Giới thiệu

206 12 4
                                    

Từ thời xa xưa, trên lục địa Oletus này tồn tại nhiều loài sinh vật khác nhau cùng chung sống trên 1 mảnh đất. Từ yêu tinh, tinh linh, tiên đến các hồn ma lẫn con người,...tất cả đã chung sống hoà thuận trong nhiều năm. Qua hàng ngàn năm tiến hoá và phát triển, loài người đã cho thấy nhiều tiến bộ đáng kinh ngạc về khoa học kĩ thuật cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Họ nhanh chóng vượt xa các giống loài khác và vươn lên làm loài đứng đầu.

Dù vậy loài người vẫn giữ mối quan hệ hoà hiếu với tất cả các loài khác cho đến 2000 năm trước.

Quỷ - giống loài tượng trưng cho bóng tối tà ác đã xoá bỏ mối quan hệ hoà bình với loài người. Kẻ thống trị loài quỷ - Quỷ Vương cho rằng: sự phát triển của loài người là không cần thiết cho sự sống bình yên của toàn bộ lục địa. Và thế là trận chiến 1 sống 1 còn của 2 giống loài mạnh nhất trên lục địa chính thức bắt đầu.

Trận chiến đã diễn ra trong 1000 năm dài đằng đẳng, vì tổn thất của cả 2 bên là không hề nhẹ, chính vì thế cả 2 bên đã thống nhất 1 hiện ước hoà bình trong 500 để chuẩn bị rồi tiếp tục chiến đấu.

Ở phe loài người, một liên minh được thành lập để đại diện cho giống loài chiến đấu và ngăn chặn sự xâm lấn của loài quỷ. Ngày nay nó được biết đến với cái tên: Liên minh Survivors. Bao gồm những [Siêu lực giả] nổi bật nhất có khả năng chiến đấu và phân tích tình huống nhanh nhẹn. Họ đã trải qua những cuộc thí nghiệm lên cơ thể cũng như những bài huấn luyện đầy nghiêm khắc để trở thành những tia hy vọng bảo vệ loài người.

Dựa vào khả năng, điểm mạnh yếu của từng người mà được phân vào từng phân khu riêng biệt:

LiverStone: Đội kĩ thuật, phụ trách tạo ra những thiết bị tối tân nhất cho cả liên minh.

Hemos: Đội truyền thông - Phụ trách truyền tin cho từng phân khu. Ngoài ra họ còn kiểm soát và chịu trách nhiệm trong việc bảo mật nhiều thông tin quan trọng của cả liên minh.

Libra: Đội quản ngục, phụ trách trông chừng những tù binh và ngăn chặn những hành vi đào tẩu. Một số thành viên của đội này là thành viên dự bị của đội trinh sát.

Elementary: Phụ trách trinh sát và làm đầu tàu chính cho những cuộc tấn công.

...

Gamma-17: Đội trinh sát có triển vọng nhất của liên minh. Có trách nhiệm thám thính, điều tra những khu vực đáng nghi mà cục chỉ huy chỉ định đồng thời tiêu diệt những mối đe doạ mà loài quỷ gây ra.

Các thành viên của đội trinh sát có thể là những ma thuật sư (Enchanters), hoặc là những người bình thường được thí nghiệm để có được sức mạnh hay đầu óc phi thường. Tất cả hợp lại tạo nên đội quan trọng nhất của liên minh.

Illuminate: Loại khoáng sản kì lạ có khả năng toả ra ánh sáng rực rỡ trong màn đêm mà loài người sử dụng như một loại năng lượng cho những vũ khí của mình. Nghe đâu đó, nguồn gốc của loại đá này là từ những kì phát xạ nặng lượng của mặt trăng.

Thư viện The Forbidden: một thư viện kì lạ ẩn chứa nhiều điều thần bí của liên minh.

[IDV] Lý do để tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ