2. Nhiệm vụ mới

80 10 7
                                    

Xong xuôi, cả 2 bước ra với một trạng mệt mỏi và ù tai vì bị tra tấn quá nhiều, William và Patricia vẫn ở đó chờ họ rồi cả bọn rủ nhau xuống căn tin để giải sầu. Đại khái nội dụng của trận mắng vừa rồi là vì việc họ đã phá hủy đi nguồn cung cấp đá Illuminate lớn cho liên minh.

- "Nhiệm vụ của các cậu là đi thăm dò, và tiêu diệt mối nguy hại để liên minh có thể tiếp cận khai thác chứ CÓC phải là phá hủy luôn đống nguyên liệu hiếm đó! Bộ 2 cậu bị đần à?!"

Cứ thế, những lời nói "yêu thương" của Martha cứ vang vãn bên tai 2 người, cũng may mà Norton đã cố gắng giảm thiểu sự phá hủy đi nhất có thể nên rất có thể dưới đống đổ nát đó vẫn còn 1 phần khoáng sản đang bị chôn vùi, cùng nhờ thế mà thời lượng ăn mắng của cả 2 cũng giảm xuống còn 30'.

Căn tin ở đây vẫn náo nhiệt như mọi ngày, chắc là do lúc này là thời gian nghỉ. Căn tin ở đây chiếm một diện tích rộng lớn, đầy đủ và tiện nghi giúp nhân viên có thể cảm thấy thoải mái. Bàn ghế, gian bếp được vệ sinh và lau dọn hàng tuần, tường được trang trí một màu xanh trời dịu dàng làm cho mọi người đều cảm thấy bình yên mà thưởng thức món ăn. Từng người một trong nhóm tiến tới chỗ gian đồ ăn mà gọi món, nhân viên ở đây – bà Laura – luôn là người đứng ra nấu và phục vụ những món ăn cho mọi người trong liên minh từ xưa đến nay.

- "Lại 1 phần Salad thịt nướng kèm sốt phô mai đúng chứ?"

- "Vâng". – Naib điềm đạm trả lời.

Cả bọn cùng nhau ngồi ở một chiếc bàn lớn trò chuyện và thưởng thức món ăn.

- "Cậu lại ăn donut nữa à? Ăn quài không ngán sao?" – William thẳng giọng nói thẳng mặt Norton, cái tên đang mang 1 rổ bánh donut tới bàn của họ.

- "Thì sao? Miễn nó ngon và đủ năng lượng là được mà?"

- "Nhưng mà không tốt cho sức khỏe tí n.."

Chưa dứt câu, William đã bị Norton thồn 1 cái donut vào mồm vì tội nhiều chuyện. Cứ thế, bọn họ cùng nhau thưởng thức bữa trưa hiếm có cùng nhau, ở đây ngoài họ ra còn có thêm một vài người từ những đội khác cũng có mặt. Bổng từ đằng sau, 2 bóng hình quen thuộc tiến tới.

- "Hi, mấy anh chị, nhiệm vụ của mọi người ổn chứ?" Emma cất tiếng phá tan bầu không khí có chút yên ắng.

- "Um, mọi chuyện đã được giải quyết xong hết rồi." Norton đáp lại.

- "Thế hử, chắc cậu Naib đây lại "đùa giỡn" quá mức đến nổi gây thiệt hại nghiêm trọng vừa mới được tổng chỉ huy đàm đạo mà nhỉ."

Emma nắm chặt lấy tay Emily mà nhìn chị một cách giận dỗi rồi lại nhìn sang anh chàng đang chóng cầm với khuôn mặt đang chán nản kia, ngoài ra hình như còn một người nữa cũng đang sầm mặt đi

- "Đâu liên quan đến chúng ta đâu, tha cho họ đi chị à!" - Nghe vậy, Emily cũng chỉ lấy tay che miệng đang khẽ cười như hiểu ra vấn đề.

Thế là mọi người lại có giành ra khoảng thời gian giải lao hiếm có để tám chuyện cùng nhau, Naib và Norton cũng kể lại tường tận những gì cả 2 đã trải qua ở bên trong hầm mỏ đó.

[IDV] Lý do để tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ