Buổi sáng định mệnh cuối cùng cũng tới, trước mặt nhóm bạn chính là ngôi trường Demanrion, nơi mà nhiệm vụ tiếp theo của bọn họ đã chỉ điểm. Hiện đang là thời gian vừa mới bắt đầu năm học nên việc hack vào hệ thống sinh viên, chèn thêm và làm giả hồ sơ là việc cực kì đơn giản kể cả việc thâm nhập vào bên trong cũng chẳng là vấn đề.
- "Woa..ngôi trường này lớn thật đó!"
Eli cảm thán trước sự đồ sộ của khối xây dựng trước mặt, ngôi trường to lớn này được xây theo kiểu đối xứng một cách hoàn hảo, là sự kết hợp của phương pháp xây dựng cổ điển và hiện đại pha thêm một chút huyền bí, việc sử dụng màu sắc cũng cực kì được đầu tư, những gang màu nổi được kết hợp tỉ mỉ với ánh sáng tự nhiên càng làm cho nó toát lên một vẻ hoài cổ đáng kinh ngạc. Tuy vậy, đồng phục của ngôi trường này lại mang vẻ hiện đại hơn hẳn, một chiếc áo vest màu đỏ chói, một chiếc cà vạt đen cùng áo sơ mi trắng đi kèm với một cái quần tây đen giành cho nam và váy ngắn cùng tất đen đối với nữ trông cực kì chỉnh chu. Nơi cả bọn đang đứng chính là sân chính của ngôi trường, họ đều đang mặc sẵn đồng phục của trường đã được chuẩn bị từ trước.
- "Ừm, dù đã từng nghe qua những tôi cũng không ngờ là nó lại lớn đến thế này"- Aesop cũng tranh thủ nhìn ngó xung quanh và có phần ngỡ ngàn bởi cảnh tượng trước mắt.
- "Ủa? Mọi người cũng không biết gì về nơi này sao? Em tưởng Liên minh luôn có tai mắt ở mọi nơi thì phải biết hết chứ?" - Eli
- "Không, đúng là Liên minh luôn có mật báo ở mọi nơi nhằm việc bảo đảm thông tin luôn có mặt mọi lúc nhưng vẫn có một vài ngoại lệ, đó là các 'Exceptioners'" - Aesop tiếp lời.
- "'Exceptioners'?" - Eli nhìn về phía Aesop với gương mặt đầy khó hiểu.
- "Đúng! 'Exceptioners' là những kẻ sở hữu một khu vực riêng, một.. 'lãnh thổ riêng' được gọi là "Hắc vực" hoặc "Quang vực" tùy thuộc vào vị trí mà mà khu vực đó tọa lạc. Họ là những thành viên thuộc một tổ chức trung lập lấy tên là "The Outter Bound". Sử dụng danh nghĩa trung lập để từ chối tham gia chiến tranh, chính vì thế mà chúng cũng từ chối việc hợp tác với do thám của Liên minh chúng ta. Việc để mật báo thâm nhập vào cũng khá khó khăn bởi chúng chặn hầu hết các thông tin được lang truyền ra ngoài. Tuy vậy, ngôi trường này chính là nơi duy nhất có sự giao du với bên ngoài, chính vì thế mà ta mới có thể cài nội gián vào đây để thu thập thông tin."
Eli cuối cùng cũng hiểu ra nhờ vào lời giải thích đường đột của Norton:
- "Vậy ra ngôi trường này cũng là một lãnh thổ của một 'Exceptioners' à?"
Norton gật nhẹ đầu sau đó lại tiếp tục cắm cúi suy nghĩ rồi lẩm bẩm.
"Nhưng...kể cũng lạ, từ lúc được cử vào nơi này, thông tin được người đó gửi đi ngày càng ít dần, thời gian giữa các lần báo cáo cũng tăng lên. Lần gần đây nhất người ấy chỉ gửi đi vài từ rồi sau đó lại biến mất không rõ tung tích...Không lẽ..."
- "Thôi! Dù cái trường này có là cái gì thì kệ nó đi, cứ tiến lên thôi!" - Naib khởi động tay chân rồi cầm lấy cái cặp mà chạy vụt đi làm cho những người còn lại cũng chẳng chần chừ mà đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDV] Lý do để tồn tại
FanfictionMô tả: Tại một thế giới tồn tại thần linh và quỷ dữ. Những vị thần đại diện cho con người đã đứng lên chiến đấu với loài quỷ trong hàng trăm năm. Cuộc chiến tạm ngưng bằng 1 hiệp định đình chiến, các vị thần cũng theo đó mà biến mất. 1 người không r...