Survivor Profile #3

31 2 0
                                    

Tên: Norton Campbell

Cấp năng lực: A+

Tuổi: 28

Chức vụ: Thành viên chủ chốt của chi đoàn Gamma-17 trực thuộc liên minh Survivor.

Nguyên tố: Lôi, Hỏa

Trang bị:

- (RW03019) Mang theo khẩu súng đặc biệt được chính tay Tracy của đội kĩ thuật chế tác riêng, ngoài khả năng cơ bản của một khẩu súng bình thường RW03019 còn được kèm theo một số loại đạn đặc biệt được gọi là "Nam châm thiên thạch" thứ mang trong mình một loại từ trường đặc biệt có thể chuyển đổi và tương tác, Nam châm thiên thạch chỉ có thể được kích hoạt và bắn ra bởi RW03019. Sau khi được bắn ra, tuỳ thuộc vào chế độ và nhu cầu mà Norton mong muốn mà nó có nhiều công dụng khác nhau dựa theo nguyên lý của nam châm: Hai nam châm cùng cực - tạo một lực đẩy mạnh tại bán kính tính từ vị trí được bắn tới (Cầm chân kẻ địch tại chỗ,...), hai nam châm trái cực - tạo một lực hút mạnh gấp đôi lực đẩy có thể kéo các vật thể được nam châm dính vào lại gần nhau, và còn nhiều chức năng khác tuỳ theo cách sáng tạo của người dùng.

- Khả năng đặc biệt: Tùy thuộc vào loại nguyên tố mà Norton sử dụng, khẩu súng có thể thay đổi hình dạng để tương thích với loại nguyên tố đó, cậu cũng có thể kết hợp các loại nguyên tố để tạo thêm nhiều loại hiệu quả khác nhau. Hiện đã có thể khai mở được 4 hình thái súng khác nhau (Vì khẩu súng tương thích với người dùng nên khi người dùng khám phá thêm năng lực mới thì khẩu súng cũng sẽ tự biến đổi thành hình dạng phù hợp.

Kĩ năng:

- [Chủ chốt] Hoán trang bị: Biến đổi khẩu súng thành các hình thái khác nhau cho những mục đích khác nhau:

+ [Hoán trang bị - Lôi Công Thần Súng]: 1 khẩu súng trường dài (Hỏa + Lôi)

+ [Hoán trang bị - Viêm Lôi Sang Bộ]: 1 khẩu súng tiểu liên (Lôi)

+ [Hoán trang bị - Hỏa Linh Thần Vương]: 1 khẩu shotgun cỡ vừa (Hỏa)

+ [Hoán trang bị - Từ Trường Phân Kích]: 1 khẩu súng ngắn (Từ trường)

- [Tất sát] Linh đạn - Lôi Uy Viêm Hạch Kích: Biến khẩu súng thành 1 cây súng trường rồi bắn ra một viên đạn mang sức mạnh hạt nhân kèm theo những tia sét. Khi trúng mục tiêu sẽ tạo ra một vụ nổ lớn kèm những tia sét vừa gây sát thường vừa làm tê liệt kẻ thù.

- [Nguyên tố] Linh đạn - Lôi Oanh Vọng Đạn: Biến khẩu súng sang dạng tiểu liên rồi bắn ra những viên đạn ma thuật với tốc độ cao mang sức mạnh nguyên tố [Lôi] có thể làm tê liệt đối thủ, với cường độ mạnh hơn nó có thể giáng 1 tia sét xuống nơi mà viên đạn nhắm tới.

- [Nguyên tố] Linh đạn - Hỏa Gầm Sát Thần: Biến khẩu súng thành dạng shotgun rồi bắn ra một tổ hợp đạn về phía kẻ thù thứ sẽ bốc cháy hoặc phát nổ khi chạm vào, sức công phá là cực kì lớn và có thể để lại một ngọn lửa cháy trong nhiều giờ.

- [Đặc chế] Đạn từ trường - Nam châm thiên thạch: Biến khẩu súng thành súng ngắn rồi bắn ra những viên đạn từ trường đặc hiệu được chế tạo bởi Liên minh. Có thể dùng để tấn công hoặc tạo từ trường phòng thủ, từ trường do đạn tạo ra có thể được điều chỉnh nên có kể kết hợp với những kĩ năng khác để tăng hiệu quả sát thương.

- [Thêm] Cảm Nhận Song Tố: Cho phép cảm nhận dòng chảy của [Song tố] bên trong cơ thể của 1 đối tượng, từ đó xác định và đánh giá được sức mạnh của đối tượng. Có điều sẽ vô hiệu nếu đối phương có khả năng kiểm soát dòng chảy của song tố.

- [Thêm] Kết Giới Linh Lực: Tạo 1 vùng kết giới có khả năng kháng quỷ tố trong 1 thời gian (Hiện đã luyện tập đủ nhiều để có thể kích hoạt toàn thời gian mà không ảnh hưởng tới cơ thể)

- [Thêm] Kết Giới Đa Tầng: Kết hợp thi triển nhiều loại kết giới cùng lúc để tăng khả năng kháng của bản thân với những điều kiện bất thường.

- [Thêm] Gia tốc suy nghĩ: Thúc đẩy khả năng suy nghĩ, phân tích lên gấp 10 lần người thường.

Sở thích: Đọc sách, nghiên cứu những kiến thức mới, nơi yên tĩnh, bắn súng,...

Sở ghét:
- Dọn dẹp mớ lộn xộn do những thành viên khác gây ra, sự không tuân theo kế hoạch, trường học(?)
-...

Sở trường: Khả năng thiện xạ đáng kinh ngạc, là thành viên có khả năng bắn xa và chuẩn nhất của liên minh tính tới thời điểm hiện tại. Khả năng suy luận ở mức độ khá cùng với trí thông minh thiên bẩm khiến cho những thông tin được Norton đưa ra luôn được Martha tin tưởng.

Sở đoản: Khả năng xử lý thông tin của Norton dễ bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh( chẳng hạn như bị hối thúc), chơi chung với "một bộ não kém thông minh" quá lâu khiến cậu đôi khi cũng có chút bị ảnh hưởng.

Tiểu sử: "Cơ hội thứ hai được trao cho, ắt hẳn là có lý do của chính nó. Cuộc đời của hắn giống như một cái đồng hồ cát vậy, nhưng thay vì chảy xuống, cát lại đang chảy ngược lên trên. Hmm..~ một sự ưu ái hiếm có. Những việc mà hắn ta đang làm, có thể xem như là một cách để trả lại món nợ ấy mà thôi" - O
[Chữ kí bị gạch xoá nhiều lần, chỉ có thể thấy được chữ cái "O" đầu tiên]

Bí mật:
- Rất yêu mèo, thường xuyên cho lũ mèo hoang gần trụ sở của liên minh ăn
- Chưa đủ dữ liệu để có những kết luận khác
...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Dưới này mình sẽ giải đáp luôn các câu hỏi về thế giới ma pháp mà mình tạo ra, mọi người cứ tự nhiên hỏi nhé, mình sẽ giải đáp nếu khó hiểu trong truyện. Tập mới sẽ có trong 2 ngày tới, chờ đón nhé.

[IDV] Lý do để tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ