21. Altermis tự do

26 3 0
                                    

Lúc này, một chàng trai với phong thái kì lạ bước vào. Anh ta khá cao, gương mặt trông cũng điển trai nhưng lại mang một sự nghiêm túc đến lạ. Sau một chốc đảo mắt nhìn quanh căn phòng, đôi mắt anh ta dường như dừng lại một chút trước ánh mắt trong trẻo của Eli rồi anh ta nhanh chóng tiến về phía chỗ ngồi trang trọng nhất. Khỏi nói cũng biết anh ta chính là hội trưởng của nơi này rồi nhỉ.

-"... Chào mừng các cô cậu đã gia nhập vào đại gia đình Altermis, tôi hy vọng các người sẽ nhanh chóng hòa nhập với nhau để cùng giành vị trí hạng nhất cho năm nay." - Sau khi anh ta ngừng nói, căn phòng lại xôn xao, họ có vẻ thắc mắc về cái "hạng nhất" được đề cập là gì. Nhận ra điều đó, anh ta tiếp tục nói - "Có thể mọi người đã nghe qua một số lời đồn, ngôi trường này sẽ có 1 hệ thống ganh đua giữa các bộ nhóm, họ sẽ được cộng điểm nếu có được sự công nhận của giáo viên hoặc chiến thắng trong các kì thi được tổ chức tại trường, để rồi đội đứng nhất sẽ nhận được 1 phần thưởng vô cùng giá trị"

Khi được hỏi về phần thưởng có thể được nhận, anh ta chỉ mỉm nhẹ rồi bảo mọi người muốn biết thì hãy cố gắng hết sức. Anh ta là Arthur Grindart - Hội trưởng của Altermis. Sau đó, anh ta cho người thư kí bên cạnh mình phát ra một từ giấy gồm những nội quy của nhóm cũng như một vài lưu ý nhỏ. Cuối cùng, anh ta kết thúc cuộc họp và để mọi người được tự do thăm quan, còn mình thì cùng thư kí thì rời đi.

Trên đoạn hành lang dài tiến về phòng nghỉ, cô gái thư kí kia nhìn Arthur với ánh mắt đăm chiêu:

- "..."

- "Trông anh có vẻ trầm tư, có vấn đề gì với đám năm nhất à"

- "Không có gì, ít nhất cho đến hiện tại là như thế. Cô biết đấy, tôi là một người thận trọng, tôi sẽ không nói trước bất kì điều gì cho đến khi nó được xác nhận."

- "Vậy sao, quả không hỗ danh là anh nhỉ?"

- "Tôi nghĩ sắp tới, nơi này sẽ trở nên cực kì thú vị cho mà xem. Tôi hứa với cô" - vừa nói, anh ta vừa nỡ 1 nụ cười đầy đáng sợ như càng thêm chắc chắn cho câu nói vừa rồi.

Về phía Eli, cậu cũng nhận ra ánh mắt sắt lạnh của anh ta giành cho mình nhưng cũng bỏ qua nó mà chuyển sang thu thập thông tin bằng cách cùng Sae đi thăm quan nơi này. Đại khái thì nơi đây cũng không khác gì một ktx thông thường là mấy, nam và nữ sẽ ở 2 bên dãy nhà đối diện nhau, liên kết bằng khu liên thông chính giữa, cũng là nơi chứa một phòng họp to lớn giành cho những thông báo quan trọng. Cả tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng nội thất lại thuộc về cổ điển mang lại một cảm giác ấm cúng đến lạ. Thật may mắn khi Eli có Sae ở đây, người có vẻ là đã biết gần như mọi thứ ở nơi này, mà theo cậu ấy bảo thì chỉ nghe qua lời kể của anh trai thôi chứ đây cũng là lần đầu cậu đặt chân tới đây, dù vậy nó cũng giúp cậu ta thông thạo đường lối hơn Eli. Cả hai người nhanh chóng quyết định sẽ trở thành bạn cùng phòng rồi dắt nhau ra căn tin để kím gì đó ăn. Eli cũng nhanh chóng liên hệ với những người còn lại của Gamma-17. Cuối cùng cả nhóm quyết định sẽ chia ra hành động 1 thời gian sau đó sẽ họp lại và chia sẽ thông tin cho nhau mỗi 3 ngày.

Thời gian đầu cả bọn tỏ ra khá nhàn rỗi để tránh bị dòm ngó xong rồi cũng bắt đầu tiến hành điều tra. Mọi người thống nhất rằng sẽ giành ra 2 tuần để ghi nhớ địa hình và cấu trúc nơi đây trước khi bắt đầu hành động thăm dò, tuy vậy suốt 2 tuần, tung tích của người truyền tin kia vẫn chưa được phát hiện. Lúc này, Eli đang ở trong phòng học, cậu đang chú tâm nghe những lời mà vị giảng viên kia đang nói, có vẻ là vì chưa từng được tới trường bao giờ nên hiện cậu đang rất tận hưởng giây phút đó:

[IDV] Lý do để tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ