23. Posidant huyền bí

20 5 0
                                    

Nơi diễn ra sự kiện đang vô cùng đông đảo những người theo dõi, Norton đảo mắt về phía từng nhóm lớp và bắt gặp Aesop đang đứng bên phía kháng đài cho Posidant. Hai người nhìn nhau rồi gật đầu ra hiệu, trong sự kiện này họ sẽ quan sát các sự bất thường từ ban tổ chức nhằm lật tẩy âm mưu mà bọn họ đang che dấu. Tiếng hệ thống một lần nữa vang lên báo hiệu trò chơi sắp bắt đầu.
[Trò chơi của sự kiện lần này là: 'Mèo vờn chuột'. Sẽ có 2 nhóm lớp ra thi đấu trong một bản đồ nhất định, 2 bên sẽ được phân ngẫu nhiên giữa mèo và chuột, thời gian hoạt động sẽ là 30p sau đó sẽ đổi vai trò. Mèo sẽ được quyền tấn công trong khi Chuột chỉ có quyền phòng thủ và không được phép làm bị thương mèo. Đến cuối cùng, nhóm lớp nào còn thành viên đứng vững trên sân sẽ chiến thắng và nhận được lợi thế trong trò chơi tiếp theo. Nếu sau 2 tiếng mà chưa có phe nào chiến thắng thì trận chiến sẽ chuyển sang giai đoạn 'Đối đầu' kéo dài 30 phút, 2 bên sẽ không còn bị ràng buộc bởi 'mèo' và 'chuột' mà sẽ chiến đấu trực tiếp với nhau để hạ gục toàn bộ phe địch để chiến thắng. Sẽ có 3 vật phẩm được phát cho mỗi bên: Vòng phục sinh, Gậy phép biến hình và Bút lông kí ức. Hãy sử dụng và phân bổ chúng thật tốt! Lưu ý, mặc dù là chiến đấu trong chiến trường giả lập và khi bị tiêu diệt các cô cậu sẽ không chết nhưng những trải nghiệm và cảm giác đau đớn là hoàn toàn thật. Giờ thì, chúc các cô cậu may mắn.]
Bên trong phòng chờ, đại diện của các lớp đang bốc thăm để phân chia bảng đấu. Lén nhìn sang thành phần tham gia của các lớp khác, Naib giật mình kinh ngạc khi nhìn thấy gì đó. Ngoài kháng đài, thông báo hệ thống lại tiếp tục vang lên.
[Thông báo! Đã hoàn thành quá trình bốc thăm chia bảng, trận đầu tiên sẽ là của Posidant và Altermis và trận thứ 2 sẽ là cuộc đối đầu giữa Hephaestus và Gaia. Xin mời cặp đấu của trận đầu tiên chuẩn bị!]
Vừa dứt lời, toàn bộ đấu trường bên trong kháng đài ngay lập tức biến đổi, không gian được nới rộng ra làm hiện ra khung cảnh của một bờ biển. Tên của bản đồ được chọn để thi đấu là 'Làng ven hồ', sau đó các thành viên của 2 bên bước ra. Trên kháng đài, gương mặt của Norton và Aesop đang trở nên biến dạng, một trong số các thành viên đại diện cho Altermis là Eli?! Cả 2 hoang mang vì không hiểu tại sao Eli lại tham gia vào chuyện này.
Tua về vài ngày trước, khi vừa có thông báo chọn thành viên sự kiện, do hào hứng chạm mặt và đánh nhau mà Chloe đã vác Sae và Eli đi ứng cử với Arthur. Eli thì không muốn làm cô ấy buồn nên miễn cưỡng đồng ý nhưng bất ngờ thay là Arthur cũng không từ chối mà đồng ý cái rẹt rồi đi làm hồ sơ tham gia cho họ luôn. Và với việc tự nguyện trên tinh thần bắt buộc, Eli và Sae đã bị Chloe kéo đi tập luyện, họ cũng đã trao đổi về ma pháp của nhau.
Trở lại hiện tại, Norton chỉ mong Eli không thể hiện quá nhiều.
- "Ma pháp của em ấy quá nguy hiểm, nếu để bị ban tổ chức thấy quá nhiều thì nguy mất!"
Chẳng để cho Norton nghĩ nhiều, tiếng hệ thống vang lên nhằm khơi mào trò chơi.
[Đại diện cho Altermis và Posidant đã sẵn sàng, mời các đại diện sẽ đăng nhập vào chiến trường giả lập theo lối đi trước mặt]
Nhìn sang phía Posidant, Eli nhận ra gương mặt quen thuộc, đó là Loris. Cô ta cũng chỉ mới năm 2 và cũng tham gia vào sự kiện này, có lẽ là cũng đoán được Chloe sẽ tham gia nên đang tìm cách trả thù, bên cạnh đó còn có 2 người được giới thiệu là Servais và Gloria. Nhìn nguồn năng lượng họ đang tỏa ra thì có vẻ cũng không bình thường, Eli nuốt nước bọt nhìn về phía bên đó rồi nhìn lại chỗ mình, Sae thì đang run cầm cập còn Chloe thì rất sung máu vì có thể được đập bà già kia thêm một lần nữa. Cậu cho tay lên vai cả hai.
- "Này! Đừng quên những gì chúng ta đã bàn bạc với nhau đấy!" - Eli vỗ vai cổ vũ cả hai người bạn của mình.
- "Tất nhiên rồi! Chuyện đó giao cho cậu đấy!" - Chloe đặt hết sự tin tưởng của mình vào Eli còn Sae cũng đã hít một hơi dài để lấy lại sự bình tĩnh.
- "Đ... được rồi! Nếu có Eli thì ta sẽ không thua đâu"
Thế rồi, cả ba mau chóng bước vào đấu trường và biến mất, hình ảnh của từng thành viên 2 bên bắt đầu xuất hiện trên màn hình.
[Trận đấu bắt đầu! Phe làm 'mèo' trước tiên là: Posidant. 30 phút bắt đầu]
Mở mắt ra, Eli đang đứng ở một khu vực không xác địch và tách khỏi vị trí của những người còn lại. Tất nhiên, điều ưu tiên hàng đầu lúc này là phải lẫn trốn tránh sự phát hiện của Posidant cũng như tập hợp với những người còn lại càng sớm càng tốt. Vừa mới quay lưng bước đi thì một tiếng động lạ phát ra từ đằng sau khiến Eli hoảng hồn.
- "Đây rồi! Chào mừng chào mừng! Con mồi bé bỏng của ta. Hãy cho ta thấy ý chí sinh tồn của cậu, đừng để bị giết sớm quá nhé."
Đó là Gloria, cô ta đến đây trong phút chốc khi trận đấu mới bắt đầu mà không để lộ bất kì dấu vết nào. Bên chỗ Chloe và Sae cũng gặp trường hợp tương tự, Loris hiện ra trước mặt định tóm cổ Chloe nhưng nhờ phản xạ mà cô đã né kịp còn Sae đang bị Servais hành xác ở một góc khác trên bản đồ. Mọi thứ diễn ra cực kì nhanh đến nổi bên ngoài kháng đài, Norton cùng Aesop cũng không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.
- "Làm cách nào mà bọn họ có thể di chuyển nhanh đến thế?! Còn có thể xác định chính xác vị trí từng con mồi một nữa. Là năng lực của một người nào đó à?"
Trước sự hoang mang của Norton, cả kháng đài đang hò hét dữ dội vì năng lực của Posidant. Bên trong phòng chờ, Naib không thể nào rời mắt của mình khỏi màng hình của Eli mà lo lắng.
[Cập nhật vị trí cho đọc giả]

[IDV] Lý do để tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ