Chương 75. Âm nhạc là tia nắng, cô bé của anh mới là mặt trời!

337 29 13
                                    

- "Mọi người, làm gì ở đây thế?" lúc này, một giọng nói quen thuộc xuất hiện

Cả bốn người quay ra, là ba thiếu gia nhà họ Jang cùng lúc xuất hiện, đang khó hiểu nhìn cảnh tượng trước mắt...

- "Anh, tên kia bắt nạt em gái bé nhỏ của các anh!"

...

Đường về nhà sao lại chông gai vậy chứ?

Xử lí chuyện này xong xuôi, mọi người cùng ra ngoài, vốn định là Jang Haneul đi cùng bố mẹ Jang, Jang Kang Dae và Min Yoongi đi một xe, Jang Dae Hyun với Jang Hwang Dae một xe nhưng vừa mới ra đến bên ngoài sân bay, Jang Haneul lại chợt thấy thấp thoáng bóng người quen ở quán cà phê cạnh đó. Cô vô thức kéo Min Yoongi tiến lại gần để nhìn rõ hơn.

Là Hwang Hyena mà lần trước cô cứu mà?

Cô bé ướt sũng từ trên xuống dưới, gương mặt đỏ bừng đầy uất ức, đôi mắt ngấn lệ. Đối diện là một người phụ nữ với mái tóc dài nhuộm đỏ, gương mặt trang điểm đậm, cả người không ngừng khua tay múa chân, chửi bới nhục mạ cô bé.

Mấy người xung quanh thì thầm bàn tán với nhau, Jang Haneul mới biết qua qua là người phụ nữ tóc đỏ kia đến đánh ghen, vứt tiền muốn cô bé cút đi nơi khác.

Lại thêm một đứa ảo phim!

- "Yoongi, vào đây chờ em một chút nhé!"

Thời gian trước Hwang Hyena cảm thấy vô cùng tội lỗi, mới đầu ngày nào cũng ngồi chờ Jang Haneul ngủ rồi mới về nhà, lại đến bệnh viện thăm cô rất đều đặn, ngày nào cũng đến, vô cùng chân thành, khi cô chuyển về nhà vẫn tới thường xuyên, cả hai đã kết bạn với nhau rồi dần trở nên thân thiết. Cô bé cũng kể với cô nguyên nhân lần đó bị bắt đi. Là câu chuyện tình yêu lọ lem với hoàng tử.

Hwang Hyena sinh ra trong một gia đình bình thường, bố mẹ đều là giáo viên, trên cô bé còn có một cặp anh chị song sinh. Cô bé lên cấp ba thì gặp một thiếu gia nhà giàu, hơn cô bé 2 tuổi. Mọi chuyện cứ thế từ tình bạn tiến dần lên tình yêu, nhưng là bố mẹ cậu bé kia còn chưa nói gì thì đã có một ả chen chân vào, là em gái nuôi của cậu thiếu gia kia, lại còn tự xưng là vợ nuôi từ bé!

Không li gián được cô bé cùng người yêu liền tìm đủ mọi cách bắt nạt chèn ép cô bé, gia đình cũng bị ảnh hưởng. Nhưng vì có cậu thiếu gia kia vô cùng yêu thương và hết lòng bảo vệ nên cũng không xảy ra chuyện gì lớn lắm. Cho đến lần trước, khi cô bé vào bệnh viện thăm chàng trai kia bị bệnh liền bị ả ta cho người đến bắt đi muốn cưỡng hiếp...

Sao cứ bị ảo phim thế nhờ...

Nghe đã thấy kẻ xấu không nên sống làm gì cho chật đất rồi!

Đúng lúc ả ta định hạ cho Hwang Hyena một cái tát nữa thì Jang Haneul đã tới kịp lúc, giữ chặt lấy tay ả ta, miệng lập tức hoạt động:

- "Phẫu thuật thẩm mỹ quá mức đến đầu cũng bị Axit Hyaluronic lấp đầy rồi à?"

Ngu như lợn ấy lại còn bày đặt thanh cao!

Để bố mày tát mày bằng sức mạnh tri thức nhé!

- "Mày! Mày là con nào, đừng có bén mảng vào chuyện người khác!" ả ta cố gắng rút tay ra nhưng không được, tức giận quát

"Fan vợ" và công cuộc mang chồng về nhà! Where stories live. Discover now