Chào các cậu, tui đây, không xa lạ gì nhỉ.
Lần này tui hiện lên là để thông báo bộ "Ngày mưa" này chỉ còn 2 chap là kết thúc rồi, một hành trình dài nhỉ? Tui sắp up rồi, hôm đó tui sẽ tung cả hai chap nên các cậu nhớ ủng hộ tui nhé!!!
Đến với mục đích chính của lần thông báo này, tui muốn PR cho em bé mới của tui - một bộ tiểu thuyết khác mà tui sắp viết. Ẻm nè:
Như mọi người đã biết, các bộ trước tui đều viết theo hơi hướng nhẹ nhàng, có ngược nhưng không đáng kể (nhỉ) :)))Cho nên lần này, tui sẽ đổi gió. Các cậu có thể thấy tag 'tragedy', nên "Nắng" sẽ là một bộ truyện về bi kịch.
...
Về nội dung, "Nắng" là câu chuyện xoay quanh về hai người con gái đến từ hai thế giới. Cô là mây, em là cỏ dại.
Em, người đã trải qua thật nhiều bi kịch, cuộc sống khắc nghiệt đã rèn giũa em lớn lên thật mạnh mẽ, nhưng trái tim đầy vết thương.
Cô xuất hiện, như một ánh trăng ấm áp, xua tan màn đêm tối tăm bao lấy cuộc đời em.
Đã ngỡ mọi thứ sẽ thật hạnh phúc, nhưng trước khi cả hai kịp nói lời yêu nhau, một tai hoạ ập đến. Cha của em đã vô tình gây ra cái chết của em trai cô.
Số phận thay đổi từ đây. Đôi mắt cô, đôi mắt luôn nhìn em với cái nhìn ấm áp, giờ chỉ còn oán hận lấp đầy. Cô chán ghét gia đình em, thề rằng cả đời này nhất định sẽ khiến em đau khổ, như một sự trả thù.
Giữa những ánh nắng rực rỡ và bóng tối của bi kịch, tui hy vọng sẽ mang đến cho các cậu một câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu, sự mất mát và lòng thù hận.
Liệu tình yêu có thể vượt qua mọi bi kịch? Hay những vết thương sẽ mãi mãi in dấu trong trái tim?
Cùng đón chờ tác phẩm sắp tới nha!!! Yêu các cậu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngày Mưa
Fiksi UmumĐây là một câu chuyện về tảng băng lạnh và mặt trời nhỏ ... - Sao trên đời lại có người vô dụng như em chứ? - Chỉ tại cô chưa khám phá ra được mặt "có dụng" của em thôi... ...