Một trận chiến đầy căng thẳng vừa kết thúc, có vẻ như tất cả đều đã thấm mệt mà ngồi bệt dưới nền đất. Căn nhà nhỏ bây giờ chỉ còn là một đống đổ nát, cũng may là mọi thứ diễn ra ở một chiều không gian khác do Rayger tạo ra nên không có công trình nào khác bị phá hủy còn hắn ta thì đã tan biến theo làn gió mà không để lại dấu vết nào. Cả bọn vẫn còn khá sốc trước ma pháp mà Eli đã thi triển.
- "Chiêm tinh ma pháp? Mình không hề nghe nhầm, Eli sở hữu chiêm tinh ma pháp sao? Nhưng chẳng phải nó đã biến mất từ lâu và không còn hậu duệ à?" - Hàng vạn câu hỏi xuất hiện trong đầu Norton lúc này, anh hướng mắt về phía Eli đầy lo lắng.
- "Thứ ma pháp ấy tuyệt đẹp nhưng cũng đầy nguy hiểm. Tại sao một người trẻ như em ấy có thể thành thạo được nó đến mức độ có thể duy trì một ma pháp trận khổng lồ như thế mà không hề mất kiểm soát. Có thật là em ấy nhỏ hơn chúng ta không vậy?" - Aesop suy nghĩ rồi quay sang nhìn Norton và bắt gặp ánh mắt thận trọng của cậu đang hướng về người đó, Aesop hiểu rằng Norton đang suy nghĩ giống mình.
Chỉ riêng Naib là chả suy nghĩ gì nhiều mà bất ngờ tiến lại chỗ Eli.
"Này! Thứ ma pháp vừa rồi của em tuyệt thật đấy!" - Sau một thời gian nghỉ ngơi thì Naib đã có thể đi lại bình thường, đúng là quái vật mà. Anh đưa nhẹ bàn tay mình ra mà kéo Eli dậy.
- "Cảm ơn anh! Phải mất một khoảng thời gian để tập luyện nhưng em đã thành thạo nó rồi ạ! Úi đau!" - Eli nhăn mặt khập khiển đứng dậy. Dường như lúc nảy, khi bị Sarah tấn công đã khiến toàn thân Eli đau nhức nhưng cậu đã cố chịu đựng để cùng chiến đấu với mọi người. Cẳng chân cậu lúc này đang xưng tấy để lộ một vết bầm tím rõ to.
- "Không đứng được à" - Naib cúi nhẹ xuống nhìn về phía chỗ bị sưng.
- "Không sao đâu ạ! Chỉ là ngoài da thôi. Em nghĩ về nhà chườm đá là sẽ ổn. Hơn nữa thế này với em còn đỡ hơn là trở thành đồ ăn." - Eli cười nói với gương mặt đầy vết thương. Naib không kiềm được nữa mà nâng nhẹ cầm em lên ngắm nghía.
- "Như thế này mà là ngoài da sao? Học cách lo lắng cho bản thân đi, Eli!" - Gương mặt Naib thể hiện nét hiền dịu. Anh nhìn ngắm gương mặt ấy, gương mặt tuyệt đẹp nhưng lúc này lại chi chít vết thương. Naib cảm thấy khó chịu vì lúc ấy phải làm theo kế hoạch mà không thể cứu Eli. Đã thế lúc chiến đấu với Rayger, nếu không có Eli xuất hiện kịp thời thì có lẽ Naib đã lìa đời rồi cũng nên. Đòn tấn công đó quá nhanh! Đến mức cho dù anh có còn đầy thể lực chắc chắn vẫn không thể né kịp.
- "Tôi nợ em một mạng mất rồi" - Naib lẩm bẩm điều đó trong lúc đỡ lấy Eli rồi cho lên lưng của mình.
Nhưng hình như có gì đó sai sai.
- "Ủa? Không phải nhiệm vụ của chúng ta là phải bắt sống tên đó sao?!" – Aesop bất ngờ thốt lên làm ai cũng chợt nhớ ra.
- "Ờ nhỉ?" – Norton vô tri thốt lên làm ai cũng hoảng sợ. Người chuyên nghiệp nhất cũng quên sao?
- "Ờ nhỉ cái củ l*z, rồi giờ cậu tính giải trình sao với bà chằn ở liên minh đây? Lần này bả sẽ chém đầu chúng ta thật đấy!" – Aesop hét vào mặt Norton.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDV] Lý do để tồn tại
FanfictionMô tả: Tại một thế giới tồn tại thần linh và quỷ dữ. Những vị thần đại diện cho con người đã đứng lên chiến đấu với loài quỷ trong hàng trăm năm. Cuộc chiến tạm ngưng bằng 1 hiệp định đình chiến, các vị thần cũng theo đó mà biến mất. 1 người không r...