Hồi 27: Trái Đắng

3.4K 251 27
                                    

" Hỏng có ai hết trơn á, vô đi cô "
Con Chén núp ngay bậc thềm cửa sau, nó rình tới rình lui một lát, thấy nhà trống trơn không có ai thì mới ra hiệu cho Lệ Sa lẻn vào.Cả hai chủ tớ mình mẩy ướt như chuột lột, cô không muốn nàng lại nháo nhào lên mà tra hỏi cô cho nên quyết định trốn về phòng thay đồ trước đã rồi chuyện khác tính sau.
Thành công về đến phòng ngủ, Lệ Sa mở tủ lấy một bộ đồ rồi tức tốc chui tọt vào nhà tắm.Cô thầm thở phào, dường như Thái Anh không có ở nhà thì phải, cũng may mắn thật.
Lệ Sa thừa biết tính nàng, lúc nãy cô đã cố tình dặn con Chén không được nói lại chuyện ẩu đả với bất kỳ ai, nhất là nàng.Thái Anh sẵn sàng ra tay đánh đập người khác chỉ vì không xem trọng cô, đằng này lại còn buông lời sỉ nhục cô như vậy thì hậu quả, Lệ Sa thật sự không dám tưởng tượng tới.
Lúc này con Chén nó cũng đang thay đồ dưới phòng tắm đằng sau hè, thì đột nhiên...
" Áaaaaaa dê xồm.....bớ người ta hiếp dâm gái đẹp nè chời ơi "
" Căm miệng "
Thái Anh mở toang cánh cửa ra, đứng khoanh tay dựa vào trong vách mà nhìn con Chén, cũng may là nó vừa kịp mặc xong áo yếm trong và khoác áo ngoài lên rồi chỉ là chưa gài cúc áo mà thôi.
" Ủa cô hai? Tự dưng con đang tắm mờ cô vô đây chi dị chời, xém xíu lộ hàng họ hết trơn hết trọi rồi đa "
Thái Anh nhướng mày " Có gì muốn nói hong? "
Con Chén không hiểu Thái Anh đang đề cập đến chuyện gì nhưng nó cũng có chút chột dạ, cặp mắt đảo liên tục để tránh né ánh nhìn chết người của nàng đang ghim thẳng vào nó.
" Cô...cô hai nói cái chi mà con hỏng hiểu gì hết dị đa "
Nàng không đáp, chỉ khẽ nghiêng đầu nhìn nó...
" Rồi rồi con nói là được phớ hôn, đựng có nhìn con như dị nữa, sợ chết đi được"
Con Chén kể lại tường tận mọi chuyện cho Thái Anh nghe, nhưng đến khúc Lệ Sa bị té xuống nước thì tự nhiên cả người nó lại run lên khi ánh mắt của nàng đang cực kỳ sắc bén, vẻ mặt lại lạnh tanh không một chút biểu cảm.
" Mắc giống gì run cầm cập dị? "
" Dạ tại con.....con sợ "
" Ai ăn thịt mày mà sợ, chạy ra chợ mua dầu xoa bóp về đây mau lên, hên cho mày là mày chỉ vô tình thôi đó, nếu không...." Nàng nghiến răng nhấn mạnh từng chữ " Chết dứ tao "
" Dạ...dạ con đi liền đây "
Nàng ngoắc ngoắc tay với thằng Tô đang đứng ở gần đó, thì thầm gì vào tai nó, ngay lập tức nó gật đầu rồi không chần chừ mà chạy đi.
Tắm rửa xong xuôi, Lệ Sa đi ra giường ngồi, khẽ liếc nhìn một bên bả vai có chút đau nhứt nhưng cô cũng lắc đầu cho qua.Trong lòng vẫn cảm thấy buồn cho bản thân, bị người ta lăng mạ, thế nhưng lại chẳng lấy nổi một lý lẽ gì để phản biện được bởi vì nó quá đúng.
" Mình " Lệ Sa cười tươi gọi một tiếng ngọt sớt khi thấy nàng mở cửa bước vào.
" Em đây, mình có chuyện chi vui hay sao mà cười tươi lung dị đa? "
" Đâu có, tại thấy mình là tui vui liền hà"
Người gì mà hiền khô, bị người ta ăn hiếp nhưng cũng thà cam chịu một mình chứ không muốn nói cho nàng biết.Tâm tính Lệ Sa lương thiện lại biết cách đối nhân xử thế, Thái Anh càng nhìn càng thấy thương cô nhiều hơn.
" Dị chứ mình có biết điều gì khiến em cảm thấy vui nhứt hong đa? "
" Điều khiến cô hai Phác vui hở? Chắc chắn là tiền và địa vị cao như bây giờ rồi hì hì "
Thái Anh lắc đầu, véo má cô " Đó là nụ cười của cái đồ ngốc này nè "
" Gì kì cục dọ? "
" Hỏng có gì kì hết trơn á, em thương mình, mình vui em cũng vui......chớ còn mình buồn thì thử hỏi mần sao mà em cười cho đặng đây hở mình? "
Mật ngọt rót vào lỗ tai, Lệ Sa giờ phút này dường như quên hẳn cơn đau từ vết thương.Cô dùng một tay nâng cằm nàng rồi nhẹ nhàng khởi đầu cho một nụ hôn đầy tình cảm.
Thái Anh hài lòng, hôn đến say đắm, bàn tay cố tình mân mê cởi bỏ mấy cúc áo bà ba của Lệ Sa.Nhưng khi đến cúc áo cuối cùng lại đột nhiên bị bàn tay Lệ Sa ngăn cản lại, nét mặt cô lộ rõ vẻ hoảng loạn khi biết nàng có ý định lột bỏ chiếc áo mình đang mặc.
" Mình sao dị? "
" À à....tui tui....đương ban ngày ban mặt, có gì để tối rồi hẳn làm hén mình"
Nàng mỉm cười " Nhưng em muốn bây giờ hà, mau mần chuyện vợ chồng dứ em đi mình "
Thừa biết Lệ Sa đang cố che giấu điều gì, lần này nàng đã nhanh tay kéo tuột áo của cô xuống.Vết bầm đen hiện rõ trên làn da trắng nõn, Thái Anh dù biết trước mọi chuyện nhưng khi tận mắt nhìn thấy vết thương của cô lại khiến nàng sinh lòng tức giận.
Chồng cưng của Phác Thái Anh, nàng yêu thương còn hơn cả bản thân, chiều chuộng cô tận mây xanh.Cho dù chỉ là tổn thương cô bằng lời nói nàng còn không dám nghĩ chứ đừng nói đến việc đụng chạm xác thịt, tức chết nàng rồi.
" Mình...tui hỏng sao hết....mình đừng có lo lắng quá ha, cái này....cái này là...."
Thái Anh ngắt lời cô " Ngồi đây chờ em một lát, em đi lấy dầu sức cho mình bớt bầm nghen "
Chẳng hiểu vì sao nàng lại không thèm hỏi lí do vì sao nhưng Lệ Sa cũng ngoan ngoãn gật đầu đồng ý với nàng, thấy Thái Anh bình thản như vậy, không làm lớn chuyện lên như mọi khi thì lòng cô cũng yên tâm rồi.
" Dạ con mua dầu rồi nè cô hai "
Thái Anh trừng mắt nhìn nó...
Nó cuối đầu hối lỗi " Con...con biết con sai rồi mờ cô "
" Mày mà hỏng vì đứng ra binh vực chồng bà thì bà cho mày chuyển nhà tới suối vàng rồi "
Thái Anh bỏ lại một câu xanh rờn rồi bỏ đi, con Chén thầm nuốt nước bọt một cái, xém chút nữa là chết vì cái tội bất cẩn rồi.
" Mồ hôi mẹ mồ hôi con gì đổ hết trơn hết trọi rồi nè chời, chiến này ông bà gánh chắc cũng còng lưng chứ chả chơi"
Sức dầu, xoa bóp loay hoay một hồi thì trời cũng tối.Thái Anh nằm phe phẩy quạt dỗ cho Lệ Sa ngủ, đến giữa đêm nàng mới ngồi dậy sửa soạn một chút rồi với tay cầm theo túi xách ra khỏi nhà.
" Tụi con chào cô hai "
Năm đứa gia nhân thấy Thái Anh đến liền đồng loạt cúi đầu chào, nàng thong thả ngồi xuống cái ghế được chuẩn bị sẵn, nhấp môt ngụm trà nóng hổi trên bàn.Mãi đến một lúc sau, nàng mới liếc mắt nhìn đến hai thằng đờn ông đang bị trói tay trói chân, miệng bị bịt lại, tụi nó hoảng loạn khi nhìn thấy nàng, ác mộng của tụi nó sắp bắt đầu rồi đây.
Thằng Tô tháo miếng vải bịt miệng tụi nó ra...
" Cô...cô hai " thằng Tòng ấp úng.
" Nhận ra tao là cô hai hử? Dị có biết chồng tao là ai hong đa? "
Cả hai thằng đều sợ hãi cúi đầu không thằng nào dám trả lời câu hỏi đó.
" Im lặng, ngó bộ tụi bây hỏng biết thiệt rồi....mà hong biết thì hong có tội ha"
Thằng Cu Đen mừng rỡ " Thiệt hở cô?"
' Đùng '
" Aaaaaa "
Thằng Cu Đen đau đớn hét lớn khi một phát súng từ Thái Anh đã ghim vào chân của nó.
Nàng xoay xoay khẩu súng " Hay là vầy đi, tao cho phép tụi bây lựa chọn....trong hai đứa bây, đứa nào chết trước "
" Cô hai....tụi con đã mần chuyện chi sai quấy đâu, cớ chi cô lại muốn giết tụi con "
" Haha mạnh miệng lắm, dị chắc mày là thằng Tòng đúng chửa? Mày là đứa nói chồng tao chẳng khác nào con chuột"
Thằng Tòng quả quyết " Con chỉ nói sự thật, cô hai là đang mù quáng hong biết phân biệt phải trái nữa sao đa? "
Thái Anh không tức giận, nàng đứng dậy tiến tới chỗ thằng Tòng, dùng khẩu súng nâng cằm nó lên.
" Miễn người đó là Lạp Lệ Sa thì cho dù có là một trăm hay một ngàn cái sai tao cũng đếch bận tâm " Nàng chĩa súng vào đầu thằng cu Đen " Nếu mày bắt chước được tiếng kêu của con chuột thì tao sẽ tha mạng cho mày "
" Dạ....dạ....chíp...chíp "
' Đùng '
Máu từ đầu tràn ra, thằng Cu Đen ngả xuống đất chết tươi...
" Haha tao vừa lỡ tay bắn chết một con chuột nhắc haha "
Thằng Tòng trợn mắt kinh ngạc chứng kiến cảnh tượng man rợ, Thái Anh cùng mấy thằng gia nhân đứng cạnh cười như điên dại, hả hê trên vũng máu đỏ lờm của thằng Cu Đen.
" Tới lượt mày rồi "
" Cô hai, đã mười năm rồi, con theo đuổi cô mười năm. Ấy vậy mà bây giờ cô lại vì Lạp Lệ Sa mà muốn ra tay dứ con sao? "
Nghe câu nói này thằng Tô và bốn đứa còn lại đều bất ngờ không thôi, riêng Thái Anh vẫn dửng dưng, nàng khoanh tay đứng nhìn thằng Tòng đang rơi nước mắt lã chã.
" Chậc chậc, cũng may cho mày là Lệ Sa hong có mặt ở đây.Tao hỏng muốn chồng tao ghen hay hiểu lầm gì đâu à nghen "
" Cô hai, tại sao cô lại đi yêu đờn bà? Chẳng lẽ cô chê đờn ông lưng dài vai rộng hỏng đủ khả năng chở che cho cô? Chưa kể đến việc, Lạp Lệ Sa thì mần sao có thể cho cô được thiên chức làm mẹ hở cô "
" Đâu có, tao thấy Lệ Sa rất giỏi nghen" Nàng nhếch môi cười " Đặc biệt là giỏi chuyện chăn gối vợ chồng nữa đó đa "
" Mày nhìn mặt tao có giống loại đờn bà yếu hèn cần được đờn ông chở che hong? Mà cho dù Lệ Sa không xuất hiện thì cũng sẽ chẳng tới lượt mày đâu, loại cặn bã "
" Cô....." thằng Tòng cứng họng.
" Phí thời gian ghê á ta ơi, thôi về ngủ dứ chồng đây....Vĩnh biệt "
' Đùng '
' Đùng '
' Đùng '
Thái Anh lạnh lùng, mặt không chút biến sắc thẳng tay bắn tận ba phát súng vào người thằng Tòng.Tốt nhất là nó nên chết đi và mang theo thứ tình yêu dơ bẩn của nó, đừng tưởng nói như vậy thì nàng sẽ động lòng, sai lầm, điều đó chỉ khiến nàng càng thêm chán ghét nó mà thôi.
" Mỗi một người chỉ có một lần duy nhất trong đời vứt bỏ hết tôn nghiêm, thể diện để điên cuồng yêu một người.Và Phác Thái Anh yêu Lạp Lệ Sa, ngoại lệ của em "

Nữ Quyền (Lichaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ