#12: An Nhã và mối bận tâm

329 27 5
                                    

- Tự dưng lo cho tôi quá ha?

Thay đồ xong trở ra, vẫn chưa có đồ ăn. Bất quá chủ nhiệm không trách, người ta có lòng ai lại nỡ tạt một gáo nước lạnh chứ. Huống hồ nhóc đó còn đang loay hoay trong bếp kìa, nhìn sơ cũng thấy có lòng.

- Cái gì chứ? Em lúc nào chả lo cho cô, tại cô hổng quan tâm thôi

Chủ nhiệm nhướn mày, trời, nhóc nói như chuyện này là hiển nhiên vậy.

An Nhã nói rồi mới thấy không đúng lắm. Sao lời mình nói nghe như vợ bé đang làm nũng với chồng vậy?!?

Bưng ra một phần ốp la, kèm theo bánh mì và salad để trước mặt chủ nhiệm. Hừ, tấm lòng của người ta đó, ăn ngon miệng vào.

- Cảm ơn

Lần đầu nghe chủ nhiệm nói cảm ơn đó trời. Công nhận lúc không tức giận cô dễ thương kinh khủnggg

An Nhã cười, rồi vào trong thay đồ, sau khi đi ra chủ nhiệm vẫn chưa dùng bữa xong.

- Đi đâu vậy?

- Em đi xem phim với bạn á

- Ò

Xùy, thì ra làm bữa sáng cho nhanh là để đi chơi a. Còn tưởng nhóc lo cho tôi cơ đấy.

Làm nhanh tại sợ bà đói thôi bà ơi, nghĩ chi ác vậy, ý tốt của người ta đàng hoàng.

- Ăn từ từ thôi nha cô, em đi chút rồi về làm bữa trưa liền

- Cứ đi chơi đi, tôi có phải con nít đâu mà phải chờ em về mới được ăn cơm?

Dương Tuyết không cho là đúng nói.

An Nhã tròn mắt, người ta lo cho cô thôi, có cần phải hiểu sai ý dữ vậy không. Bạn ấy chỉ đành cười gượng rồi đi ra cửa.

---

- Hello, ở đây ở đây!

Thấy An Nhã đi thẳng từ cổng chính vào siêu thị, An Nhiên gọi, chắc hẳn là nó gửi xe rồi nhể.

Đứng cạnh cậu là một người con trai khá cao, đứng từ xa An Nhã chỉ đánh giá được vậy. Khi lại gần mới ngỡ ngàng. Đây... đây không phải là cha nội phi công của chủ nhiệm sao??? Wtf sao cha nội này lại ở đây?

- À...

- À quên giới thiệu, này là anh Hạo Văn, bạn mới của tao. Ảnh ở nước ngoài mới về chưa bao lâu á nên tao rủ ảnh đi chơi cho biết này biết kia

Cái quần què gì vậy?! Cô Tuyết quen trai ngoại luôn hả?! Nhưng mà sao ông này lại quen biết thằng bạn thân mình??? Wtf cái dỳ dẫyyy???

Hàng nghìn câu hỏi hiện ra trong đầu, cuối cùng đều bị An Nhã đè xuống.

- Chào anh

- Chào em, bé Nhã đúng không, anh có nghe Nhiên nói

- Dạ, anh tự nhiên hoy hổng cần câu nệ quá đâu. Em dễ gần lắm

Thấy An Nhã nhiệt tình như vậy, Hạo Văn cảm thấy thả lỏng được đôi chút.

- Rồi đi, lên tầng 4, rạp chiếu phim ở trển á

Tao nhắm ông này rồi nhaaa, hông có cướp bồ của bạn nha mạiiii

Nhận được ánh mắt kì lạ của An Nhiên, An Nhã chỉ biết cười trừ.

[GL] Ngày MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ