@DanillaKim yan na ang request mong name ng gusto mong maging anak. Princess Lera Kim. Parang pinalitan lang ng K kay Baby Kera. At isa pa siya lang ata ang naiba sa pangalan niyo? Lahat kayo D siya lang ata ang naging P at L? Hahaha. Tatlo na tuloy ang anak mo.
**
"Dadk! Huhuhuhu kinuha ni Lera new toy ko." Sabi ni Danica kay Dave."Lera anak bad yan. Ibalik mo laruan ni Danica sa kanya." Sabi ni Dave sa bunsong anak nila.
"Dadi nanghiram po ako toy kay ate." Sagot naman ni Lera.
"Pero Dadi di po ako pumayag." Sabi naman ni Danica.
"Hay nako Danica hayaan mo na kapatid mo. Ikaw naman Dave pinapaburan mo si Danica baka mag-tampo si Daniel at Lera nyan." Biglang dumating si Danilla galing sa kusina. Agad namang tumakbo sila Danica sa ina este sa kusina pala nandun kasi ang niluto ni Danilla na Cookies.
"Wow! Cookies!" Sabi ni Danica.
"Babe I miss you." Sabi ni Dave kay Danilla kinutusan naman ito ni Danilla. "Aray Babe! Masakit yun. Para saan ba yun?" Tanong ni Dave.
"Baliw ka kasi! May pa-I miss you ka pa galing lang naman ako sa kusina at isa pa kakita mo palang sa akin." Sabi ni Danilla.
"Babe kung hindi kita makita kahit isang segundo lang namimiss na kita." Sabi ni Dave.
"Ang mais ni Dadii!! Hahaha!" Biglang sumabat si Danica. Namula naman sa kahihiyan si Dave.
"Hahahaha ano ka ngayon Dave? Corny mo daw sabi ni Danica." Sabi ni Danilla. Sinamaan ni Dave ng tingin si Danilla at bumaling kay Danica.
"Baby hindi naman corny si Daddy ah." Sabi niya dito.
"Ano po tawag dun? Diba corny po?" Sabi ni Danica.
"Dad I saw a chix yesterday. She's so pretty and I love her." Biglang sumabat si Daniel sa kung saan.
"Babe saan kayo pumunta kahapon?"
"Kila Kei— wait si Kara ba ang ibig sabihin mo dun Baby Daniel?" Tanong ni Danilla kay Daniel.
"Yes po Mommy. Balik tayo ngayon dun." Sabi ni Daniel. At dun na napanganga si Danilla sa sinabi ng anak. 'Dyos ko po! Anong nangyari sa anak ko.'
"That's right Baby. Pupunta tayo ngayon d— aray Babe. Aray!" Napasigaw sa sakit si Dave ng kutusan nanaman siya ni Danilla.
"Kinunsente mo pa talaga Dave. Dyos ko 4 years old lang ang anak natin at isa pa pupunta pa tayo mamaya sa party ni Baby Kera." Sabi ni Danilla.
"Ay syet! Buti pinaalala mo kundi malilintikan nanaman ako ni Red nito." Sagot ni Dave.
"Ay may party si Kera mamaya Mami?" Tanong ni Danica kay Danilla.
"Yes Baby, it's Kera's Fifth Birthday." Sagot ni Danilla.
"May cake po Mami?" Tanong naman ni Lera.
"Yes Baby."
"Kera's birthday so makikita ko si Kara mamaya." Sabi naman ni Daniel. Ngumiti si Dave at nakipag-apir kay Daniel. Binatukan naman siya ni Danilla.
"Mag-ama nga kayo!"
**
BINABASA MO ANG
Chishio Academy: School of Hell [UNDER MAJOR EDITING]
VampirChishio Academy is a school for Devils. A school that is forbidden from ordinary human. A school from hell. A school that full of Devils. A school for gangster, mafia, and vampires. And a school para sa mga taong patapon o pinatapon na ng kanilang m...