Quay lại chỗ chiến trường, Rayger đã bắt đầu chiến đấu nghiêm túc. Hắn ta đứng dậy khỏi "ngai vàng" của mình, một nguồn áp lực khổng lồ bỗng nuốt chửng cả căn nhà đổ nát. Cánh tay của hắn nâng lên rồi phất nhẹ, toàn bộ mặt đất bắt đầu rung chuyển, vài mẫu đất nhỏ đột ngột bay lên không trung rồi trong phút chốc phóng lớn biến thành những mũi đá sắt nhọn ở cả 2 đầu chĩa thẳng về phía Norton và Aesop. Chúng phóng tới với một tốc độ rất nhanh và liên tục, dường như xung quanh mỗi mũi đá được bọc trong 1 lớp quỷ lực nên việc phòng thủ gần như là không thể nên cả 2 chỉ còn cách né tránh nhưng với số lượng nhiều và liên tục như thế kia thì né tránh mãi cũng không phải là một ý tưởng tốt. Aesop lúc này đã dựng lên một mảng bóng tối để chặn đi những mũi đá đang hướng về phía mình, trong khi đó Norton sẽ tranh thủ tận dụng những khoảng trống nhỏ nhoi để hướng khẩu súng của mình về phía Rayger mà khai hỏa liên tục những viên đạn vào đầu hắn nhưng cũng nhanh chóng bị chặn lại bởi một lớp đá hắn dựng lên. Lúc này Naib cùng Eli cũng đã tham chiến, tận dụng thời điểm hắn đang dồn toàn sự chú ý vào Norton và Aesop, Naib tăng tốc bản thân rồi lẻn ra phía sau Rayger rồi chuẩn bị lao đến phía hắn.
[Keng!] - Một tiếng va chạm vũ khí lớn vang lên. Rayger đã nhìn thấu chuyển động của Naib mà rút ra một thanh kiếm liễu đặc biệt, khá dài, không có lưỡi kiếm mà chỉ có một đầu nhọn ở đỉnh. Đặc điểm của loại kiếm này là cực kì mềm dẻo có thể uốn cong để tạo ra những đường kiếm khó xác định nhưng cũng rất cứng chắc khi bị tác động lực hoặc được truyền quỷ tố vào. Dưới bàn tay của Rayger, thanh kiếm này dường như còn ẩn chứa nhiều thứ sức mạnh khác.
Chỉ với một cú quật tay, hắn ta dễ dàng khiến Naib phải lùi lại, cậu cảm thận được thanh kiếm kia không hề bình thường. Hắn ta bỗng dừng tấn công bằng những mũi đá mà chuyển sang thế đứng nghiêm trang cầm thanh kiếm giơ trước mắt mình. Từ cơ thể hắn phát ra một luồng sáng nhẹ rồi tự vụt tắt.
- "Nào! Giờ thì ta sẽ chơi đùa với các ngươi một lúc, hay thể hiện cho ta thấy tổ chức đứng đầu loài người có gì đi!"
Rayger nói với giọng điệu khiêu khích và đầy tự tin nhưng bản chất sự tự tin đó không hề thừa thải.
- "Không cần ngươi phải nhắc!" - Naib tức giận tung một [Lưỡi Đao Xé Gió] về phía Rayger xong tăng tốc lao tới độ kĩ thuật với hắn.
Kết hợp tốc độ với sức mạnh, Naib liên tục tung những nhát chém mãnh liệt về phía Rayger nhưng hẳn chỉ đơn giản là vung kiếm ra chặn hết thảy. Nhẹ nhàng bước chân tiến lùi với phong thái đầy bình tĩnh và đậm chất quý tộc.
[Thật khó tin kiếm thuật của một con quỷ lại đạt đến cấp độ này, tên đó chắc chắn phải được xếp ở cấp A+] - Norton suy nghĩ trong đầu trong lúc liên tục nhắm bắn những viên đạn của mình về phía hắn để yểm trợ cho Naib.
Aesop cũng sử dụng sức mạnh của mình mà tạo ra hàng vạn mũi tên bóng tối về phía Rayger nhưng hẳn ta còn chẳng thèm chặn chúng mà chỉ nhẹ nhàng tiến lùi một cách hợp lý đế né sạch toàn bộ. Nhưng cho dù có một vài mũi tên hay viên đạn bắn trúng hắn đều không xi nhê, những mũi tên thì biến mất còn mấy viên đạn thì bị đè bẹp trong không khí trước khi tiếp cận được hắn thậm chí đạn từ trường của Norton cũng bị xé toạc. Ban nảy lúc bắt đầu trận đấu, Rayger đã kích hoạt [Nham Thuẫn Bảo Hộ] nhằm tạo ra một lớp bảo hộ vô hình xung quanh bản thân cũng như độ linh hoạt lên gấp nhiều lần khiến cho cơ thể hắn giờ đây là gần như vô địch, không thể chịu bất kì thương tổn nào từ bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDV] Lý do để tồn tại
FanfictionMô tả: Tại một thế giới tồn tại thần linh và quỷ dữ. Những vị thần đại diện cho con người đã đứng lên chiến đấu với loài quỷ trong hàng trăm năm. Cuộc chiến tạm ngưng bằng 1 hiệp định đình chiến, các vị thần cũng theo đó mà biến mất. 1 người không r...