GANGTER,
MAFIA,
ASSASSIN,
DEMON,
DEVIL,
KILLER,
CALL THEM WHATEVER YOU WANT BUT DON'T YOU DARE CALL THEM ANGEL BECAUSE THEY ARE NOT AN ANGEL. THEY ARE A KILLER, A DEMON, DEVIL, REAPERS AND THEY ARE ALSO
VAMPIRE?
YES, THEY ARE A VAMPIRE.... NOT A ORDINARY VAMPIRE.... BUT THE ROYALTIES VAMPIRE FROM THE FAMILY OF PURE-BLOOD VAMPIRE AND THAT FAMILY IS
THE FAMILY OF SECRET!!!!
ONLY FOR YOU TO FIND OUT KUNG SINO SILA AT KUNG SAAN SILA NAG-MULA AT ANG PAGBABAGO NG BUHAY NILA. MULA SA KINAKATAKUTANG BABAE SA BUONG MUNDO.
**
Xandra's POVNandito ako sa kwarto ko nakahiga habang nagbabasa ng libro.
Hanggang sa......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
May dalawang taong nakatayo sa harapan ko. I can't see and identify kung sino sila dahil bukod sa madilim ng kunti sa mga mukha nila ay may maskara sila.I just stared at them hanggang sa may nakita akong lalaking nakamaskara din at may hawak na baril. I don't know kung anong klaseng baril yun dahil kakaiba ang hugis nito at may tatak na hindi ko maintindihan. Nasa likuran nila ito at nakatutuk ang baril nito sa dalawang taong nasa harap ko.
I was about to say something ng bigla nalang pinutok ng lalaki ang baril niya at in just one second ay nakahiga na ang dalawang tao sa harap ko. And sa tingin ko ay mag-asawa ang dalawang toh.
I was about to help them because I know they are still breathing ng biglang lumapit sa akin ang lalaki kanina at sinakal ako ng mahigpit. Di ako makahinga pero hanggang sa unting unti akong nawawalan ng malay pero before everything went black I heard the girl (yung girl na nabaril ng lalaking sumasakal sa akin) said.
"Run, iha!! Please anak tumakbo ka palayo sa amin. Lumayo ka dito anak."
"Ahh" pinilit kong magsalita pero di ako makapagsalita dahil sinasakal ako ng lalaki hanggang sa.
.
.
.
.
.
.
.
"Ahhhh!!!!!" Napabalikwas ako ng bangon....It's been 2 week at palagi ko nalang iyong napapaniginipan.
The two people (boy and girl) and the guy with the gun.
Sino ba talaga sila?
**
A/n:Binago ko po ang Prologue sana magustuhan nito ito.
Hehehe mali kasi yung unang prologue nito.
DON'T FORGET to VOTE
&
COMMENT
BINABASA MO ANG
Chishio Academy: School of Hell [UNDER MAJOR EDITING]
VampireChishio Academy is a school for Devils. A school that is forbidden from ordinary human. A school from hell. A school that full of Devils. A school for gangster, mafia, and vampires. And a school para sa mga taong patapon o pinatapon na ng kanilang m...