#13: An Nhã và "Cô không tin em?"

468 40 13
                                    

Ở lớp.

Tiết sinh hoạt chủ nhiệm, nhưng An Nhã không vui. Một chút cũng không vui!!

Dù đã biết là ban cán sự sẽ phải tương tác với chủ nhiệm, nhưng từ khi biết nhỏ lớp phó có tình cảm với cô, nhìn thấy nó đứng bên cô tự nhiên chướng mắt ngang.

Giả như lúc này, tụi cán sự đang vây quanh bàn giáo viên để bàn về văn nghệ. Dĩ nhiên chỗ cạnh cô là của nhỏ lớp phó. Khỏi nói cũng biết nó dùng ánh mắt để hăm doạ tụi kia khỏi tranh giành chỗ tốt.

- Dạ, ý kiến của lớp là vầy, lớp mình sẽ tham gia hai tiết mục, một là song ca, hai là nhảy tập thể. Về song ca thì cần thêm vài bạn chơi nhạc cụ, còn về nhảy thì bọn em hiện tại đã có vài người, nhưng mà cô cho phép em chọn thêm vài người nữa để tham gia nha cô?

Ý kiến của lớp cơ đấy. Hay ý kiến của cá nhân của nhỏ rồi bắt người ta nghe theo, hừ.

- Ừ, vậy giao vụ này cho em nha

Dương Tuyết chỉ đơn giản là muốn hoàn thành vụ này một cách đơn giản và chuyên nghiệp nhất nên giao cho bạn lớp phó là hợp lý rồi, bạn giỏi về mấy vụ này mà.

Nhưng trong mắt A Song cùng An Nhã mà nói có quá nhiều khác biệt.

Cô tin tưởng mình kìa, nhất định là rất tin tưởng mới giao cho mình nhiệm vụ quan trọng như này, mình yêu cô mất thôi huhu - Song

Tin tưởng nhỏ đó quá ha? Thích nó hay gì, mà, lúc bình thường có bao giờ nói chuyện nhỏ nhẹ vậy với mình đâu?? Đúng là... - Nhã

Đại khái thì cả hai đều hiểu sai ý của người ta rồi mấy má ơi...

Chủ nhiệm giao 15 phút còn lại của tiết sinh hoạt cho ban cán sự tuyển chọn, còn mình thì đi về. Hết năng lượng cho hôm nay rồi a...

An Nhã bĩu môi, không có cô thì tiết này cũng có ý nghĩa gì đâu, ngủ vậy.

Văng vẳng bên tai là giọng nói của tụi ban cán sự. Nói đúng hơn là của thằng lớp trưởng "bù nhìn" và nhỏ lớp phó phụ hoạ, với lâu lâu thêm mấy đứa khác chen vào, An Nhã chẳng để ý đâu, cho đến khi tên mình vang lên.

- Bạn An Nhã?

An Nhã ngước dậy, là nhỏ lớp phó.

- Gì?

- Bạn vào đội nhảy nha?

Với một giọng hết sức là giả trân. An Nhã dựng hết tóc gáy, từ sau khi biết mặt thật của nhỏ này thì biết thừa nó là đứa hai mặt, giả tạo và đáng sợ.

- Không, mình đâu có khiếu nhảy-

- À, bạn không vào cũng không sao. Tại kiểu đầu năm tới giờ có vài người chả tham gia phong trào nào hết, chả đóng góp được gì cho lớp mà vẫn dửng dưng ra đấy cơ.

A Song nói bóng gió làm khối đứa giật thót, tất cả đều hướng ánh mắt về An Nhã như một lời cầu cứu.

Cái- mé tụi này, bị hù có mấy câu là chĩa hết mũi súng về phía mình?!? Nhưng mà... trách thì, trách mình tốt bụng quá đi...

- Rồi rồi khỏi nói quá, tham gia thì tham gia

- Ok, vậy là cần 2 bạn nữa nha

Nhỏ lớp phó nhếch mép.

[GL] Ngày MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ