(Đây sẽ là những chap nói về những trải nghiệm của Eli khi đi tham quan và ở những ngày đầu tiên tại liên minh, có thể xem nó là ngoại truyện hoặc chap ngắn cũng được nhé)
Eli lúc này đang bị Fiona tóm cổ dẫn đi khắp nơi, cậu vẫn chưa hết bất ngờ về cô nên cứ nhìn chằm chằm về phía đằng ấy.
- "Sao thế? Cứ nhìn tôi mãi?" – Fiona cuối cùng cũng nhận ra đều đó trên gương mặt người bạn thân mình.
- "À không! Chỉ là hơi sốc khi biết cậu là thành viên ở đây thôi... haha" – Eli cười trừ.
- "Cứ tưởng cậu phải nhìn ra lâu rồi chứ?! Dù gì cũng quen nhau lâu thế rồi mà." - Fiona tỏ ra giọng điệu giận dỗi làm Eli cuốn hết cả lên.
- "Kh... không phải vậy đâu! Là do... Là do..."
- "Ble! Đùa chút thôi! Chọc cậu mất công tôi lại bị vị Thần nào đó trừng phạt mất! Có phải vậy không, thưa [Quý ngài ánh trăng]?~"
Fiona nháy mắt nhìn về phía Eli còn cậu thì hốt hoảng vội đưa tay lên mà bịt chặt miệng của cô nàng lắm mồm kia mà thì thầm
"Này này! Không phải cậu đã hứa là sẽ không nói ra rồi sao? Sao giờ lại thế hử!?"
Nụ cười của Fiona bắt đầu thay đổi, trở nên xấu xa hơn. Cô đưa tay về phía Eli.
- "Không muốn nói nữa thì đưa nó đây! Thứ mà cậu đã giấu tất cả mọi người"
Bầu không khí dần trở nên nặng nề, cuộc nói chuyện ngắn ngủi nhưng đầy sát khí này chỉ có duy nhất cả hai là hiểu ý nghĩa, Eli đành bất lực quơ tay vẽ ra một vòng tròn ma pháp, một đóm sáng đột nhiên hiện ra, dần dần rõ hình và... một con cú xuất hiện và rơi cái bộp vào tay Eli.
- "Á!! Blueeee!! Lâu lắm rồi chị mới gặp lại em đó!" – Fiona nhanh chân lao về phía con cú, bắt lấy nó mà dụi lấy dụi nể - "Em vẫn còn dễ thương lắm và béo ú!!!"
Nhìn chú cú cưng của mình bị "hành hạ" mà Eli chỉ biết thở dài:
- "Biết thế lúc đó tôi đã không đến chỗ bói toán của cậu rồi."
- "Sao lại nói thế? Phải gọi là may mắn vì nhờ thế mà tôi mới biết thêm về cậu, và cả em nữa đó Blue!" – Fiona vui vẻ cọ mũi vào chú cú đang buông thả mặc kệ sự đời kia rồi lại tiếp lời. – "Mà nói gì thì nói, sao cậu lại gia nhập liên minh? Với tính cách và thân phận của cậu thì tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu ở lại thành phố chứ?
Đối với câu hỏi như vậy, Eli trầm lại một chút rồi lại ngước lên mà rạng rỡ.
- "Chắc là... tôi cảm thấy mình cũng nên thay đổi một chút. Cũng đã đến lúc nhìn ngắm thế giới này 1 lần nữa rồi."
- "Vậy sao..." - Fiona ngơ ngác nhìn Eli rồi đưa một cách tay về phía cậu cười nói - "Vậy thì, sau này nếu có gặp lại lúc làm nhiệm vụ thì hợp tác vui vẻ nhé! Eli Clark!"
- "Tất nhiên rồi! Fiona Gilman!"
Một cái bắt tay đánh dấu cho 1 trang mới trong cuốn sách về cuộc đời của Eli bắt đầu từ đây.
Sau một hồi tranh đấu thì Eli sẽ phải tự đi tham quan một mình còn Fiona thì đã ôm Blue chạy đi mất. - "Thật chả hiểu nổi cô ấy, quân ác độc! Dám cướp cu của tôi!" – Eli thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDV] Lý do để tồn tại
أدب الهواةMô tả: Tại một thế giới tồn tại thần linh và quỷ dữ. Những vị thần đại diện cho con người đã đứng lên chiến đấu với loài quỷ trong hàng trăm năm. Cuộc chiến tạm ngưng bằng 1 hiệp định đình chiến, các vị thần cũng theo đó mà biến mất. 1 người không r...