24. Nơi những vì sao thuộc về

27 6 1
                                    

(Chút notice nhỏ là vì không biết tách combat chỗ nào nên mình đã viết hết vô luôn trong này =))) nên tập này sẽ dài hơn những tập trước 1 chút. Mong là mọi người sẽ không buồn ngủ khi đọc)

Hiện tại, cả Eli và Sae đều đang rối rít truy tìm những người của phe Posidant nhưng mọi giấu vết đều không còn, [Cảm nhận song tố] cũng không thể cảm thấy được bất kì biến động nào.

- "Chết tiệt, rốt cuộc bằng cách nào mà bọn họ có thể biến mất như vậy cơ chứ!"

Sae thở dốc do mất sức khi tìm kiếm quá lâu, Eli cũng đang nhăn mặt vì mệt mỏi.

- "Không ổn rồi, thời gian của chúng ta sắp hết! Nếu cứ thế này sẽ toang mất."

Chưa để Eli kịp hết lo lắng, âm thanh hệ thống báo hiệu lại vang lên một lần nữa.

[Thông báo, vai trò của 2 bên sẽ thay đổi. Lớp nhận vai 'mèo' sẽ là: Posidant. 30 phút bắt đầu!]

Khi âm thanh vừa dứt, hàng loạt đòn tấn công ngay lập tức hướng về phía của cả Sae lẫn Eli khiến họ không hề có chút thời gian nghỉ ngơi nào mà phải liên tục tránh né thậm chí nó còn dồn dập hơn cả lúc ban nảy. Cả hai nhanh chóng kiệt sức và bị dồn vào một góc nhỏ gần thuyền cạn.

- "Tạm biệt nhé! Lũ kém cỏi. Cảm ơn vì đã cố mua vui cho bọn ta"

Nói rồi, cả 3 lao vào nhằm kết liễu Sae và Eli.

Kế hoạch của Posidant thực sự rất khó chịu, bọn họ đã tận dụng rất tốt những kĩ năng của bản thân để giành lợi thế ngay từ đầu. Gloria sở hữu một ma pháp có tên là [Không gian xác suất] có phép cô ta có thể đưa ra những xác suất gần như chính xác về tọa độ không gian của những thành viên Altermis rồi làm biến dạng không gian mà dịch chuyển họ đến thẳng vị trí của từng người một. Bọn họ bằng một cách nào đó cũng đã tìm hiểu về một số khả năng của các thành viên nhóm Eli mà cử người cho phù hợp. Với việc Sae sử dụng đại kiếm sẽ rất khó khăn để có thể linh hoạt tấn công, chính vì thế mà Servais - người có năng lực [Huyễn ảnh ma thuật], một năng lực cho phép tăng tốc bản thân lên khi triệu hồi một hư ảnh và nhận khả năng tàng hình đã được phân để đối phó với một người không có thế mạnh tốc độ như Sae. Riêng Eli thì bọn họ không nắm được sức mạnh của cậu nhưng qua dáng vẻ thì cũng đoán được rằng cậu có một năng lực thiên về hỗ trợ đồng minh và với quyền năng của [Không gian xác suất], Gloria cho rằng sẽ không có vấn đề gì bởi mọi thứ nhắm vào cô đều bị cô biến xoắn không gian mà làm cho biến mất. Loris thì có mối thù riêng với Chloe và 2 người kia cũng không lo lắng gì về chuyện đó bởi họ biết Loris mạnh tới cỡ nào. Sau khi kết liễu Chloe, cả bọn sẽ chui vào chiều không gian đã được Gloria bóp méo để biến mất khỏi thực tại, đó chính là lý do mà bọn họ không hề để lại một chút dấu vết nào và sau khi những kẻ còn lại bên Altermis dần kiệt sức vì tìm kiếm, bọn chúng sẽ nhẹ nhàng xử lý 2 kẻ còn lại và giành chiến thắng. Và đây là lúc mà kế hoạch đi đến hồi kết.

Thời khắc đòn tấn công lao tới 2 người, Eli lại nở một nụ cười tự tin thường thấy. Một tiếng động lớn vang lên, không phải tiếng trúng đòn mà là tiếng va chạm của 2 thanh kiếm. Chloe đã xuất hiện và chặn đứng đòn tấn công dồn dập vừa rồi, cả 3 người kia bất ngờ rồi chợt lùi lại trong chốc lát. Một lúc sau họ cũng nhận ra rằng đây chính là quyền năng của Vòng phục sinh, thứ cho phép người đeo thêm một cơ hội trong trận đấu thay vì bị chuyển về thế giới thực.

[IDV] Lý do để tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ