh thắng đi, được không?" - "Vì sao?" - "Về sau, cả đời này anh đều bại bởi em!" Chuyển cảnh...