Survivor Profile #2

57 6 1
                                    

Survivor Profile #2

Tên: Eli Clark (Sức mạnh đến hiện tại theo những gì đã biết)

Cấp năng lực: A+ (Nghi vấn che giấu thực lực?)

Tuổi: 24

Chức vụ: Thành viên mới gia nhập của chi đoàn Gamma-17 - Liên minh Survivor.

Ma pháp: Cổ thuật - Chiêm tinh ma pháp (Phân hệ: [Nguyệt năng]): Tái tạo, tổng hợp, hiện thực/trừu tượng hóa, Sáng tạo kỹ năng, năng lượng mặt trăng, phân tích thông tin, không gian khởi nguyên.

"Là loại ma pháp cổ xưa có bản chất gần với [Nguyệt năng] nhất, cũng chính vì thế mà số người biết đến nó từ trước đến nay không hề nhiều. Còn trẻ thế này mà đã gần như thành thạo thứ ma pháp ấy thực sự khó tin - Helena"

Kỹ năng:

- [Tất sát] Thiên thuật - Đêm đầy sao (Starry Night): Tạo một vùng không gian hình cầu xung quanh người thi triển, hạn chế chuyển động của kẻ địch. Bầu trời đầy sao sáng chói chiếu rọi nhân gian, tiêu diệt kẻ thù.

- [Đặc biệt] Nguyệt quang chúc phúc (Moonlight Blessing): Có 3 quyền năng chính:

    + Hồi quang: Cường hóa chỉ số cho toàn đồng minh, hồi phục thể lực, chữa lành vết thương, hóa giải trạng thái bất thường.

    + Chúc phúc: Tận dụng nguồn năng lượng thuần khiết từ mặt trăng có thể ban phát một phần sức mạnh từ nó cho đồng minh giúp cường hóa sức     mạnh cho các kĩ năng của người nhận [Chúc phúc] và có hiệu quả nhiều hơn     với những kĩ năng thuộc hệ thống [Nguyệt năng].

    + Hiệp ước Tâm hồn: Bằng việc thiết lập một [Liên kết tâm hồn] với người được chúc phúc, người sử dụng có thể cho người kia mượn 1 phần sức     mạnh hoặc kĩ năng của bản thân. Sau khi cho mượn thì bản thân người đó sẽ không thể sử dụng kĩ năng đó cho đến khi thu hồi về. Chỉ có thể cho mượn những kĩ năng phù hợp với thể chất của người được trao. Ví dụ: Vì Naib không sử dụng được ma pháp mà phải thông qua linh cụ nên Eli không thể trao một vài kĩ năng đòi hỏi sử dụng ma pháp của mình cho Naib sử dụng được.

- [Thêm] Nguyệt nhãn: Cho phép người sở hữu nhìn thấy những thứ mà một người bình thường không thể phát hiện, ngoài ra còn có thể phân tích chuyển động, dự đoán xác suất. Một phiên bản cao cấp hơn của [Cảm Nhận Song Tố], nếu luyện tập đủ lâu còn có thể nhìn thấy được [Sự thật].

Sở thích: Đọc sách, ngắm trăng, đi dạo quanh thành phố về đêm, tìm tòi những cái mới lạ, âm nhạc. Đặc biệt siêu thích bánh kem.

Sở ghét:

- Sự cô lập.

Trang bị:

- Nguyệt ảnh kiếm: Một thanh kiếm dài thân dẹp được Luca cũng Tracy với một chút sự trợ giúp của Eli cải tiến từ cây Nguyệt ảnh ban đầu của mình. Quyền năng và cấp độ vẫn chưa thể đánh giá nhưng ước tính nó có sức mạnh tiềm ẩn lớn (cấp [Đặc biệt] hoặc có thể là [Huyền Thoại])

- Chú cú Blue bí ẩn luôn theo sát Eli, có thể sử dụng [Năng lượng mặt trăng] để chia sẽ tầm nhìn với Eli, rất thích hợp trong việc do thám.

Tiểu sử: [Hiện đã cho người điều tra] nhưng chưa có kết quả (hành tung bí ẩn?)

Bí mật:

...

[IDV] Lý do để tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ